แอบส่อง 5 พระเอกญี่ปุ่น ลุคน้องชายกับผลงานสร้างชื่อ

Alternative Textaccount_circle
event

5 พระเอกญี่ปุ่น ลุคน้องชายน่ารักน่าเอ็นดู

ส่องหนุ่มเกาหลีกันมาเยอะแล้ว สุดฯ พักสายตามาส่อง พระเอกญี่ปุ่น กันบ้าง ขอบอกเลยว่างานดีไม่แพ้กัน ทั้งหน้าตาและผลงานการแสดงกินกันไม่ลงสุดๆ ว่าแต่ จะมีหนุ่มคนไหนบ้างนะ..

 

Takumi Kitamura (IG : take_me_1103)

นักแสดงญี่ปุ่นในวัย 21 ปี เขามักจะได้แสดงในบทบาทหนุ่มน้อยลุคใสซื่อ ทั้งที่ตัวจริงแล้วทาคุมิคือนักร้องหนุ่มมาดเซอร์จากวง DISH วงดนตรีแนวใหม่ของวงการเพลงญี่ปุ่น ที่เป็นแบบ Dance Rock air-band หรือการเป็นวงร็อคที่เต้นไปพร้อมกับการการถือเครื่องดนตรี โดยมีเพลงที่โด่งดังในญี่ปุ่นอย่าง I Can Hear ซิงเกิ้ลแรกหลังจากเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้การดูแลของค่าย Sony Music Records

ส่วนในสายการแสดงหนุ่มทาคุมิก็ทำได้ดีเช่นกัน เรื่องล่าสุดอย่าง Kimi no Suizo wo Tabetai ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของเด็กหนุ่มนักเรียนมัธยมปลายผู้ที่ไม่ค่อยสนใจสิ่งอื่นใดนอกจากการอ่านหนังสือและเด็กสาวเพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกัน เธอเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ ในห้อง โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นโรคร้ายและกำลังจะต้องตายในอีกไม่นานนี้ นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เรื่อง Love and Lies และ  Nobunaga Concerto: The Movie  ที่ทาคุมิได้ร่วมแสดง

 

 

Yudai Chiba (IG : yudaichibaofficial)

เห็นหน้าละอ่อน ใสๆ แบบนี้อย่าได้ตกหลุมพรางเชียวนะคะ เพราะหนุ่มคนนี้ปัจจุบันอายุ 29 ปีแล้ว! แต่หน้าเด็กมาก-ก-ก ถ้าบอกว่าเป็นนักเรียนม.ปลาย สุดฯ ก็เชื่อนะเนี่ย ซึ่งหนุ่มยูไดเป็นที่รู้จักจากบทบาท 1 ในขบวนการ 5 สีทีมีชื่อว่า โกเซย์เรด ตัวละครหลักจาก Tensou sentai Goseiger

อีกหนึ่งภาพยนตร์สร้างชื่อให้กับหนุ่มยูไดได้แก่ Re LIFE ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากการ์ตูนชื่อดังประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวชายวัย 27 ปีที่ประสบความล้มเหลวในชีวิต ไม่มีหน้าที่การงานที่มั่นคง วันหนึ่งเขาได้พบกับคนของแล็บวิจัย ReLIFE รับบทโดย ยูได ที่มาพร้อมกับข้อเสนอให้เขาได้มีโอกาสย้อนวัยไปเป็นเด็กมัธยมปลายอีกครั้งเป็นเวลาหนึ่งปี เพื่อที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ถึงแม้เรื่องนี้จะไม่ได้เข้าฉายในบ้านเราแต่สามารถไปหาชมกันได้นะจ๊ะ บอกได้เลยว่าสนุกมาก

 

Kentaro Sakaguchi (IG: sakaguchikentaro)

นักแสดงหนุ่มหน้าใสเจ้าของลักยิ้มทรงเสน่ห์ ที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนเห็นต้องใจละลายแน่นอน ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวกำลังจะแต่งงาน ส่วนเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ต้องติดตามกันต่อไป แฟนคลับต่างพากันร่วมยินดีกันทั้งน้ำตา ถือคติสามี(มโน) มีความสุข เราก็มีความสุขกันเป็นแถว สำหรับหนุ่มเคนทาโร่นั่นสาวๆ หลายคนตกหลุมรักเขาจาก The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ หนังที่พูดถึงเรื่องราวความรัก และการย้อนเวลาผ่านตัวละครหลัก ที่รับบทโดย เคนทาโร่ หนุ่มนักท่องเวลา เขาได้ค้นพบพรสวรรค์นี้หลังxitl[อุบัติเหตุและตั้งใจจะย้อนเวลาเพื่อช่วยเหลือผู้หญิงที่เขารัก ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในบ้านเราเมื่อปีก่อนด้วย

 

ยังมีหนุ่มหล่อรออยู่ที่หน้า 2 นะจ๊ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up