คิดถึงพี่มั้ย! EXO เตรียมกลับมาพบแฟนๆ ด้วยอัลบั้มใหม่

Alternative Textaccount_circle
event

ข่าวดีสำหรับเอ็กโซแอลสุดๆ เมื่อ SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า หนุ่มๆ EXO จะคัมแบ็คอย่างแน่นอน ซึ่งได้มีการเดินหน้าถ่ายเอ็มวีไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา โดยการคัมแบ็คครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็คอย่างเต็มรูปแบบของวงในรอบ 1 ปีเลยทีเดียว

EXO,ชานยอล,ซิ่วหมิน,ซูโฮ,ดีโอ,เฉิน,เซฮุน,เลย์,แบคฮยอน,ไค, ไอดอลเกาหลี,เอ็กโซ

EXO เตรียมคัมแบ็คในรอบ 1 ปี

ผลงานล่าสุดของพวกเขาในเกาหลี คือ Winter Album “Universe” เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 ซึ่งเป็นการปล่อยอัลบั้มพิเศษช่วงฤดูหนาวที่หนุ่มๆ ทำเป็นประจำเกือบทุกปี แต่ทว่าในส่วนการคัมแบ็คแบบเต็มรูปแบบนั้น พวกเขาได้ห่างหายไปกว่า 1 ปีแล้ว นับตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจ The War : The Power of Music เมื่อวันที่ 5 กันยายน ปี 2017  เรียกได้ว่ายาวนานจนเอ็กโซแอลบ่นคิดถึงกันอยู่ตลอด รอพี่อยู่ท่าน้ำวันแล้ววันเล่า คุณพี่ก็ยังไม่กลับมาหาออเจ้าทั้งหลายสักที ช่วงนี้แฟนๆ แอบเห็นหนุ่มๆ เข้าตึก SM ก็มีความหวังกันเล็กๆ ว่า เอ๊ะ! กำลังจะคัมแบ็คหรือเปล่าน้า

ในช่วง 1 ปีที่พวกเขาไม่ได้คัมแบ็คนั้น ต่างคนก็ต่างเดินสายทำงานเดี่ยวกัน ทั้งงานแสดง งานเพลง งานโฆษณา งานถ่ายแบบ หรือแม้กระทั่งไปร่วมงานสำคัญระดับเอเชียและระดับโลก นอกจากนี้ยังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตพบปะแฟนๆ รอบโลก ซึ่งก็บรรเทาความคิดถึงไปได้บ้าง แต่แฟนๆ ก็คิดถึงภาพหนุ่มๆ อยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตากันอะเนอะ ^^

EXO,ชานยอล,ซิ่วหมิน,ซูโฮ,ดีโอ,เฉิน,เซฮุน,เลย์,แบคฮยอน,ไค, ไอดอลเกาหลี,เอ็กโซ

และแล้ววว…ข่าวดีที่ลอยคอรอคอยก็มาถึงสักที เมื่อสำนักข่าวเกาหลี OSEN เปิดเผยว่า ตอนนี้เอ็กโซกำลังเตรียมตัวคัมแบ็คอยู่ โดยได้เดินทางไปถ่ายทำเอ็มวีในวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ที่จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนวันคัมแบ็คนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ซึ่งตอนนี้การเตรียมอัลบั้มชุดใหม่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ คาดว่าจะคัมแบ็คในช่วงปี 2018

จากนั้น SM ก็ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้มีการถ่ายทำเอ็มวีในวันดังกล่าวจริง และกำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมคัมแบ็คครั้งนี้อยู่ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันว่าจะปล่อยอัลบั้มในวันไหน เมื่อมีการสรุปตารางกิจกรรมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

สิ้นประกาศของทางค่าย เอ็กโซแอลแทบจะจุดพลุฉลอง ผู้ชายจะกลับมาแล้วจ้า ซึ่งก็ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าอัลบั้มครั้งนี้จะกลับมาด้วยคอนเซ็ปต์อย่างไร เพลงแนวไหน ยอดขายทั้งดิจิตอลเอย อัลบั้มเอยจะได้เท่าไหร่และผู้ชายจะปังเบอร์ไหน ระหว่างที่รอคัมแบ็ควงเต็ม แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงของ 2 สมาชิกอย่างชานยอล และเซฮุน ที่จะปล่อยเพลงในโปรเจ็กต์ SM Station กับเพลง WE YOUNG ในวันที่ 14 กันยายนนี้ และก่อนหน้านี้แบคฮยอน ก็ได้ปล่อยเพลงในโปรเจ็กต์นี้ไปแล้วเช่นเดียวกัน กับเพลง YOUNG ซึ่งระดับเจ้าพ่อ collaboration อย่างแบคฮยอนแล้วนั้น ก็ยังเดินหน้ามีผลงานร่วมกับศิลปินคนอื่นอย่างไม่หยุดหย่อน โดยครั้งนี้ได้มีโอกาสร้องเพลงร่วมกันโลโค (Loco) แร็ปเปอร์แถวหน้าของวงการที่เพิ่งออกเพลงคู่กับฮวาซา Mamamoo แล้วฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

EXO,ชานยอล,ซิ่วหมิน,ซูโฮ,ดีโอ,เฉิน,เซฮุน,เลย์,แบคฮยอน,ไค, ไอดอลเกาหลี,เอ็กโซ,SM Station,Station X 0,WE YOUNG

นอกจากงานเพลงแล้ว สมาชิกทคนอื่นก็กำลังมีผลงานการแสดงให้ได้ติดตาม ทั้งน้องเล็กเซฮุน กับเว็บมูฟวี่เรื่อง Dokgo Rewind ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา (ทาง Kakao page และ oksusu ยอดวิวรวมทั้ง 2 ช่องทางทะลุรวม 1 ล้านเรียบร้อยแล้ว) และยังมีสมาชิกอีก 1 คน ที่ผลงานซีรี่ย์ของเขากำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ คือ ดีโอ หรือโดคยองซู กับซีรี่ย์ทางช่อง TvN เรื่อง 100 Days  My Prince เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ก็ดังเปรี้ยงปร้างจนทำลายสถิติเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดในกลุ่มซีรี่ย์ที่ออกอากาศในคืนวันจัทร์ – อังคาร ของช่อง ด้วยเรตติ้ง 5% (เรตติ้งสูงสุดที่สถานีเคยทำไว้ได้คือ 3.5%) ยังไม่พอนะจ๊ะ พ่อหนุ่มคยองซู ยังได้รับคำชื่นชมอย่างมากจากชาวเน็ตเกาหลีถึงการแสดงที่แสนปังของเขาอีกด้วย เรียกว่า หนุ่มคนนี้ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังเรื่องการแสดงจริงๆ

100 Days  My Prince,EXO,ชานยอล,ซิ่วหมิน,ซูโฮ,ดีโอ,เฉิน,เซฮุน,เลย์,แบคฮยอน,ไค, ไอดอลเกาหลี,เอ็กโซ

ระหว่างนี้เอ็กโซแอลทั้งหลายก็ชมผลงานเดี่ยวและคู่ของสมาชิกไปพลางๆ ก่อนเนอะ อดใจรออีกนิด หนุ่มๆ ก็จะกลับรวมตัวคัมแบ็คให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว ส่งกำลังใจและนับวันรอหนุ่มๆ กันได้เลยจ้า^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ http://exo.smtown.com/, Instagram (@weareone.exo),tenasia

 

อยากอ่านเรื่องอปป้าต่อ สุดฯ มีมาแนะนำ

งานเพลงก็ปัง งานแสดงก็รุ่ง! รวมผลงานการแสดงของหนุ่มๆ สมาชิกวง EXO

ชาวเน็ตญี่ปุ่นเลือก 10 วงเกาหลี ที่ชื่นชอบมากที่สุด!

5 ไอดอลหนุ่มเกาหลี กับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางที่สาวๆ พร้อมเปย์

ส่องผลงาน 5 ไอดอลโซโล่เดบิวต์แล้วปัง ดังเปรี้ยงมาแรงแซงวง

ลูกเขยแห่งชาติ! ไอดอลเกาหลีชาย 5 คนนี้ ที่สาวเกาหลีโหวตว่าอยากพาไปเจอพ่อแม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up