อิมซูฮยาง

ส่องผู้หญิงที่ตอนนี้ใครๆ ก็อิจฉา! อิมซูฮยาง นางเอกจากซีรี่ย์ My ID is Gangnam Beauty

Alternative Textaccount_circle
event
อิมซูฮยาง
อิมซูฮยาง

อิมซูฮยาง กับบทสาวที่ผ่านมีดหมอ ใน My ID is Gangnam Beauty

กำลังฮ็อตฮิตติดลมบนตามเลขาคิมไปติดๆ สำหรับซีรี่ย์เรื่อง My ID is Gangnam Beauty ที่จับคู่ดาราสาวรุ่นพี่กับหนุ่มไอดอลรุ่นน้องมาเล่นบทน่ารักชวนฟิน อย่างหนุ่มชาอึนอูที่ตอนนี้ขึ้นแท่นสามีมโนของสาวเกาหลี และดาราสาวหน้าเด็ก อิมซูฮยาง ที่เราจะมาส่องผลงานที่ผ่านมาของเธอกันในวันนี้จ้า

 

อิมซูฮยาง ดาราสาวหน้าเด็กที่ถึงแม้เธอจะอายุ 28 ปีแล้ว แต่ยังสามารถเล่นบทนักศึกษาได้อย่างแนบเนียน ซึ่งในตอนแรกที่มีการทาบทามจากทีมงานให้เธอรับเล่นบทนี้ เธอเกือบปฏิเสธไปแล้ว เพราะว่าอายุที่ห่างกันของตัวละครคังมีแร กับตัวเธอเอง และกับพระเอกหนุ่มอย่างชาอึนอูที่อายุห่างกับเธอถึง 7 ปี แต่ด้วยบทและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจจึงทำให้เธอตั้งใจจะแสดงบทคังมีแรให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งหลังจากที่ซีรี่ย์ถูกปล่อยออกมาได้สักระยะก็ได้พิสูจน์ให้หลายคนเห็นแล้วว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ

 

ก่อนหน้านี้เธอได้ฝากผลงานการแสดงไว้มากมายทั้งซีรี่ย์และภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Inspiring Generation รับบทเป็นคายะ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มคิมฮยอนจุง Iris II: New Generation นักฆ่า/ล่า/จารชน รับบทเป็น คิมยอนฮวา I Do, I Do รับบทเป็น ยอมนารี นักธุรกิจสาวคู่แข่งตลอดกาลของนางเอกในเรื่อง ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ได้กระแสตอบรับดีไม่น้อยอย่าง Eun ha ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักต้องห้ามระหว่างผู้คุมเรือนจำกับนักโทษหญิง ซึ่งอิมซูฮยางได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากบท อีอึนฮา หญิงสาวที่ก่อคดีฆาตกรรมและเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในเรื่องอย่างมาก ประกบคู่กับลีจุงจิน ที่มารับบทเป็นผู้คุมเรือนจำที่ตกหลุมรักนักโทษสาวจนทำอะไรผิดๆ

 

EunHa , อิมซูฮยาง , ลีจูจิน

อิมซูฮยาง

 

การแสดงที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้าง อีกทั้งยังได้รับรางวัลมากมายจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากซีรี่ย์ยาวเรื่อง New Tales of Gisaeng ที่เธอรับบทนำเป็น แดนซารัน นักเต้นสาวที่กำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก เนื้อหาของซีรี่ยืเรื่องนี้จะออกแนวความรักและเรื่องของครอบครัวเป็นหลัก ซึ่งซูฮยางก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครแดซารันออกมาได้ดี จนผู้ชมอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนส่งผลให้เธอได้คว้า 2 รางวัลจากซีรี่ย์เรื่องนี้ ได้แก่  New Star Award ในงาน SBS Drama Awards 2011 และ Best New Actress ในงาน 4th Korea Drama Awards 2011

New Tales of Gisaeng

 

แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ เกาหลีตกหลุมรักกันมากที่สุด รวมถึงสาวเกาหลีและสาวไทยอิจฉามากที่สุด ก็คือบท คังมีแร ในซีรี่ย์เรื่องล่าสุดของเธอที่ส้รางจากเว็บตูนชื่อดังในเกาหลี เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่เปลี่ยนชีวิตด้วยการทำศัลยกรรมเพราะปมด้อยเรื่องรูปร่างหน้าตาจนทำให้เพื่อนๆ ล้อ จนปัจจุบันเธอได้กลายเป็นสาวสวย แต่ก็ยังไม่ทิ้งความขี้อายอยู่ดี จนมาพบกับโดคยองซอก รับบทโดย ชาอึนอู ASTRO เพื่อนในสมัยมัธยมที่เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยเดียวกัน หลังจากที่พวกเขาสนิทกันมากขึ้นจากความเป็นเพื่อนก็เริ่มเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นในใจของทั้งคู่  นอกจากเรื่องราวความรักโรแมนติกของคู่พระนางแล้ว ซีรี่ย์เรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของเด็กสาวคนหนึ่งที่เติบโตพร้อมๆ กับความเจ็บปวดในสังคมที่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกมากกว่าสิ่งอื่นใด และมุมมองมากมายที่ทั้งดีและน่าเศร้าผ่านตัวละครหลักทั้งสอง…สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวนี้สามารถรับชมได้ที่ Viu

My id is gangnam beauty

 

My ID is Gangnam Beauty

 

ภาพและข้อมูล : Wikipedia, Korseries

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ไดที่

แฟนๆ ยิ้มปริ่ม! EXID เตรียมคัมแบ็คครบ 5 คนครั้งแรกในรอบ 2 ปี!

4 นักร้องเกาหลี อดีตเด็กเทรนค่าย JYP ที่ไปเดบิวต์และดังเปรี้ยงกับค่ายอื่น

ย้อนรอยคู่เพื่อนรัก อีจงซอก – คิมอูบิน ล่าสุดแท็กทีมกันไปเที่ยวฮาวาย!

4 ซีรี่ย์เกาหลีรีเมคที่จีนนำไปทำใหม่ มีเรื่องไหนบ้างเอ่ย?

อัพเดต! กีฬาสีไอดอล ISAC 2018 ปีนี้จะมีวงไหนเข้าร่วมบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up