AsadalChronicles,ซงจุงกิ,จางดงกอน,คิมจีวอน,ซีรี่ย์เกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี

ฟอร์มยักษ์! ซีรี่ย์เรื่อง Asadal Chronicles ของซงจุงกิ คิมจีวอนและจางดงกอน อาจมีหลาย Season

Alternative Textaccount_circle
event
AsadalChronicles,ซงจุงกิ,จางดงกอน,คิมจีวอน,ซีรี่ย์เกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี
AsadalChronicles,ซงจุงกิ,จางดงกอน,คิมจีวอน,ซีรี่ย์เกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี

หลังจากเมื่อวานมีข่าวคราวของฝั่งภรรยาอย่างซองเฮเคียวไปแล้ว วันนี้ก็ถึงคิวคุณสามีซงจุงกิกันบ้าง จุงกิกำลังจะมีผลงานซีรี่ย์เรื่องใหม่ ชื่อเรื่องว่า Asadal Chronicles ร่วมกับสุดยอดนักแสดงอย่างจางดงกอน และคิมจีวอน นักแสดงสาวที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเรื่อง Descendant of the Sun ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่า อยู่ในระหว่างพิจารณาผลิตเป็นซีรี่ย์หลาย season

Asadal Chronicles,ซงจุงกิ,จางดงกอน,คิมจีวอน,ซีรี่ย์เกาหลี,นักแสดงเกาหลี,ดาราเกาหลี

Asadal Chronicles ซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์ กับนักแสดงระดับ TOP STAR

Asadal Chronicles เป็นซีรี่ย์แนวย้อนยุคแฟนตาซี บอกเล่าเรื่องราวความขัดแย้ง ความสามัคคี และความรักที่เกิดขึ้นในเมือง Asadal  นอกจากจะได้นักแสดงระดับแถวหน้ามาแสดงนำแล้ว ยังได้นักเขียนบทคิมยองฮยอน และพัคซังยอนที่เคยสร้างผลงานแนวย้อนยุคอย่างเรื่อง The Great Queen Seon Deok เรื่อง Tree with Deep Roots และเรื่อง Six Flying Dragons พร้อมผู้กำกับคิมวอนซอก ที่เคยฝากงานกำกับสุดคุณภาพในเรื่อง Misaeng เรื่อง Signal และเรื่อง My Mister โดยซงจุงกิ รับบท อึนซอม ชายที่เกิดมาพร้อมกับพลังงานดาวหางสีฟ้า และเป็นนักรบของอาณาจักร Asadal ในขณะที่คิมจีวอน รับบทเป็น ทันยา องค์หญิงรัชทายาทและนักเคลื่อนไหวทางการเมืองหญิงคนแรกของอาณาจักร Asadal  รวมถึงรักแรกของอึนซอม และจางดงกอน จะรับบท ทากน วีรบุรุษที่นำเอาชัยชนะมาให้อาณาจักร ซึ่งซีรี่ย์เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 ทางช่อง TvN

ล่าสุดทาง TvN ได้ออกมาเปิดเผยว่า กำลังพิจารณาในการผลิตซีรี่ย์เรื่องนี้ออกมามากกว่า 1 season แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ จึงยังต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะมีการทำออกมาหลาย season หรือไม่

เราพูดถึงซีรี่ย์กันไปแล้ว มาพูดถึงนักแสดงนำกันบ้าง เริ่มต้นด้วยรุ่นพี่ในวงการอย่างจางดงกอน เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงเมื่อปี 2535 ผลงานแสดงที่โด่งดังที่สุด คือภาพยนตร์เรื่อง Friend ในปี 2544 และ เรื่อง Taegukgi : The Brotherhood of War ในปี 2547 ทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการ มีงานแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน

จางดงกอน,ดาราเกาหลี,Asadal Chronicles,ซีรี่ย์เกาหลี,jang dong gun

ส่วนซงจุงกิ สามีแห่งชาติของสาวไทย เดบิวท์เป็นนักแสดงในปี 2551 ด้วยภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง A Frozen Flower จากนั้นก็ได้รับบทบาทเล็กๆ จากซีรี่ย์และภาพยนตร์หลายเรื่อง จนกระทั่งซีรี่ย์เรื่อง Sungkyunkwan Scandal ออกอากาศในปี 2553 เขาก็เริ่มมีชื่อเสียงขึ้น ถึงแม้จะไม่ได้รับบทเป็นพระเอกของเรื่องก็ตาม แต่ผลงานที่สร้างชื่อที่สุดก็คือซีรี่ย์เรื่อง Descendant of the Sun ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย

ซงจุงกิ,จุงกิ,songjoongki,ดาราเกาหลี,Asadal Chronicles,ซีรี่ย์เกาหลี

ในขณะที่นักแสดงอีกคนของซีรี่ย์เรื่อง Descendant of the Sun อย่างคิมจีวอน ก็มีผลงานที่โด่งดังที่สุดคือเรื่องนี้เช่นเดียวกัน จีวอนเริ่มต้นเข้าวงการปีเดียวกับจุงกิ ด้วยการเล่นโฆษณา จากนั้นในปี 2553 ก็ได้เดบิวท์ในฐานะนักแสดงจากซีรี่ย์เรื่อง Mrs. Saigon เธอมักจะได้รับบทนางร้ายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งซีรี่ย์ที่ทำให้คนไทยจดจำจีวอนได้คือเรื่อง The Heirs กับบทยูราเอล นางร้ายของเรื่อง แต่หลังจากได้เล่นซีรี่ย์เรื่อง Descendant of the Sun แล้ว เธอก็ได้รับความนิยมจนได้รับบทนางเอกในซีรี่ย์เรื่องต่อมาทันที

คิมจีวอน,จีวอน,kim jiwon,ดาราเกาหลี,Asadal Chronicles,ซีรี่ย์เกาหลี

สาวกซีรี่ย์เกาหลีสามารถติดตามซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Asadal Chronicles ได้ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2019 มารอดูบทบาทการแสดงอันสุดยอดของนักแสดงทั้ง 3 คนกัน สุดฯ บอกได้เลยว่า พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง #เกาะขอบจอรอดูซับไทยกันได้เลยค่า ^^

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ NAVER,NEWS1,bnt,marieclaire,todiy

อยากอ่าน #ข่าวสารวงการเกาหลีแบบจัดเต็ม สุดฯ มีมาแนะนำจ้า

อีกวางซู ตัดสินใจถอนตัวจากรายการ BUSTED Season 2 !!

ลิสต์ 4 ซีรี่ย์ของว่าที่คุณแม่ พัคจองอา แต่ละเรื่องไม่ควรพลาด!

ระดับโลก! BTS จะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ America’s Got Talent พร้อมโชว์พิเศษ

ตัวพ่อตัวแม่ทั้งที! Boyfriend ซีรี่ย์ของซองเฮเคียวและพัคโบกอม เตรียมเดินหน้าถ่ายทำที่คิวบา

จิกหมอนขาด! 4 ซีรี่ย์แนว Bromance ที่สาววายพากันฟิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up