ส่องประวัติคู่รักใหม่จากเกาหลี ดาราสาว ฮงซูฮยอน – แร็ปเปอร์หนุ่ม Microdot

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดตัว คู่รักใหม่ดาราเกาหลี ฮงซูฮยอน – Microdot

เปิดตัว คู่รักใหม่ดาราเกาหลี ที่ถึงแม้จะมีอายุต่างกันถึงหนึ่งรอบ ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคอะไรกับความรักครั้งนี้ของดาราสาว ฮงซูฮยอน กับแร็ปเปอร์หนุ่ม Microdot นี่ถ้าไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าสาวซูฮยอนมีอายุมากกว่าถึง 12 ปี ก็แหมทั้งสวย ทั้งหน้าเด็กแบบนี้ ถึงได้ใจหนุ่ม Microdot ใช่ไหมล่ะ

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางสื่อเกาหลีให้ความสนใจกับคู่รักคู่ใหม่แห่งวงการบันเทิงอย่างฮงซูฮยอนและ Microdot เป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่ถือว่าเป็นศิลปินเบอร์ต้นๆ ของวงการเลยก็ว่าได้ โดยทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวฮงซูฮยอน ได้ออกมายืนยันว่า ทั้งสองคนพบกันผ่านรายการวาไรตี้ The Fishermen and the City เมื่อเดือนตุลาคมปี 2018

หลังจากนั้นพวกเขาค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ขณะที่ไปเที่ยวด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนๆ และเริ่มเดทกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองได้บอกใบ้ถึงความสัมพันธ์ที่มีต่อกันผ่านโซเชียลมีเดีย โดยหนุ่ม Microdot ได้ส่งต่อกิจกรรม Ice Bucket Challenge ให้กับ ฮงซูฮยอน และเมื่อเธอโพสต์วิดีโอกิจกรรมนี้ลง Instagram ส่วนตัว เขาได้ไปคอมเมนต์รูปหัวใจให้กับเธอ นอกจากนี้หนุ่ม Microdot ยังเคยคอมเมนต์บอกฝันดีกับเธอ ซึ่งนักแสดงสาวก็ได้ตอบกลับเขาว่าฝันดีเช่นกัน  ทำเอาแฟนคลับที่ลุ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ฟินกันเป็นแถว

 

 

 

 

ด้วยความที่ทั้งคู่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลี จึงกลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่าจับตามอง โดยนักแสดงสาวฮงซูฮยอนเคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมายกว่า 20 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Goodbye Wife, History of the Salaryman, The Princess’ Man, Lie to Me, Temptation of an Angel และผลงานที่โดดเด่นจนเป็นที่จดจำของคนเกาหลี คือเรื่อง  Jang Ok Jung ตำนานรักแห่งจอมนางที่เข้าฉายในบ้านเรา ส่วนเรื่องข่าวคราวการเดตของเธอก่อนหน้านั้นไม่เคยถูกเปิดเผยผ่านสื่อเลยสักครั้ง ทำให้ชาวเนตมีข้อสันนิษฐานว่า รักครั้งนี้อาจจะเป็นรักที่ดีสำหรับสาวซูฮยอน เธอถึงยอมเปิดเผยความสัมพันธ์

 

คู่รักใหม่ดาราเกาหลี

 

มาทางฝั่งแร็ปเปอร์หุ่นหมี ชินแจโฮ หรือ Microdot กันบ้าง แร็ปเปอร์หนุ่มผู้มีประสบการณ์การแร็ปมาตั้งแต่ 9 ขวบ ก่อนหน้านี้เขาเคยทำฮิปฮอปดูโอ้กับ Dok2 ในนาม All Black ต่อมาชื่อของเขาเป็นที่รู้จักจากรายการค้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ชื่อดังจากเกาหลี Show Me The Money 4  ปีเดียวกันกับที่มิโน วง WINNER ร่วมลงแข่ง จึงทำให้ทั้งสองได้กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันหลังจบรายการนี้ ถึงแม้ว่าไมโครดอตจะไม่สามารถเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่ความสามารถในการแร็ปของเขาได้กลายเป็นที่พูดถึงมากมายในโลกโซเชียล จึงทำให้เขาได้มีโอกาสไปฟีทเจอริ่งกับศิลปินในวงการมากมาย จนในที่สุดเขาก็ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า Prophet และล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้วเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ล Time To Shine ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

 

ภาพ : Kpop.youzab

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ใกล้แล้ว! คอนเสิร์ตเกาหลี ปลายปี 2018 ที่ไม่ควรพลาด

วอนบิน ปรากฏตัวผ่านสื่อในรอบหลายปีด้วยลุคสุดเซอร์ นี่หรือโอปป้าวัย 40 ปี!?

เจาะลึก FT Island กับความดังตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน (มีคลิป)

เลิกแล้ว! ย้อนดูเส้นทางรัก ก่อนถึงวันลา อีดงวุค – แบซูจี

GD แฟชั่นไอคอนของวัยรุ่นทั่วโลกโดนบังคับออกจากโรงพยาบาล ยอมได้มั้ย?!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up