อยากโดนกัดคอ! 4 ไอดอลเกาหลีลุคแวมไพร์ หล่อนิ่งได้ใจ

Alternative Textaccount_circle
event

4 ไอดอลเกาหลีลุคแวมไพร์ หล่อขาวเนียนจนสาวๆ กรี๊ด

ไอดอลเกาหลีชายหลายคนมีผิวขาวจัด ปากแดง และหล่อราวกับเป็นแวมไพร์อย่างไรอย่างงั้น บางทีสุดฯ ก็แอบอิจฉานะเนี่ย เพราะขนาดสุดฯ เป็นผู้หญิงผิวยังไม่ขาวสวยเท่าหนุ่มๆ ไอดอลเกาหลีลุคแวมไพร์ ทั้ง 4 คนที่สุดฯ พามาในวันนี้เลย รับรองว่าหล่อจนอยากให้มากัดคอเลยจ้า อิอิ

 

Suga วง BTS

ออร่าของผิวขาวเนียนบวกกับหน้าตานิ่งๆ แต่ยิ้มแล้วโลกสดใสของหนุ่มมิน ยุนกิ หรือชูก้า แร็ปเปอร์สุดหล่อจากวง BTS จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงติดอันดับไอดอลลุคแวมไพร์กับเขาด้วย ผิวของเขาขาวออร่าจนถึงขนาดที่ว่าเหล่าแฟนคลับได้จัดอันดับกันเล่นๆ ว่าศิลปินเกาหลีคนไหนที่มีผิวขาวที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากหนุ่มชูก้านั่นเอง ขาวสู้แดดสู้ไฟขนาดนี้ ลองมาอยู่ที่ไทยสักเดือน อยากรู้จังว่าจะสู้แดดบ้านเราได้ไหมนะ

ไอดอลเกาหลีลุคแวมไพร์

 

 

จินอู WINNER

หนุ่มหน้าหวาน ตาสวยจนได้ฉายาพี่แป๋ว (ตาแป๋ว) นอกจากจินอูจะมีใบหน้าที่สวยราวกับผู้หญิงแล้ว ผิวของเขาก็ขาวเนียน จนแฟนคลับเองต่างพากันอิจฉา ครั้งหนึ่งหนุ่มจินอูเคยถ่ายแบบในธีมที่มีกลิ่นอายของความเป็นแวมไพร์ พอภาพเซ็ตนี้ถูกปล่อยออกมาปุ๊บ บรรดาแฟนคลับต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเหมาะกับเขามาก พวกเราแฟนคลับก็ได้แต่อ้อนวอนทางค่าย ขอซีรี่ย์แนวแฟนตาซีให้หนุ่มจินอูร่วมแสดงด่วนจ้า พร้อมฟิน พร้อมเปย์ สุดฯ พูดเลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up