แฟนๆ ยิ้มปริ่ม! EXID เตรียมคัมแบ็คครบ 5 คนครั้งแรกในรอบ 2 ปี!

Alternative Textaccount_circle
event

EXID เตรียมคัมแบ็คครบ 5 คนช่วงเดือนก.ย. – ต.ค. 2018

ข่าวดีแว่วมาว่า 5 สาวแซ่บ EXID กำลังเตรียมผลงานคัมแบ็คในช่วงเดือนกันยายน – ตุลาคมนี้ โดยการคัมแบ็คครั้งนี้จะขึ้นโชว์พร้อมหน้าพร้อมตากันทั้ง 5 คน …แค่คัมแบ็คเหล่าแฟนคลับก็ยิ้มกันจนแก้มปริแล้ว นี่ยังครบทั้งวงอีก เหล่า LEGGO (ชื่อแฟนคลับ) พากันบ่นเต็มโซเชียลว่าอดทนรอไม่ไหวแล้วจ้า

 

วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้ฉายาว่าเป็นวงเก้าชีวิต จากเหตุการณ์ที่พวกเธอกลับมาดังเป็นพลุแตกอีกครั้งหลัง ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเธอถูกจัดอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่ค่อยเป็นนิยมมากนัก ถึงแม้จะเดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของชีวิตสาวๆ ทั้ง 5 คน เกิดขึ้นเมื่องานแสดงโชว์ Goodbye Stage (โชว์ครั้งสุดท้ายของเพลงนั้นๆ) เมื่อสาวๆ กำลังแสดงเพลง Up&Down ดิจิตัลซิงเกิลกับค่ายใหม่ ANG Entertainment จุดพีคมันอยู่ที่ในงานวันนั้นมีแฟนคลับของสาวฮานิได้อัดคลิปแฟนแคมตอนที่เธอกำลังขึ้นโชว์ลงในโซเชียลตามปกติ ด้วยท่าเต้นที่ดูเซ็กซี่และอินเนอร์ของสาวฮานิที่ทำเอาหนุ่มๆ พากันเคลิ้ม รวมถึงสาวๆ ต่างเข้ามาชื่นชมกับอินเนอร์ที่ดูเซ็กซี่ของเธอจึงมียอดคลิ๊กเข้าไปชมและยอดแชร์พุ่งสูงขึ้นจนน่าตกใจ

 

ส่งผลให้เพลง Up&Down (ที่สิ้นสุดการโปรโมทแล้ว) จู่ๆ ก็กลับขึ้นมาไต่อันดับ i Chart ของประเทศเกาหลีอีกครั้ง จึงทำให้พวกเธอต้องเดินสายโปรโมทเพลงนี้เป็นครั้งที่สอง และยังได้ออกรายการวาไรตี้มากมาย ซึ่งทำให้ผู้คนได้รู้จักตัวตนของสาวๆ มากขึ้น โดยเฉพาะสาวฮานิที่เธอมีนิสัยที่ดูห้าวและเท่ ขัดกับภาพลักษณ์เซ็กซี่บนเวทีสุดๆ…ในที่สุดพวกเธอได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลี

 

ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งเมื่อสาวโซลจี หนึ่งในสมาชิกวงได้คว้าแชมป์ในรายการ King of Mask Singer ด้วยน้ำเสียงที่ทรงพลังแบบที่เรียกได้ว่าฆ่าเรียบทุกคน ซึ่งทำให้ชื่อของสาวโซลจีถูกค้นหามากที่สุดในสัปดาห์นั้น นอกจากนี้ประวัติของพวกเธอก็กลายเป็นที่สนใจมากขึ้นเพราะความสามารถของแต่ละคนที่ไม่ธรรมดาอย่าง แร็ปเปอร์สาว LE เธอเป็นหนึ่งในกลุ่มแร็ปเปอร์ใต้ดินชื่อดัง Jiggy Fellaz อีกทั้งยังมีความสามารถในการแต่งเพลง และร้องเพลงอีกด้วย

 

แม้กระทั่งมักเน่ของวงอย่างสาวจองฮวาก็ไม่น้อยหน้าพี่ๆ เพราะเธอเคยเป็นเด็กเทรนจากค่าย JYP เคยร่วมเล่นซีรี่ย์ มิวสิควิดีโอเมื่อสมัยยังเป็นเด็ก และยังเป็นสาวน้อยขาแดนซ์ที่ชำนาญเรื่องการเต้นในหลากหลายรูปแบบ และที่ขาดไม่ได้ ฮเยริน สาวน้อยเสียงใสที่เคยออดิชั่นในรายการ superstarK 3 มาแล้ว เรียกได้ว่าพวกเธอทั้ง 5 คนมีความสามารถที่โดดเด่นและแตกต่างกันไป ซึ่งนั่นเป็นจุดแข็งที่ทำให้วงนี้กำลังเป็นที่สนใจในปัจจุบัน

 

ทุกอย่างกำลังไปได้ด้วยดี แต่จู่ๆ ก็เกิดข่าวที่ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้เมื่อสาวโซลจีต้องหยุดพักกิจกรรมต่างๆ ที่ทำร่วมกับวงหลังตรวจพบว่าเธอป่วยไทรอยด์เป็นพิษตั้งแต่ปลายปี 2016 ทำให้วงต้องเดินหน้าต่อโดยที่โปรโมทอัลบั้ม และคัมแบ็คเพียงสมาชิกแค่ 4 คน แต่ด้วยความรักและความเป็นห่วงที่มีต่อเพื่อนร่วมวงสาวๆ ทั้ง 4 คนจึงตัดสินใจแบ่งรายได้จากการโปรโมทส่วนหนึ่งให้กับสาวโซลจีในช่วงที่เธอกำลังพักฟื้นรักษาตัว เพื่อเตรียมกับมาโชว์เสียงอันทรงพลังของเธออีกครั้ง

 EXID

 

หลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่อย่าง LADY ไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ด้วยแนวเพลงและมิวสิควิดีโอที่มีกลิ่นอายยุค Old School ถึงแม้ว่าในครั้งนี้ภาพลักษณ์เซ็กซี่ที่น้อยลงก็ไม่ได้ทำให้กระแสความฮ็อตของพวกเธอลดลงเลยแม้แต่น้อย และล่าสุดกับข่าวดีถึงตารางคัมแบ็คของสาวๆ ที่กลับมาคราวนี้พวกเธอจะมากันครบวงอีกครั้ง สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟนคลับอย่างมาก โดยเริ่มจากปล่อยปล่อยซิงเกิล Up&Down เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งสาวโซลจีก็ได้มีส่วนร่วมในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย ถือว่าเป็นข่าวดีที่สุดในรอบ 2 ปีที่ผ่านมาของเหล่า LEGGO ที่เฝ้ารอก่อนกลับมาของพวกเธอทั้ง 5 คนอีกครั้งนึง

ภาพ : ฺBectero, Hallyusg, Youtube

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

4 นักร้องเกาหลี อดีตเด็กเทรนค่าย JYP ที่ไปเดบิวต์และดังเปรี้ยงกับค่ายอื่น

ย้อนรอยคู่เพื่อนรัก อีจงซอก – คิมอูบิน ล่าสุดแท็กทีมกันไปเที่ยวฮาวาย!

Familiar Wife ซีรี่ย์เกาหลีที่พระเอก จีซอง เบื่อภรรยาในเรื่อง แต่นอกจอกับ อีโบยอง สิบกว่าปี

4 ซีรี่ย์เกาหลีรีเมคที่จีนนำไปทำใหม่ มีเรื่องไหนบ้างเอ่ย?

อัพเดต! กีฬาสีไอดอล ISAC 2018 ปีนี้จะมีวงไหนเข้าร่วมบ้างนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up