สรุปยังไงกันน้า?!? ติดตามต่อไปกับบทสรุปของฮยอนอา และอีดอน จะโดนเด้งออกจากค่ายหรือไม่

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีสุดๆ เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าว Cube Entertainment ออกมาประกาศว่า ได้ถอด ฮยอนอา อดีตสมาชิก 4 Minute และอีดอน สมาชิกวง Pentagon คู่รักรุ่นพี่รุ่นน้องแห่งค่าย Cube ออกจากค่ายเรียบร้อยแล้ว แต่แล้วก็มีข่าวออกในช่วงเย็นของวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาว่า ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ กำลังอยู่ระหว่างเจรจากันอยู่ ทำเอาแฟนๆ K-POP ที่ติดตามข่าวนี้แบบเกาะติดงงงวยไปตามๆ กัน ว่าตกลงสรุปจะยังไงกันแน่นะ

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี

ฮยอนอา และอีดอน ออกจาก Cube หรือไม่ออก?

ฮยอนอาและอีดอน เปิดตัวคบหากันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จากการยืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของฮยอนอาและผ่านสื่อในเกาหลี  ซึ่งก่อนหน้านั้น ทาง Cube ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า ที่ทั้งคู่เดทกันนั้นไม่เป็นความจริง ทำให้การออกมายอมรับของเจ้าตัวนั้น ถูกมองว่าเป็นการหักหน้าค่ายค่ายจังๆ จนค่ายลงดาบสั่งพักงานทั้งคู่ แม้ว่าในช่วงนั้นทั้งคู่กำลังโปรโมตยูนิต Triple H ร่วมกับ ฮุย สมาชิกอีกคนหนึ่งของ Pentagon อยู่ และเนื่องจากถูกพักงาน อีดอน จึงไม่ได้ร่วมโปรโมตเพลงใหม่ล่าสุดกับวงที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมาด้วย

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี

ฮยอนอาพูดอินสตาแกรมยอมรับว่าคบกับอีดอนอยู่

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี

ยูนิต Triple H

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ข่าวใหญ่สะท้านวงการเกาหลีก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อสำนักข่าวในเกาหลีประโคมข่าวว่า Cube ประกาศปลดฮยอนอาและอีดอนออกจากค่าย โดยมีคำประกาศจากทางค่ายถึงเรื่องนี้ว่า ทางค่ายร่วมงานกับศิลปินด้วยความไว้ใจและศรัทธาซึ่งกันและกัน โดยหลังจากได้พูดคุยกันแล้วผลการเจรจาที่ออกมากลับไม่สามารถคืนความไว้ใจจากศิลปินทั้งสองคนได้ ทำให้เราตัดสินใจถอดถอนการเป็นศิลปินของทั้งสองคนจากบริษัท พร้อมทิ้งท้าย ขอบคุณทั้ง 2 คน รวมถึงแฟนๆ ที่สนับสนุนมาจนถึงตอนนี้

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี

หลังจากข่าวนี้เผยแพร่ไปก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในเกาหลีรวมถึงในต่างประเทศ ที่มีทั้งฝั่งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการกระทำครั้งนี้ของค่าย ฝั่งที่เห็นด้วยก็มองว่า ทั้งคู่หักหน้าค่ายก่อน ทำให้ค่ายเผชิญผลกระทบทางธุรกิจ และความเชื่อมั่นที่แฟนๆ มีต่อค่ายลดลงจากข่าวเดท  ในขณะที่ฝั่งที่ไม่เห็นด้วย ก็มองว่าค่ายทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ ฮยอนอาเป็นตัวหลักของค่าย และตัวฝ่ายชายก็เป็นไอดอลที่เพิ่งเดบิวท์ได้ไม่นาน

แต่ทว่าในช่วงเย็นของวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา สื่อเกาหลีได้รายงานว่า เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ Cube ประกาศออกมาว่ายังไม่ได้มีการตัดสินใจแต่อย่างใด อยู่ในขั้นปรึกษาหารือกันอยู่ และจะมีการพูดคุยกับตัวศิลปินเพื่อพิจารณาเรื่องนี้ ซึ่งยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ตัวศิลปินและผู้บริหารของค่ายเพิ่งทราบเรื่องจากประกาศที่ออกมาก่อนหน้านี้นี่เอง

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี

การออกมากลับลำครั้งนี้ของค่าย ก็สร้างความงุนงงให้กับแฟนๆ ที่ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก ว่าสรุปเรื่องราวเป็นยังไง ทั้ง 2 จะต้องออกจากค่ายหรือไม่ และหลายๆ คน ก็แสดงความเป็นห่วงไปถึงเด็กในสังกัดคนอื่นๆ เพราะช่วงที่ผ่านมาค่ายเจอวิกฤตจากข่าวเดทของเด็กในสังกัดที่ออกมาติดๆ กัน บวกกับยิ่งเจอกับข่าวนี้เข้าไปอีก สถานะของค่ายจึงค่อนข้างไม่มั่นคง เห็นได้ชัดจากกรณีที่หุ้นของค่ายตกลง เป็นผลกระทบจากแง่ธุรกิจแบบเต็มๆ

ฮยอนอา,อีดอน,Triple H,Cube,Pentagon,ไอดอลเกาหลี,คู่รักดาราเกาหลี

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่น่าจับตามอง คือ ความสัมพันธ์ระหว่างค่ายกับตัวศิลปินทั้งฮยอนอาและอีดอน ดูท่าค่อนข้างยากที่จะต่อกันติดเหมือนเดิม แถมวง Pentagon ของอีดอนก็เพิ่งขึ้นคัมแบ็คไปในวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา สถานะของทุกคน รวมถึงตัวค่าย จึงค่อนข้างน่าเป็นห่วง แฟนๆ ของค่าย Cube ก็ยังคงต้องติดตามกันต่อไป บทสรุปของเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ค่ายจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้หรือไม่ และสำคัญที่สุดส่งกำลังใจให้ทุกฝ่ายสามารถผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้นะคะ ^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ  국제선문,NAVER,STARNEWS,Instagram (@hyunah_aa)

 

เรื่องราวอื่นๆ ในวงการเกาหลีที่น่าสนใจ มีอีกเพียบ

เซ็กซี่ตัวแม่! ฮยอนอาไอดอลหุ่นปังอันดับ 1 ของเกาหลี

ย้อนดู คู่รักคนดังเกาหลี มีใครเปิดตัวว่าเดทในปี 2018 กันบ้าง?

8 เกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน ที่ชาวเกาหลีลงความเห็นว่า อยากให้พวกเธอกลับมาอีกครั้ง

ส่องผลงาน 5 ไอดอลโซโล่เดบิวต์แล้วปัง ดังเปรี้ยงมาแรงแซงวง

วงการซีรี่ย์เกาหลีคึกคัก! นักแสดงตัวท็อปเตรียมคัมแบ็ค ซีรี่ย์จ่อคิวออนแอร์ พร้อมโปรเจ็กต์ใหม่เพียบ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up