เซ็กซี่ตัวแม่! ฮยอนอา ไอดอลหุ่นปังอันดับ 1 ของเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

ทำความรู้จัก ฮยอนอา เซ็กซี่ไอค่อนของเกาหลี

ถ้าให้พูดถึงเซ็กซี่ไอค่อนของประเทศเกาหลีใต้ เชื่อว่าหลายๆ คนต้องมีชื่อสาว ฮยอนอา ผุดขึ้นมาในหัวแน่นอน ก็วินาทีนี้ไม่มีใครเซ็กซี่ร้อนแรงเท่าเธอแล้ว วันนี้สุดฯ จะพาทุกคนไปรู้จักสาวสุดเซ็กซี่คนนี้ให้มากขึ้น ระวังหัวใจของคุณไว้ให้ดี เพราะอาจจะเผลอตกหลุมรักโดยไม่รู้ตัว ^^

 

คิม ฮยอนอา เกิดวันที่ 6 มิ.ย 1992 ปัจจุบันอายุ 25 ปี เธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2007 โดยเดบิวต์กับวง Wonder Girl จากค่าย JYP Entertainment หลังจากนั้นไม่นานสาวฮยอนอาได้ขอถอนตัวจากวง เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ และพักกิจกรรมต่างๆ นานถึง 2 ปี ก่อนจะไปเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่าง Cube Entertainment และเดบิวต์อีกครั้งหนึ่งในฐานะแร็ปเปอร์สาววง  4 Minute ซึ่งมีด้วยกัน 5 คน คือ กายุน จียุน โซฮยอน จีฮยอน และฮยอนอา แล้วก็ดังเปรี้ยงด้วยเพลงเดบิวต์อย่าง Hot issue ที่ติดหูคนฟังทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

 

โซโล่เพลงเดี่ยวสุดปัง!

ในปี 2010 ด้วยภาพลักษณ์และความสามารถที่โดดเด่นจนชื่อของสาวฮยอนอาเป็นที่รู้จักมากกว่าชื่อวง ในที่สุดทางค่ายก็ป้อนงานเดี่ยวซิงเกิ้ลแรกให้เธอคือเพลง Change ที่ดังเป็นพลุแตก ด้วยทั้งทำนองฮิปฮอปตามสไตล์ที่สาวฮยอนอาถนัด บวกกับท่าเต้นที่แข็งแรงและแฝงความเซ็กซี่นิดๆ หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกไป ชื่อของสาวฮยอนอาได้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก และได้เขยิบขึ้นมาเป็นศิลปินสาวแถวหน้า ณ เวลานั้น

หน้า 2 ฮยอนอาจะกลายเป็นสาวลุคเซ็กซี่เต็มตัว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up