ย้อนดู คู่รักคนดังเกาหลี มีใครเปิดตัวว่าเดทในปี 2018 กันบ้าง?

Alternative Textaccount_circle
event

ขอแสดงความยินดีกับ คู่รักคนดังเกาหลี เปิดตัวในปี 2018

อกหักกันไปหลายรอบสำหรับสาวๆ สาวกศิลปินเกาหลีที่ในปีนี้พากันเปิดตัวเรื่องเดทมาเป็นระยะ ทางแฟนคลับก็ได้แต่นั่งลุ้นภาวนาขอไม่ใช่วงที่ตนชื่นชอบกัน วันนี้สุดฯ เลยพามาย้อนดู คู่รักคนดังเกาหลี ที่เปิดตัวเรื่องกันในปี 2018 นี้ว่ามีใครกันบ้าง

อีจุน & จองโซมิน

ฮยอนอา – อีดอน Pentagon

คู่รักศิลปินที่กำลังเป็นประเด็นฮือฮามากที่สุดอีกคู่หนึ่งในช่วงนี้ หลังจากที่ฝั่งสาวฮยอนอา ออกมายอมรับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า เธอและหนุ่มอีดอนเริ่มเดทกันมาถึง 2 ปีแล้ว หลังจากที่ทางค่ายออกมาปฏิเสธประเด็นการเดทครั้งนี้ จึงทำให้คู่รักทั้งสองถูกวิพากย์วิจารณ์มากมายในโลกโซเชียลทั้งในแง่บวกและลบ จนถึงขั้นทางค่ายได้ประกาศยุติการโปรโมทยูนิต Triple H ในเพลงคัมแบ็คล่าสุด Retro Future อย่างเป็นทางการ สุดฯ ขอเอาใจช่วยให้ทั้งสองผ่านเรื่องที่ยากลำบากไปได้ด้วยดีนะจ๊ะ

 

พัคชินฮเย – ชเวแทจุน

คู่นี้ก็ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาไม่น้อย เพราะในช่วงนั้นเหล่าแฟนคลับต่างพากันเชียร์คู่สาวพัคชินเฮยกับหนุ่มอีจงซอก ซึ่งทั้งสองเคยเล่นซีรี่ย์ร่วมกันเรื่อง Pinocchio ด้วยเคมีที่ชวนฟินชวนจิ้นสุดๆ จึงไม่แปลกใจที่มีแฟนคลับมากมายลุ้นให้พวกเขาคบกัน แต่ไม่นานนักเมื่อต้นปีที่ผ่านมากลับกลายเป็นเปิดตัวคู่เดทตัวจริงของว่าพัคชินฮเยที่มีชื่อว่า ชเวแทจุน ซะนี่ โดยทั้งคู่เริ่มคบกันตั้งแต่ปลายปี 2017 จากการเป็นเพื่อนในวงการที่สนิทและค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รัก

 

คิมบอม – โอยอนซอ

อกหักดังเปราะกันทั้งประเทศ สำหรับสาวโอยอนซอ หรือซัมจังจากซีรี่ย์เรื่อง Hwayugi ที่ทำเอาหนุ่มๆ ตกหลุมรักกันทั่วเอเชีย ส่วนแฟนคลับสาวๆ ก็อกหักไม่แพ้กันเพราะคู่เดทของสาวโอยอนซอไม่ใช่ใครที่ไหน คือหนุ่มคิมบอม ชายอบอุ่นในฝันของผู้หญิงหลายคน โดยทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านทางการพบปะกับกลุ่มเพื่อน ก่อนจะเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2018 สวยหล่อกันทั้งคู่แบบนี้เหมาะสมกันมากจริงๆ

 

อีจุน – จองโซมิน

อีกหนึ่งคู่รักนอกจอที่เปิดตัวกันต้อนรับปี 2018 สำหรับสาวกทีมจุงฮี-มิยอง จากซีรี่ย์เรื่อง Father is Strange ได้เฮกันเสียงดัง ด้วยเคมีที่เข้ากันดีในซีรี่ย์และความสนิทกันของคนทั้งคู่ จนในที่สุดทั้งสองคนได้ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังเริ่มเดทกันจริง โดยทางหนุ่มอีจุนเคยแอบบอกใบ้แล้ว ในบทสัมภาษณ์ของ อีจุน ช่วงก่อนเข้ากรมว่าคนที่อยากให้มาเยี่ยมในกรมมากที่สุดคือ สาวจองโซมิน นั่นเอง ซึ่งในช่วงนั้นเหล่าแฟนคลับต่างพากันจิ้นกับคำตอบที่ได้รับนี้กันเป็นแถว โดยที่ไม่รู้เลยว่าพวกเขาตอบตามที่หัวใจเรียกร้องต่างหาก อิอิ

 

ยังมีคู่รักคู่อื่นๆ อีก กดหน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up