ใกล้แล้ว! คอนเสิร์ตเกาหลี ปลายปี 2018 ที่ไม่ควรพลาด

Alternative Textaccount_circle
event

เตรียมเปย์! คอนเสิร์ตเกาหลี ปลายปี 2018

ครึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก สำหรับต้นปี 2018 แฟนๆ ชาวไทยได้จัดหนักจัดเต็มกับ คอนเสิร์ตเกาหลี มากมายจากหลากหลายศิลปิน แต่ยังไม่พอค่ะ เพราะปลายปีนี้ต้องเตรียมตัวเตรียมตังค์เปย์กันต่อกับคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเกาหลีที่จะจัดขึ้นในบ้านเราในช่วงครึ่งปีหลัง จะมีวงอะไร และพวกเขาจะมาวันไหนบ้าง สุดฯ รวบรวมมาให้แล้วจ้า

 

iKON 2018 CONTINUE TOUR

เริ่มด้วยคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดในบ้านเราและมีกระแสฮือฮาสุดๆ ของหนุ่มๆ วง iKON ทั้ง 7 คน เพียงแค่ทางค่ายปล่อยโปสเตอร์ออกมาโดยยังไม่ได้ระบุวันที่แน่นอน ก็ทำเอาไอคอนิค (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยกรีดร้องในโซเชียลกันสุดฤทธิ์ ต่างพากันคาดเดาช่วงเดือนที่หนุ่มๆ จะมาว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ต้องติดตามกันต่อไปในเว็บไซต์ 411 Entertainment

iKON เป็นวงที่รวมเด็กหนุ่มที่มีความฝันในเส้นทางสายดนตรีถึง 7 คนมาอยู่รวมกัน พวกเขาผ่านรายการแข่งขันมามากมาย และในที่สุดพวกเขาก็ประสบความสำเร็จได้เดบิวต์เป็น iKON ภายใต้สังกัด YG Entertainment ที่มีศิลปินโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วโลกอย่างจะเป็น BIGBANG, BLACKPINK , WINNER และ PSY

 

WINNER 2018 EVERYWHERE TOUR

ไม่ใช่แค่วงน้องที่มา เพราะวงพี่อย่าง WINNER บอยแบนด์ชื่อดังจากค่าย YG Entertainment  ที่ปัจจุบันมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ คังซึงยูน คิมจินอู อีซึงฮุน และซงมินโฮ ซึ่งเป็นผู้ชนะในการแข่งขันในรายการ Who is Next: WIN   ก็เตรียมมาจัดความสนุกให้กับอินซอ (ชื่อแฟนคลับ) เช่นกัน! ทำเอาแฟนคลับทั้งเซอร์ไพรส์และดีใจกันสุดๆ เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (4 กรกฎาคม 2018) อยู่ๆ ทางแฟนเพจของวง WINNER ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์ตารางทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา และหนึ่งในประเทศที่หนุ่มๆ ทั้ง 4 คนจะไปเยือนก็มีประเทศไทยของเราอยู่ด้วย แต่ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีประกาศออกมา มีเพียงโปสเตอร์ออกมาให้เตรียมเก็บตังค์ พร้อมเปย์กันไว้ก่อน อิอิ

Yoona Fan Meeting Tour, So Wonderful Day

สร้างปรากฎการณ์ศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่บัตรคอนเสิร์ตในไทยขายหมดเกลี้ยง สำหรับบัตรงานแฟนมีตติ้งของสาวยุนอา หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation เริ่มขายวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา และเพียงระยะเวลาไม่นานหลังเปิดขาย บัตรของเธอก็หมดเกลี้ยง เท่ากับว่าทุกที่นั่งในธันเดอร์โดมได้ถูกจับจองมีเจ้าของแล้วเรียบร้อย ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่จะมาโชว์ในไทยแล้วทำได้แบบนี้ นี่ขนาดมาแค่คนเดียวยังบัตรหมดเกลี้ยง ถ้ามาครบทั้งวงเหล่าแฟนคลับคงต้องใช้สกิลในการแย่งชิงบัตรขนาดไหนกันนะ

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นวันเสาร์ ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี

 

พบกับคอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาดได้ที่ หน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up