อัพเดต! กีฬาสีไอดอล ISAC 2018 ปีนี้จะมีวงไหนเข้าร่วมบ้างนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เช็ครายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมกีฬาสีไอดอล ISAC 2018

หลังจากที่ห่างหายไปถึง 1 ปี สำหรับ ISAC 2018 รายการแข่งขันกีฬาที่มีผู้เข้าแข่งขันเป็นเหล่าไอดอลมากหน้าหลายตาจากหลายค่าย เนื่องจากปีที่แล้วได้ติดช่วงผลกระทบจากการหยุดงานเพื่อประท้วงของสหภาพแรงงาน MBC จึงทำให้ไม่สะดวกต่อการถ่ายทำ ซึ่งแฟนคลับต่างลุ้นกันว่าในปี 2018 นี้จะมีการแข่งขันนี้เกิดขึ้นอีกหรือไม่…

 

Idol Star Athletic Championship หรือที่รู้จักกันในชื่อย่อว่า ISAC รายการการแข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอลจากหลายวง หลายค่าย ก่อนที่จะนำมาออกอากาศในช่วงวันหยุดเทศกาลชูซอกของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีการเริ่มต้นการแข่งขันครั้งแรกตั้งแต่ปี 2010 จนปัจจุบันเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว สมัยก่อนการแข่งกีฬาของเหล่าไอดอลจะเป็นรูปแบบกรีฑากลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง 100 เมตร วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร วิ่งผลัด 4×100 เมตร กระโดดสูง กระโดดไกล และพุ่งแหลน กีฬาแต่ละชนิดเรียกได้ว่าโหดสุดๆ ซึ่งแต่ละสีก็ไม่มีใครยอมใครกันเลย แข่งกันแบบเอาจริงเอาจังจนเหล่าแฟนคลับพากันตกใจและทึ่งในความสามารถของพวกเขาไม่น้อย

 

นอกจากความสนุกและเสียงหัวเราะที่ได้จากการแข่งขันในครั้งนี้แล้ว ยังทำให้ผู้ชมที่รับชมได้เห็นถึงความสามารถทางด้านกีฬาของเหล่าไอดอล ที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องร้องเพลง เต้น และการแสดงเพียงอย่างเดียว จนเกิดตำนานไอดอลนักกีฬามากมาย ได้แก่ มินโฮ SHINee ดงจุน ZE:A โจควอน 2AM บาโร B1A4 มินฮยอก BTOB โบรา SISTAR กาอึน Dal Shabet จีซู TAHITI และยังมีเหล่าไอดอลอีกหลายคนที่มีความสามารถทางด้านกีฬาสูงกว่าที่คาดคิด

 

 

แต่ละปีของการแข่งขันมักจะมีกีฬาใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นมา ส่วนกีฬาเก่าก็ถูกปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนจากการแข่งขันกลางแจ้งมาเป็นการแข่งขันในที่ร่มและมีกีฬาเพิ่มเข้ามาหลากหลายชนิด เช่น ว่ายน้ำ ฟันดาบ ฟุตซอล บาสเก็ตบอล ยิงธนู เคอร์ลิง มวยปล้ำเกาหลี ยิมนาสติกลีลา และแอโรบิก

 

อีกทั้งยังเปิดให้แฟนคลับได้เข้ามารับชมการแข่งขันของวงไอดอลที่พวกเขาเชียร์อีกด้วย ถือเป็นการพบปะระหว่างศิลปินและแฟนคลับ ซึ่งเรามักจะได้เห็นภาพน่ารักๆ ที่เหล่าแฟนคลับถ่ายได้จากรายการแข่งขันนี้

 

โดยในปีนี้ได้มีการเปิดเผยรายชื่อของเหล่าไอดอลที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน และได้เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยฝั่งบอยแบนด์มีดังต่อไปนี้ Wanna One, Nu’est W, SEVENTEEN, NCT, VIXX, ASTRO, Stray Kids, THE BOYZ, ONF, Golden Child, UNB, UP10TION, MYTEEN, 14U, IN2IT, Kim DongHan, MXM และ Target สาวๆ เตรียมเสียงเชียร์ และเสียงกรี๊ดให้กับหนุ่มๆ วงในใจของคุณไว้ได้เลยรับรองว่ามันส์แน่นอน!

ISAC 2018

 

มาทางฝั่งสาวๆ กันบ้าง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปจับมือกันมาอย่างคับคั่งไม่แพ้หนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็น TWICE, Red Velvet, GFriend, WJSN, (G)I-DLE, CLC, PRISTIN, Gugudan, APRIL, MOMOLAND, Weki Meki, fromis_9, DREAMCATCHER, Elris, GBB, GIRLKIND และ GWSN โดยรายการแข่งขันนี้จะออกอากาศในวันหยุดเทศกาลซูซอก 23 – 25 กันยายนทางช่อง MBC

 

ภาพและข้อมูล : Seoulbeats, IMBC, Soompi, Hallyukstar

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ขุ่นแม่คัมแบ็ค! SNSD กับยูนิตใหม่ที่กำลังจะได้เฮกันเร็วๆ นี้

จูจีฮุน หนึ่งในยมทูตจากหนังเกาหลีสุดปัง Along With The Gods กับเส้นทางชีวิตที่พลิกผันไป

เก้าสาว TWICE ปล่อยพลังท็อปฟอร์ม! ร้องเต้นเอ็นเตอร์เทนสามชั่วโมงเต็ม

แฟนคลับช็อก! จอนโซมี ตัดสินใจจบสัญญากับค่าย JYP Entertainment

TVXQ ! CONCERT – CIRCLE – #welcome in BANGKOK คอนเสิร์ตนี้ที่รอคอย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up