GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

GD แฟชั่นไอคอนของวัยรุ่นทั่วโลกโดนบังคับออกจากโรงพยาบาล ยอมได้มั้ย?!

Alternative Textaccount_circle
event
GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang
GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

GD โอปป้าสามีและไอดอลของคนทั่วโลกจากชีวิตนักร้องสู่นายทหารในกรมที่ถูกบีบออกจากรพ.!

เกิดเป็นคนดังชีวิตช่างวุ่นวาย GD วง Bigbang เข้าโรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ลือหึ่งโดนบีบให้ออกทั้งที่ยังไม่หายดี!

 

 

วัยรุ่นทั่วโลกใครบ้างไม่รู้จักผู้ชายเกาหลีคนนี้ คนที่ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ทำได้ปังไปหมด ทั้งการเป็นไอดอล ลีดเดอร์วง Bigbang บอยแบนด์ระดับไฮคลาสของเกาหลี แร็ปเปอร์ที่นักร้องต่างชาติอยากร่วมงานด้วย นักแต่งเพลงที่กวาดรายได้ไปมากมาย โปรดิวเซอร์เพลงอีกนับไม่ถ้วน นักธุรกิจ แฟชั่นไอคอนที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ชุดไหนที่ใครเอาไม่อยู่แต่เขาคนนี้เอาอยู่หมด! เขาคนนั้นคือ จีดราก้อน (g dragon หรือGD) ที่เพิ่งจะเข้ากรมตามหน้าที่ของชายชาวเกาหลีทุกคนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา

 

GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang
สมาชิกวง Bigbang

 

GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

 

แน่นอนว่าความเป็นคนดังระดับเวิร์ลคลาสของGDและวง Bigbang ทำให้เขาเป็นที่จับตามองแม้จะรับใช้ชาติอยู่ในกรมเฉกเช่นคนธรรมดาทั่วไปก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2018 มีข่าวออกมาว่าจีดราก้อนถูกบังคับให้ออกจากโรงพยาบาล Yangzhou Armed Forces ทั้งที่ยังไม่หายดีและไม่ได้รับการยินยอมจากเจ้าตัวและพ่อแม่ของเขาด้วย โดยหลังจากข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปสื่อต่างๆ ก็ติดต่อไปยังโรงพยาบาลดังกล่าวและได้คำตอบแต่เพียงว่า ให้สอบถามไปยังกระทรวงกลาโหมของเกาหลีใต้ดูเองจึงกลายเป็นประเด็นใหญ่โตเลยทีเดียว เพราะแฟนคลับทั่วโลกต่างก็เป็นกังวลว่าการออกจากโรงพยาบาลทั้งที่บาดแผลยังไม่หายจะกระทบต่อการรักษาอาการบาดเจ็บและการรักษาในครั้งต่อไปหรือไม่ ก่อนหน้านี้จีดราก้อนต้องเข้าโรงพยาบาลจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและต้องได้รับการผ่าตัด กระทั่งวันที่ 25 มิถุนายน 2018 ก็มีข่าวถูกปล่อยออกมาว่าเขาได้รับการปรนนิบัติดีเป็นพิเศษจนทำให้เกิดข้อครหาต่างๆ ตามมามากมายในโลกโซเชียล สื่อบางรายจึงคาดเดาว่าเป็นเพราะข้อครหานี้ทำให้ซุปตาร์คนดังต้องถูกบีบให้ออกจากโรงพยาบาลก็เป็นได้

 

GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

 

GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

 

หลังจากนั้นทางต้นสังกัด YG Entertainment ของGD ก็เผยกับสื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง จีดราก้อนไม่ได้รับการปรนนิบัติเป็นพิเศษและได้อยู่ในห้องพักเดี่ยวธรรมดาเหมือนนายทหารอื่นๆ ไม่ใช่ห้องวีไอพีอย่างที่ใครๆ เข้าใจกัน ทั้งนี้เพื่อหลีกเลี่ยงผู้คนจำนวนมากที่ต้องการไปเยี่ยมเขา ยังมีข่าวต่างๆ ในด้านลบต่อชื่อเสียงของเขา เช่น ลาป่วยเกินกำหนดเวลาตามกฎแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับโทษ ทางต้นสังกัดก็ให้ข้อมูลอีกว่า ทุกวันนี้จีดราก้อนใช้วันลาหยุดพักผ่อนในการเข้ารับการรักษาด้วยซ้ำไป ดังนั้นเรื่องทั้งหมดไม่จริงเลยแม้แต่น้อย

 

GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

 

GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

 

หลังจากมีข่าวต่างๆ ออกมามากมายทำให้แฟนคลับของ g dragon และวง Bigbang ต่างวิตกกังวลว่าการที่แฟชั่นไอคอนของคนทั่วโลกต้องเข้ากรมอาจทำให้ชีวิตของเขาไม่ปลอดภัยก็เป็นได้เพราะก่อนหน้านี้หลังจากเขาเข้ากรมได้เพียงเดือนกว่าๆ ก็มีรูปที่จีดราก้อนพันผ้าก๊อซที่ขาขวา ต่อมาอีกไม่นานก็มีภาพของจีดราก้อนที่เจ็บไหล่ตามมาอีก อีกทั้งยังมีสื่อของเกาหลีใต้รายงานว่ามีนายทหารที่พยายามตามติดชีวิตของ g dragon ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของรอยสัก ยาที่เขากินเพื่อนำมาเผยแพร่จนอาจเป็นการรุกล้ำและละเมิดสิทธิของบุคคลก็เป็นได้ ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกเป็นห่วงและให้กำลังใจเขาอย่างล้นหลามอยู่เสมอ ยังไงสุดฯ ก็ขอส่งกำลังใจให้ g dragon นักร้องคนเก่งและแฟชั่นไอคอนตัวพ่อให้หายไวๆ และผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้อย่างราบรื่นนะจ๊ะ #กำลังใจจากvip

 

GD, จีดราก้อน, g dragon, Bigbang

 

 

รูปจาก : news.ifeng.com , xuehua.us , wenjutv.com , weibo.com , labsseoul.com , allkpop.com , entertainment.analisadaily.com , k-gen.fr

m.mingpao.com , baike.baidu.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

ข่าวเม้าท์มอยวงการเกาหลีมีให้ตามต่อรัวๆ

3 ดาราเกาหลี กับบทพระเอกหนังจีนสุดปัง

กงยู อันดับ 2 คนดังชายที่มีอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้ากับโมเม้นต์ในงานอีเว้นท์#ทำแบบนี้กี่ล้านก็ซื้อ! (มีคลิป)

แกะรอยเท้า จางกึนซอก หลายปีก่อนหน้านี้หายจากจอแก้วไปทำอะไร?!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up