เตรียมวิวาห์อีกคู่! มิอุระ โชเฮ ควงว่าที่เจ้าสาว มิเรย์จัง จดทะเบียนสมรสพร้อมแต่ง

Alternative Textaccount_circle
event

อิจฉาตาร้อน! คู่รักญี่ปุ่น มิอุระ โชเฮ พร้อมแต่งแฟนสาว มิเรย์จัง

จากที่แฟนคลับคอยลุ้นให้คบกัน จนลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะได้ฤกษ์จูงมือกันวิวาห์เสียที ล่าสุดพระเอกหนุ่มมาดเท่ มิอุระ โชเฮ ควงแฟนสาว มิราอิ คิริทานิ (มิเรย์จัง) ไปจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 26 กรกฎาคม 2018 แต่เรื่องงานแต่งนั้น ทั้งคู่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด ยังคงต้องลุ้นกันต่อไปจ้า

 

อีกหนึ่งคู่รักนักแสดงญี่ปุ่นที่หลายคนจับตามองกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ของ มิอุระ โชเฮและมิราอิ คิริทานิ หรือที่รู้จักกันว่ามิเรย์จัง โดยความรักของคนคู่นี้เริ่มผลิบานละครที่พวกเขาเล่นร่วมกันเรื่อง Sukinahito ga iru koto ของช่องฟูจิ ที่ออกอากาศเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2016 ถึงแม้ว่าในละครพวกเขาจะไม่ได้เล่นเป็นคู่พระนางกัน แต่ทั้งคู่ก็แอบปลูกดอกรักในกองถ่ายมาตลอด ซึ่งมีคนถ่ายภาพระหว่างที่ทั้งคู่ออกเดทกัน และนำออกมาเผยแพร่ตามโซเชียล อีกทั้งยังมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เตรียมจะเข้าวิวาห์กันในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน 2018 นี้ หลังจากข่าวนี้แพร่ออกไป ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธเรื่องการแต่งงานว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

มิอุระ โชเฮ

 

และล่าสุดหลังจากที่หนุ่มโชเฮถ่ายละครเรื่องล่าสุดจบ ทั้งคู่ตัดสินใจประกาสว่าจะจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ และจะมีแผนเรื่องการแต่งงานในอนาคตอันใกล้นี้โดยขอยังไม่ชี้แจงเรื่องรายละเอียดดังกล่าว

 

ปัจจุบันหนุ่มโชเฮ อายุ 29 ปี และมิเรย์จังแฟนสาวอายุน้อยกว่าฝ่ายชายเพียง 1 ปี ซึ่งการแต่งงานก่อนอายุ 30 ปี เป็นความฝันอย่างหนึ่งของมิเรย์จัง จึงไม่แปลกใจที่ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในปีนี้

 

คนไทยมักจะคุ้นหน้าฝ่ายว่าที่เจ้าสาวกันดีจากภาพยนตร์รักสุดซึ้ง From Me To You ฝากใจไปถึงเธอ ดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่นการ์ตูนดังทั่วเอเชียในชื่อเดียวกัน เนื้อเรื่องเล่าถึง คุโรนุมะ ซาวาโกะ ที่มักจะถูกเพื่อนๆ เรียกว่า ซาดาโกะ (ผีในหนังเรื่องเดอะริงส์) ด้วยบุคลิกของเธอจึงทำให้คนรอบข้างหวาดกลัวและเข้าใจผิดมาตลอด ว่าเธอมีพลังสัมผัสวิญญาณแก่กล้าและสามารถสาปแช่งผู้คนได้ ตึความจริงแล้ว เธอเป็นคนอ่อนหวานและขี้อาย เมื่อเด็กหนุ่มสุดฮ็อตอย่าง คาเสะฮายะ ได้เข้ามาพูดคุยกับเธออย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หวาดกลัวเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างของเธอได้เปลี่ยนไป เธอพบว่าเหมือนเธอได้เริ่มต้นชีวิตอยู่ในโลกใหม่ที่สดใส พยายามที่จะผูกมิตรกับผู้คนและพูดคุยกับคนมากขึ้น ในขณะเดียวกันความรักของทั้งสองก็กำลังเพิ่มพูนขึ้นอย่างช้า ๆ

 

 

ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าบ่าวมิอุระ โชเฮ หนุ่มผู้โด่งดังในบ้านเราจากบท ชุน ซาคากุจิ นักร้องนำสุดหล่อที่ควบตำแหน่งมือกีต้าร์วง CRUDE PLAY วงดนตรีอันดับ 1 เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต จากภาพยนตร์เรื่อง Kanojo wa Uso o aishisugiteru ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกนำมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นซีรี่ย์เกาหลีที่มีชื่อว่า The Liar And His Lover

 

ภาพและข้อมูล : Twitter (@meawmio)

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

แอบส่อง 5 พระเอกญี่ปุ่น ลุคน้องชายกับผลงานสร้างชื่อ

พระเอกญี่ปุ่น ในดวงใจ ผ่านไปแค่ไหนก็ยังรัก

5 พระเอกญี่ปุ่น ใสๆ ได้ใจสาว (PART2)

CODE GEASS จากการ์ตูนสุดมันส์สู่อนิเมชั่นที่โลดแล่นบนจอภาพยนตร์

ดีงามพระรามห้า! ยามะพี – หานเกิง ร่วมงานกันครั้งแรกในหนังเรื่อง REBORN

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up