เลิกแล้ว! ย้อนดูเส้นทางรัก ก่อนถึงวันลา อีดงวุค – แบซูจี

Alternative Textaccount_circle
event

งานเลี้ยงมีวันเลิกลา อีดงวุค – แบซูจี เลิกกันแล้วจ้า!

มาไวไปไวอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่รักคนดังคนดังของวงการบันเทิงเกาหลีระหว่างยมทูตสุดหล่ออีดงวุคกับรักแรกแห่งชาติสาว แบซูจี ที่ออกมาเปิดเผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้แล้วเรียบร้อย แอบเสียดายความน่ารักของคู่นี้เหมือนกันนะเนี่ย แต่ไม่เป็นไรนะหนุ่มดงวุค เดี๋ยวสุดฯ ซับน้ำตาให้เองจ้า ^^

 

เริ่มต้นความสัมพันธ์ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้นก้ได้โบกมือบ้ายบายเลิกลากันไปซะแล้ว สำหรับคู่รักต่างวัยอีกดงวุคและสาวแบซูจี เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่คนเกาหลีให้ความสนใจมากอันดับต้นๆ ถึงแม้ทั้งคู่จะมีอายุที่ต่างกันถึง 13 ปีแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคทางด้านความรักแม้แต่น้อย ซึ่งทั้งคู่เคยได้เปิดเผยสเป็คหนุ่มสาวในอุดมคติในรายการหนึ่งว่าต่างฝ่ายต่างเป็นคนในสเป็คของกันและกัน ก่อนที่จะมีข่าวเดทปล่อยออกมา

 

 

ก่อนหน้าที่ทั้งสองคนจะเริ่มเดทกันสาวซูจีเคยเดทกับดาราหนุ่มสุดฮ็อตของเกาหลี อีมินโฮ ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ตามลุ้นได้ฟินกับคู่นี้สุดๆ เพราะหนุ่มมินโฮใช้ความพยายามพอสมควรกับการตามจีบสาวซูจี เนื่องจากเพิ่งหมดสัญญาการห้ามเดทได้ไม่นานนัก ความสัมพันธ์ครั้งนั้นยาวนานถึง 3 ปี ก่อนจะสิ้นสุดลงโดยทางค่ายของทั้งคู่ไม่ได้มีการเปิดเผยสาเหตุ ถือว่าเป็นการโสดก่อนที่หนุ่มอีมินโฮจะเข้ากรมรับใช้ชาติซึ่งมีกำหนดออกจากกรมในปี 2019

 

 

ส่วนทางด้านของหนุ่มดงวุคไม่มีข่าวการเดทเป็นระยะเวลานานตั้งแต่ปี 2012 ที่เขาเคยให้สัมภาษณ์เรื่องการจูบครั้งล่าสุดของเขากับอดีตแฟนสาวและหลังจากนั้นเขาก็ไม่มีข่าวคราวกับสาวคนไหนอีกเลย

 

 

จนช่วงเช้าของวันที่ 9 มีนาคม 2018 มีข่าวลือเรื่องการคบกันของดงวุคและซูจี หลังทั้งคู่ออกเดทด้วยกันเพียง 2 ครั้ง โดยทำความรู้จักกันผ่านเพื่อนกลุ่มสนิทในย่าน Cheondamdong ตอกย้ำความจริงด้วยเพื่อนสนิทของพวกเขาที่ออกมาเปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ค่อยได้เจอกัน อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวลือเรื่องเดทออกมาพวกเขาก็ได้ตัดสินใจเดทกันอย่างเป็นทางการ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up