ลูกเขยแห่งชาติ! ไอดอลเกาหลีชาย 5 คนนี้ ที่สาวเกาหลีโหวตว่าอยากพาไปเจอพ่อแม่

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายต้องมีความมโน อยากได้เหล่าอปป้ามาเป็นเขยให้คุณพ่อคุณแม่กันบ้างแหละ ความจริงจังนี้ถึงขั้นมีการสำรวจเลยว่าไอดอลคนไหนดูน่าจะเข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ซึ่งสาวเกาหลีเขาโหวตกันมาแล้วว่า ไอดอลเกาหลีชาย 5 คนนี้ เหมาะจะพาไปกราบพ่อแม่เป็นที่สุด

 

ไอดอลเกาหลีชาย 5 คนนี้ เหมาะจะเป็นลูกเขยของพ่อแม่ฉัน!

 

(อันดับ 5) จินยอง GOT7 ไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่ที่จินยองติดอันดับในเรื่องนี้ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าจินยองนั้นชอบเอาใจใส่ แถมยังจริงใจมากๆ บุคลิกภาพก็ดี๊ดี มารยาทก็งามอีก (นี่ไม่ได้พูดเองนะ สาวเกาหลีเขาว่าอย่างงี้จริงๆ) ก็เลยทำให้จินยองเป็นหนุ่มในฝัน ที่สาวๆ อยากพาไปเจอพ่อแม่สักครั้ง

ไอดอลเกาหลีชาย

 

(อันดับ 4) DK Seventeen สาวเกาหลีเขาบอกว่า DK ดูแมนมากๆ และมีความเป็นผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมองโลกในแง่ดีและมีพลังบวกเยอะอีกต่างหาก สาวๆ ก็เลยขอเลือกคนแมนๆ แบบ DK ไปพบคุณพ่อคุณแม่ซะหน่อย จะได้รู้ว่าสามารถปกป้องลูกสาวได้ (อุ๊ย แค่คิดก็เขิน)

ไอดอลเกาหลีชาย

 

(อันดับ3) ซูโฮ EXO หัวหน้าวงบอยแบนด์ชื่อดังคนนี้มี Passion เต็มเปี่ยม สาวๆ ลงความเห็นว่า ซูโฮไม่เพียงแต่ชอบเอาใจใส่เท่านั้น เขายังมีมารยาทดี มีความสามารถ แถมยังจริงใจอีกต่างหาก ข้อดีทั้งหมดนี้ทำให้ซูโฮเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เหมาะที่จะพาไปเจอพ่อแม่ที่ซู้ด-ด-ด

ไอดอลเกาหลีชาย

 

(อันดับ2) มินโฮ SHINee เหตุผลของสาวเกาหลีที่เลือกโหวตให้มินโฮก็คือ เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูงมาก-ก-ก และความมุ่งมั่นนี้ทำให้เขาดูร้อนแรงจนได้ฉายาว่า “Fire Charisma” เลยทีเดียว นอกจากนี้มินโฮยังเป็นคนที่แสดงออกได้ดี และดูกระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา สาวๆ ก็เลยมโนว่า พ่อของพวกเธอจะต้องไว้ใจให้ดูแลลูกสาวแน่ๆ (อะจ้า)

ไอดอลเกาหลีชาย

 

(อันดับ 1) จิน BTS คว้าอันดับ 1 ไปครองด้วยเหตุผลที่ว่า จินเป็นคนแอ๊บแบ๊วเก่ง แบบว่ามีมุมน่ารักเยอะ แถมยังมีความฮาอยู่ในตัวเองชนิดที่ว่าไม่มีใครเกลียดลง สาวๆ ที่ลงคะแนนเห็นตรงกันว่า ความหล่อแบบสากล บวกกับความแบ๊ว และมุกตลกฝืดๆ แบบมุกคุณลุง จะต้องเอาชนะใจพ่อแม่ของสาวๆ ทั่วโลกได้แน่ๆ

ไอดอลเกาหลีชาย

 

นี่เป็นความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเกาหลีเท่านั้นนะ อาจจะตรงใจหรือไม่ตรงใจบ้าง เพราะแต่ละคนย่อมมีความชอบไม่เหมือนกันอยู่แล้ว สำหรับสุดฯ ขอเลือกก่อนว่าจะพาหนุ่มๆ คนไหนไปกราบคุณพ่อคุณแม่ดี บังเอิญว่าคุณพ่อคุณแม่เข้ากับคนง่าย ไม่ค่อยดุด้วยสิ (อย่าเพิ่งปลุกค่ะ ยังไม่อยากตื่น ><)

 

ข้อมูลจาก www.koreaboo.com

ภาพจาก got7.jype.com , www.seventeen-17.com , exo.smtown.com , shinee.smtown.com , bts.ibighit.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คิมมยองซู (แอล Infinite) ไปได้สวยทั้งเส้นทางไอดอลและนักแสดง

รู้ไหมเอ่ย? ไอดอลเกาหลีที่เคยลงสุดสัปดาห์ มีใครบ้างนะ

5 ไอดอลเกาหลีชายที่หน้าสวยจนผู้หญิงยังอาย

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up