ลิสต์ 4 ซีรี่ย์ของว่าที่คุณแม่ พัคจองอา แต่ละเรื่องไม่ควรพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event

เผย พัคจองอา อดีตสมาชิกวง Jewelry มีทายาทแล้ว!

ก่อนอื่นสุดฯ ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่างดาราสาวชาวเกาหลี พัคจองอา ที่ล่าสุดค่ายต้นสังกัด  Jellyfish Entertainment ได้ประกาศแจ้งข่าวดีว่า เธอกำลังอยู่ในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ และคาดว่าสาวจองอาจะให้กำหนดลูกน้อยช่วงฤดูใบไม้ผลิในปีหน้า วันนี้สุดฯ เลยอยากจะมาแนะนำ 4 ซีรี่ย์ที่ว่าที่คุณแม่คนนี้ฝากฝีมือเอาไว้ให้กับแฟนๆ ได้หาดูกัน

 

Oh My Ghost

ซีรี่ย์โรแมนติกคอเมดี้ที่ผสมความแฟนตาซีเข้าไปทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจจนเกิดเป็นกระแสฮือฮาหลังออกอากาศเพียงแค่ 1 ตอน ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในซีรี่ย์ที่คอซีรี่ย์เกาหลีไม่ควรพลาด Oh My Ghost เล่าถึงความรักวุ่นๆ ของ นาบงซอน รับบทโดย พัคโบยอง เชฟสาวที่ไม่มั่นใจในตัวเอง อีกทั้งเธอยังสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอถูกผีสาวจอมหื่น ชินซุนแอ รับบทเป็น คิมซึลกี เข้าสิง บงซอนจึงกลายเป็นคนที่ร่าเริง และมั่นใจในตัวเองสุดๆ  และยังพยายามตามตื้อ คังซอนอู รับบทโดย โชจองซอก เชฟที่ฮ็อตที่สุดในเมือง ซึ่งเป็นคนที่บงซอนแอบชอบ ส่วนว่าที่คุณแม่อย่างสาวพัคจองอา รับบทเป็น อีโซฮยอง รักเก่าของพระเอกที่ยังฝังใจ

จองอา

 

Noble Woman

ถ้าใครที่ชื่นชอบซีรี่ยืพล็อตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด สุดฯ ขอแนะนำเรื่องนี้เลยจ้า เรื่องราวของเพื่อนรักสมัยเรียนที่มีชะตาชีวิตที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ยูน ชินเอ รับบทโดย ซอจีเฮ ลูกสาวแม่บ้านที่อาศัยและทำงานในบ้านของมีนา และลี มีนา รับบทโดย พัคจองอา ลูกสาวของนักธุรกิจผู้ร่ำรวย แต่ทั้งสองสาวกลับมาต้องแตกหักกันเพราะความรักทั้งตอนมัธยมและวัยทำงาน จากเพื่อนรักกลายมาเป็นคู่แข่งหัวใจ ซึ่งเรื่องนี้สาวจองอาได้รับบทนำ และยังต้องเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้น สุดมั่น อีกทั้งยังต้องเชือดเฉือนปะทะคารมกับนักแสดงสาวซอจีเฮอยู่ตลอด ทั้งสนุก ทั้งมันส์ ใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด

ลูกสาวของนักธุรกิจ

 

Glamorous Temptation

ซีรี่ย์ยาวแนวดราม่าชีวิตและการแก้แค้นมีทั้งหมด 50 ตอน ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและยังได้นักแสดงมากฝีมือ ได้แก่ จูซางอุค นัมจูฮยอค ชเวคังฮี คิมแชรน และชาเยรยอน มาร่วมรับบทนำทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้กลายเป็นที่จับตามองตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มฉาย ซีรี่ย์เรื่องนี้มีหลายชื่อ ไม่ว่าจะเป็น Glamorous Temptation, Brilliant seduction, Dazzling Temptation และ Fancy Seduction เนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรักของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ถูกกีดกันก่อนจะกลับมาเจอกันอีกครั้งด้วยความแค้น เนื้อเรื่องเข้มข้น สนุก ชวนให้ติดตามตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย เรื่องนี้พัคจองอา รับบทเป็น อีเซยอง อดีตผู้ประกาศข่าวสาว ที่ได้กลายไปเป็นภรรยาของกลุ่มธุรกิจใหญ่แชโบล

พัคจองอา

 

The Secret of My Man

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งผลงานซีรี่ย์ยาว 100 ตอนของสาวพัคจองอา ซึ่งในเรื่องเธอรับบทนำเป็น จินแฮริม หญิงสาวที่ต้องเผชิญกับฝันร้ายที่เธอเองเป็นต้นเหตุของการหายตัวไปของน้องสาว โดยที่แม่ของเธอเองเอาแต่โทษว่าเป็นความผิดของเธอ และเมื่อโตขึ้นเธอและน้องสาวได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแต่ทั้งสองกลับไม่รู้จักกันและกลายเป็นคนที่ไม่ถูกชะตากัน นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นแล้ว ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นมุมมองครอบครัวในอีกแง่หนึ่งของสังคมคนเกาหลีที่เราอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน สามารถหาดูซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ที่ Viu

 

ภาพ : Popcornfor2, Pinterest , korea.tlcthai

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ตัวพ่อตัวแม่ทั้งที! Boyfriend ซีรี่ย์ของซองเฮเคียวและพัคโบกอม เตรียมเดินหน้าถ่ายทำที่คิวบา

สวยทะลุชุดกาวน์! 5 ดาราสาวเกาหลี ในบทหมอจนหนุ่มๆ อยากป่วย

คอนเฟิร์มอีกคู่! ฮยอนอู – พโยเยจิน คบจริงขึ้นแท่น คู่รักนักแสดงเกาหลี ดาวรุ่ง!

รวม 4 พระเอกของ ฮันจีมิน แม้ยังไร้เงาหวานใจตัวจริง แต่แค่หวานใจในซีรี่ย์เกาหลีก็ฟินแล้ว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up