คังแดเนียล Wanna One,ซานะ Twice ,โมโมะ Twice,เจนนี่ Blackpink,บีไอ iKON,จอย Red Velvet,เยริน Gfriend,เซจอง Gugudan,อูจี Seventeen,เตนล์ NCT,คังแดเนียล,Wanna One,ซานะโมโมะ Twice,เจนนี่,Blackpink,บีไอ iKON,จอย,Red Velvet,เยริน,Gfriend,เซจอง,Gugudan,อูจี,Seventeen,เตนล์,NCT,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี,96line

มีเสน่ห์เหลือเกิน!ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996 ยืนหนึ่งเรื่องความสามารถและความดัง

Alternative Textaccount_circle
event
คังแดเนียล Wanna One,ซานะ Twice ,โมโมะ Twice,เจนนี่ Blackpink,บีไอ iKON,จอย Red Velvet,เยริน Gfriend,เซจอง Gugudan,อูจี Seventeen,เตนล์ NCT,คังแดเนียล,Wanna One,ซานะโมโมะ Twice,เจนนี่,Blackpink,บีไอ iKON,จอย,Red Velvet,เยริน,Gfriend,เซจอง,Gugudan,อูจี,Seventeen,เตนล์,NCT,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี,96line
คังแดเนียล Wanna One,ซานะ Twice ,โมโมะ Twice,เจนนี่ Blackpink,บีไอ iKON,จอย Red Velvet,เยริน Gfriend,เซจอง Gugudan,อูจี Seventeen,เตนล์ NCT,คังแดเนียล,Wanna One,ซานะโมโมะ Twice,เจนนี่,Blackpink,บีไอ iKON,จอย,Red Velvet,เยริน,Gfriend,เซจอง,Gugudan,อูจี,Seventeen,เตนล์,NCT,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี,96line

สุดฯ เคยพาไปส่องไอดอลที่เกิดปี 1995 และ 1997 ไปแล้ว มีอีกหนึ่งไลน์ที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงสักเท่าไหร่ แต่สุดฯ แอบสังเกตเห็นว่า ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996 แต่ละคนไม่ธรรมดากันทั้งนั้น อาจจะไม่ได้โดดเด่นเรื่องหน้าตาสไตล์ไอดอล แต่มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไหนจะความสามารถที่ครบเครื่อง และที่สำคัญมักจะเป็นคนที่ป๊อบปูล่าร์สุดๆ เรียกได้ว่า ยืนหนึ่งในหมู่ไอดอลเลยจ้า

ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996 ฮอตสุดขีด

คังแดเนียล Wanna One

วันเกิด 10 ธันวาคม 1996

คังแดเนียล,wannaone,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี

เริ่มจากคังแดเนียล ผู้ชายที่สร้างกระแส “แดเนียลซินโดรม” ไปทั่วเกาหลี ไปไหนก็มีแต่ชื่อคังแดเนียลเต็มไปหมด อยู่เฉยๆ ยังได้รับความสนใจเลยอะแกร ถ้าถามว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ สุดฯ ขอตอบว่าขนาดนั้นแหละ แดเนียลฮอตมากในระดับที่ทุกโพลก็ต้องมีชื่อ และยังได้อันดับ 1 ไอดอลชายที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์ 13 เดือนติดต่อกัน นับตั้งแต่เดบิวท์จนถึงเดือนสิงหาคม 2561 เพิ่งมาโดนจีมินโค่นแชมป์ได้เมื่อเดือนกันยายนนี่เอง และยังไม่พอ! คังแดเนียลเคยได้รับอันดับ 1 คนดังชายที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์ (รวมดาราทั้งหมด) เหนือกงยูมาแล้ว ถ้าต้องร่ายความดังของคังแดเนียลก็ขอสัก 10 หน้ากระดาษ A4 เพราะเยอะมาก-ก-ก (ก ไก่ล้านตัว) ต้องยอมรับเลยว่า คังแดเนียลคือไอดอลชายที่ดังที่สุดในตอนนี้ #ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ

นอกจากเรื่องความดัง ความสามารถของคังแดเนียลก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน  เต้นเก่ง แร็ปดี ร้องก็เลิศ ทักษะวาไรตี้ก็เยี่ยม การันตีด้วยเกรด A จากรายการ Produce 101 บวกกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือ กับหน้าตาตี๋ที่พอยิ้มก็น่ารัก พอทำหน้าเฉยๆ ก็ดูแบดบอย คังแดเนียลเป็นผู้ชายสไตล์ร่างเสืออินเนอร์แมวที่ซู้ด เวลาอยู่บนเวที ก็เซ็กซี่ขยี้ใจ พออยู่นอกเวทีก็น่ารัก แฟนๆ เลยพากันตกหลุมแดเนียลเต็มไปหมด และที่สำคัญ หุ่นค่ะ หุ่นฮีคือดีเกินคำบรรยาย ไหล่กว้างกับซิกส์แพคแน่นๆ พอดูๆ รวมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน

Sana Twice

วันเกิด 29 ธันวาคม 1996

ซานะ,Twice,sana,ทไวซ์,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี,ไอดอลเกิดปี 1996,96line

ซานะ คือไอดอลเกิดปี 1996 ที่โดดเด่นสุดๆ ด้วยความมีเอกลักษณ์แบบสาวญี่ปุ่น กับคาแร็กเตอร์น่ารักๆ ปนเปิ่นๆ และยังเป็นคนที่สร้างไวรัลในเกาหลีไว้เยอะมาก เริ่มตั้งแต่ท่อน Shy Shy Shy ในตำนาน นอกจากจะส่งให้ Twice ดังเป็นพลุแตกแล้ว ยังทำให้ซานะฮอตไปด้วย ต่อให้เปลี่ยนใครมาร้องและเต้นท่อนนี้ ก็ไม่สามารถแทนที่ซานะได้จริงๆ และชียังเดินหน้าสร้างไวรัลต่อไปด้วยเอกโย (ทำท่าน่ารัก) ชีสคิมบับ ที่กลายเป็นคำฮิตจนใครๆ ก็พูดตาม

ไม่ได้มีดีแค่สร้างเทรนด์ใหม่ๆ นะจ๊ะ ซานะยังเป็นไอดอลที่หน้าตาสวยและรูปร่างดี มีความน่ารักปนเซ็กซี่เบาๆ และเป็นคนที่มีเสน่ห์มากจริงๆ

MOMO Twice

วันเกิด 9 พฤศจิกายน 1996

โมโมะ,Twice,momo,ทไวซ์,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี,ไอดอลเกิดปี 1996,96line

อีกหนึ่งสมาชิกของ Twice อย่างโมโมะ ก็ดังไม่แพ้ซานะนะจ๊ะ สร้างไวรัลไว้เหมือนกันกับเอกโย Nico nico nii ที่น่ารักจนฮีชอล Super Junior เขินจนแก้มจะแตกในรายการ Weekly Idol มาแล้ว ในส่วนของความสามารถก็โดดเด่นเบอร์แรง โดยเฉพาะการเต้น ที่ขึ้นชื่อถึงขนาดไอดอลด้วยกันเองโหวตให้เป็นอันดับ 1 ไอดอลที่เต้นเก่งที่สุด ร่วมกับไค EXO มาแล้ว

โมโมะอาจจะไม่ได้มีหน้าตาสไตล์พิมพ์นิยมเกาหลี แต่ก็นับว่าเป็นจุดแข็งที่สร้างความแตกต่างจากคนอื่นๆ มีความไม่ซ้ำใครนะจ๊ะ แน่นอนว่า หน้าสวย หุ่นเลิศ หน้าท้องแบนราบ (มองพุงตัวเอง 555+) ยิ่งเวลาโมโมะเต้น ยิ่งดูดีทวีคูณ ถ้าให้สิงร่างนางได้สักวันก็เอาอะ

เจนนี่ Blackpink

วันเกิด 16 มกราคม 1996

เจนนี่,Blackpink,jennie,แบล็กพิงก์,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996,96line

เจนนี่ Blackpink เป็นไอดอลที่ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่เดบิวท์ ด้วยลุคเท่ๆ สไตล์ฮิปฮ็อป ซึ่งพอเจนนี่เดบิวท์ก็ยังคงความเท่เช่นเดิม เพิ่มเติม คือ ความสวยสะพรั่งเข้าไป เจนนี่เป็นคนมีใบหน้าสวยเก๋ไม่เหมือนใครสุดๆ เวลาไม่ยิ้ม จะดูชิคๆ แอบเย็นชากรุบกริบ แต่พอยิ้มก็ดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน น่ารัก มุ้งมิ้งมากๆ เจนนี่ Blackpink ขึ้นชื่อเรื่องลุคแบบคุณหนูสไตล์อินเตอร์ และเป็นผู้นำแฟชั่น ใส่อะไรก็ดูดี จนคนซื้อตามตลอด เคยใส่เสื้อผ้าราคาหลักพันแล้วดูราคาหลักแสนมาแล้ว เรียกได้ว่า อะไรอยู่บนตัวเจนนี่ Blackpink ก็ดูแพงดูหรูไปหมด

ถ้าพูดถึงความสามารถ ก็ครบเครื่องแบบกลมกล่อม สกิลการแร็ประดับเทพ การร้องที่ยอดเยี่ยม และการเต้นแบบเป๊ะปัง เกิดมาเพื่อเป็นศิลปินจริงๆ นอกจากนี้ เจนนี่ Blackpink ยังมีนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์แบบสุดๆ ตอนไปออกรันนิ่งแมน เธอเปิดตัวด้วยลุคกล้าลุยไม่กลัวอะไรทั้งนั้น แต่พอถึงเวลาจริงกลับร้องไห้ตอนเข้าไปในที่มืดซะงั้น  จนโดนแซวว่า เจนนี่ Blackpink คือ นิยามของคนที่นิสัยตรงข้ามกับภาพลักษณ์ที่แท้จริง 555+ และเพราะความไม่เหมือนใครของเจนนี่นี่แหละ ล่าสุดเธอกำลังได้เป็นสมาชิกรายการแบบถาวรถึง 2 รายการ คือ รายการ Really ทางช่อง SBS และ รายการ Kids These Days ทางช่อง JTBC ซึ่งทั้งสองรายการนี้ เธอได้ประกบกับยูแจซอก พิธีกรแห่งชาติทั้งสิ้นด้วย #ปังต่อไม่รอแล้วจ้า

BI IKON

วันเกิด 22 ตุลาคม 1996

บีไอ,iKON,B.I,ไอคอน,ไอดอลเกาหลี,ดาราเกาหลี,ไอดอลเกาหลีเกิดปี 1996,96line

ปี 2018 เป็นปีทองรับทรัพย์ไม่หยุดของ บีไอ หัวหน้าวง iKON เลยก็ว่าได้ กับความดังของเพลง Love Scenario ที่ทำลายสถิติในชาร์ตดิจิตอลไม่หยุด ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จของเพลงนี้ ก็มาจากปลายปากกาของบีไอ ที่ได้ลงมือเขียนเพลงนี้ด้วยตัวเอง เพลงดีติดหูสุดๆ บีไอก็เลยได้รับคำชื่นชมไปตามระเบียบ นอกจากความสามารถทางด้านแต่งเพลงแล้ว บีไอยังแร็ปเก่งมากๆ ถึงจะเป็นสายแร็ปแต่สกิลการร้องไม่ธรรมดานะจ๊ะ ด้วยเสียงอันมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครนี่แหละ

บีไอยังเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ ทำแฟนๆ ติดบ่วงมาแล้วนับไม่ถ้วน ด้วยภาพลักษณ์เท่ๆ แอบแบดบอยหน่อยๆ สเป็กสาวๆ หลายคน แต่นิสัยจริงๆ บีไอแอบมีความน่ารัก ใสๆ ตลกแบบซื่อๆ นะจ๊ะ บวกกับนิสัยของเจ้าตัวที่มีความอดทน เสียสละ และมุ่งมั่น บีไอจึงมีแฟนคลับเยอะมากๆ และขนาดจีดราก้อนยังยอมรับว่า บีไอ เหมือนตัวเอง ในเรื่องนิสัยและการทำงาน

ยังไม่หมดน้า มีอีก 5 คน ตามไปที่หน้าต่อไปได้เลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up