5 ไอดอลเกาหลี เป็นเทรนนี่สั้นที่สุด แต่เดบิวต์แล้วปังมาก!

Alternative Textaccount_circle
event

เดบิวต์แล้วปังมาก! 5 ไอดอลเกาหลี ที่ใช้เวลาฝึกน้อยมาก

อย่างที่รู้ๆ กันว่ากว่าจะมาเป็นนักร้องหรือ ไอดอลเกาหลี ได้ เป็นอะไรที่ยากลำบากมาก-ก-ก ไหนจะซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นกันวันละหลายชั่วโมง ไหนจะเรื่องเรียนและไหนจะต้องไปออกรายการต่างๆ เพื่อเป็นการโปรโมทอีก เหนื่อยจนเด็กเทรนบ้างถอดใจออกจากการฝึกไปไม่ถึงฝั่งฝันมาก็เยอะ หรือบางคนฝึกมาเกือบ 10 ปียังไม่ได้เดบิวต์สักทีก็มี แต่วันนี้สุดฯ พาอดีตเด็กเทรนที่ใช้เวลาเพียงไม่นานก็เดบิวต์แล้ว แถมผลงานก็เริ่ดสุดๆ จะมีใครกันบ้างไปดูเลย

 

ยองแจ GOT7

หนุ่มๆ ทั้ง 7 ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ก็แหมทั้งหน้าตาความสามารถครบเครื่องจนดังเปรี้ยงปร้างในบ้านเราซะขนาดนี้ แต่สาวๆ รู้ไหมว่าหนุ่มยองแจ ที่รับหน้าที่เป็นเสียงร้องหลักของวงใช้เวลาการฝึกในค่าย JYP Entertainment เพียง 7 เดือนก่อนเดบิวต์ ด้วยความสามารถและเสียงร้องที่ทรงพลังที่ไปเข้าตาโปรดิวเซอร์จึงถูกวางตัวให้ร่วมเดบิวต์กับวง GOT7 ตั้งแต่แต่เข้าฝึกในค่ายเพียง 5 เดือน ถึงแม้ในช่วงแรกๆ GOT7 จะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในเกาหลีมากนัก แต่ต่างประเทศก็ให้ความสนใจวงนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะที่ไทยที่ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นหนุ่มๆ ทั้ง 7 คนเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ต่างๆ เต็มไปหมด จนสุดฯ แอบสงสัยว่า GOT7 เป็นวงบอยแบนด์เกาหลี หรือบอยแบนด์ไทยกันแน่เนี่ย (55+)

 

แบคฮยอน EXO

อีกหนึ่งวงบอยแบนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะว่าประสบความสำเร็จมากๆ จนกลายเป็นศิลปินเบอร์ต้นๆ ของค่าย SM Entertainment ไปแล้ว ปัจจุบันมีสมาชิกที่มีความโดดเด่นและมีสเน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปถึง 9 คน (สุดฯ รู้นะว่าเลือกเมนกันไม่ถูกใช่มะ?) ซึ่งหนุ่มหล่อเสียงร้องหลัก (อีกแล้ว) อย่าง แบคฮยอน ได้มาเข้าร่วมเป็นสมาชิกวงคนสุดท้ายโดยใช้ระยะเวลาในการฝึกเพียง 4 เดือนเท่านั้นและขณะที่เขาเข้ารับการเทรนเพื่อเป็นศิลปิน หนุ่มแบคฮยอนยังคงเป็นนักเรียนอยู่ ทั้งเรียนเยอะ ทั้งฝึกหนักแบบนี้ก็ยังทำผลงานออกมาได้ดีอย่างต่อเนื่อง เก่งมากๆ เลยจ้า

มากันที่สาวๆ บ้าง จะเป็นใครนะ อ่านต่อที่หน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up