5 พระเอกญี่ปุ่น ใสๆ ได้ใจสาว (PART2)

Alternative Textaccount_circle
event

             มาต่อกันอีกซักนิดกับ พระเอกญี่ปุ่น ใสๆ หรือพระเอกญี่ปุ่นนั่นเอง ก่อนหน้านี้สุดฯ ได้รวบรวมไปส่วนนึงแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็งานดีและแซ่บๆ ทั้งนั้น คราวนี้มาต่อความฟินกันอีกหน่อย จะมีใครอีกบ้างไปดูเลยค่า

Sota Fukushi

หนุ่มคนนี้เป็นที่น่าจับตามองมากๆ ถ้าใครเคยดู Enoshima Prism หรือ Kamen Rider × Super Sentai: Super Hero Taisen คงจะคุ้นหน้านางกันบ้าง เพราะนางแสดงได้ดีเลยทีเดียว แถมยังมีหน้าตาที่หล่อ ออกแนวเท่ๆ ที่สำคัญ มีรอยยิ้มที่น่ารักมากๆ สุดฯ นี่หลงรักนางเลยอ่ะ

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

 Nakajima Yuto

สำหรับคนนี้นางผ่านผลงานการแสดงมาหลายเรื่อง ซึ่งนางมีความโดดเด่นที่หน้าตา ด้วยความที่นางน่ารัก หน้าตาใสๆ เป็นแบบคาวาอี้ ทำให้สาวๆ หลายคนเทใจให้นางแบบรัวๆ ขนาดสุดฯ เอง มองรูปนางนานๆ ยังอยากบินไปหานางเลยอ่ะ…อิอิ

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

Miura Haruma

หนุ่มคนนี้ถ้าใครติดตามหนังเรื่อง Crows Zero 2 ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กนักเรียน การต่อยตีที่โคตรเท่ 555+ หรือเรื่อง Attack On Titan Part 1 ก็จะคุ้นหน้านางกันเป็นอย่างดี เพราะนอกจากความเท่ และการแสดงอันยอดเยี่ยมแล้ว สุดฯ ว่าหน้าตานางมีสไตล์ เท่ เซอร์ ติสท์ ดูดี แอร๊ยยยย!!! อยากได้ค่ะ

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

Yudai Chiba

สำหรับคนนี้เป็นทั้งนักแสดงและนายแบบ ทุกคนรู้จักนางดี ในเรื่อง โกเซย์เรด ตัวละครหลักจาก Tensou sentai Goseiger ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับหนังญี่ปุ่นก็จะคุ้นหน้านางค่ะ ในส่วนของหน้าตานั้น สุดฯ บอกเลยว่าน่ารักมาก มีความหน้าเด็ก ความใสๆ ละมุนมาก ไม่น่าล่ะ!! สาวๆ พากันสมัครเป็นแฟนคลับกันทั้งประเทศ

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

Takizawa Hideaki

นักร้องชาวญี่ปุ่น คนนี้สุดฯ ว่าไม่มีใครไม่รู้จักนะ เพราะนางเคยมาไทยด้วย ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงแล้ว นางก็ยังเคยผ่านงานด้านการแสดงมาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ละครเวที โอ้ยยย!! ความสามารถเยอะค่ะ แถมหน้าตายังหล่อ และเท่มาก สุดฯ เองก็คิดถึงนาง รอชมผลงานใหม่ๆ อยู่นะคะ

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

ผู้ชายญี่ปุ่น

 

 

 

jpopthailand.com, pinterest.com, twitter.com, s693.photobucket.com, couch-kimchi.com, onehallyu.com, actors44.com, es.drama.wikia.com, sayurisi-pasionnipon.blogspot.com

 

เรื่องเกี่ยวกับญี่ปุ่น…ยังมีให้ฟินกันอีกเพียบนะคะ

5 พระเอกเจแปน ใสๆ ได้ใจสาว (PART1)

3 ซีรีส์ญี่ปุ่น…บอกเลยว่าต้องดู!!!

4 นายแบบหน้าใส…ของดีแห่งประเทศญี่ปุ่น

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด “See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
 ***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up