5 ไอดอลเกาหลี ที่เคยเล่น MV ให้กับวงอื่น #เคยสังเกตกันไหมเอ่ย

Alternative Textaccount_circle
event

5 ไอดอลเกาหลี ที่เคยไปโผล่ใน MV ของวงอื่น

นอกจากจะมีศิลปินเกาหลีที่ฟีเจอริ่งกันข้ามค่ายจนมีผลงานเพลงที่โด่งดังกันมาแล้ว ยังมีเหล่าไอดอลเกาหลีที่ไปร่วมแสดงมิวสิควิดิโอให้กับวงอื่นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ฮานิ EXID , เยริน GFRIEND และอีกหลายคน

 

ไอดอลเกาหลี, ฮานิ EXID

I Wish – KIM HEECHUL &  KIM JUNGMO

เพลงจังหวะสนุกๆ มีกลิ่นไอความเป็นป็อปร็อคที่เข้ากันได้อย่างลงตัวของโปรเจ็กต์ดูโอ้ M&D จากสองหนุ่มร่วมค่าย คิม ฮีชอล วง Super Junior และคิม จองโม วง TRAX ค่าย SM Entertainment เนื้อเพลงเล่าถึงชีวิตโสดของชายหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากจะมีแฟนสักที มิวสิควิดิโอเพลงนี้สีสันน่ารักดูแล้วเพลินสุดๆ ที่สำคัญนางเอก MV ที่มารับบทเป็นแฟนสาวของหนุ่มฮีชอลก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นคือสาว เยริน วง GFRIEND จากค่าย Source Music ที่กำลังโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ

 

Fire – Mad Clown (ft. Jinsil)

ด้วยโทนสีขาว-ดำของ MV เพลงนี้บวกกับความสวยเซ็กซี่ของสาวฮานิ วง EXID ที่มาร่วมแสดงให้ รวมถึงเนื้อหาที่กระแทกใจคู่รักที่เป็นคู่กัด คู่เถียงเข้าเต็มๆ เหมือนว่าเอาชีวิตจริงมาเขียนเป็นเพลงอย่างไรอย่างนั้น จึงทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้างไม่ใช่แค่สายฮิปฮอปเท่านั้น หลายๆ คนอาจจะคิดว่าสาวฮานิคือคนที่มาร่วมฟีเจอริ่งในส่วนของเสียงร้องแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่นะจ๊ะ เพราะสาวฮานิมาแค่ร่วมเล่น MV เฉยๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up