ใครๆ ก็พูดถึง! นานา The Rapper สวย เก่ง แร็ปมันส์ ดีกรีเด็กฝึกจากเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

เปิดประวัติ นานา The Rapper สาวแซ่บแร็ปดี

ถึงจะตกรอบ Play Off  ไป แต่ความน่ารักและการแร็ปสุดมันส์ของสาวน้อย นานา The Rapper ไปกระแทกใจหนุ่มๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศเข้าเต็มๆ จนสุดฯ ต้องพาทุกคนมาทำความรู้จักสาวน้อยนักล่าฝันที่กำลังดังในตอนนี้

 

ทำความรู้จัก ภัทรวรินทร์ ซู หรือที่รู้จักกันว่า นานา (IG : @fromnana) ปัจจุบันอายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ สาวน้อยคนนี้เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากรายการแข่งขันค้นหาแร็ปเปอร์หน้าใหม่ที่ชื่อว่า The Rapper ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20:15 – 21:45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และยากที่จะหาใครเหมือนทำให้สาวนานาสามารถพาตัวเองเข้ามาในรอบลึกของรายการอย่างรอบ Play Off ได้ ถึงแม้เธอจะพ่ายแพ้และตกรอบไปในรอบนี้ แต่เธอก็แสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่ลบคำสบประมาทจากชาวโซเชียล ที่มองว่าเธอไม่เก่งพอในช่วงวีคแรกๆ โดยเธอขยันซ้อมและมีท่อนแร็ปดีๆ ที่แต่งขึ้นเองมาโชว์ตลอด

 

บอกได้เลยว่าประวัติของสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเธอเคยมีโอกาสได้ไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลี ภายใต้สังกัดค่าย CUBE Entertainment เป็นสังกัดเดียวกับสองสาวชาวไทย สร วง CLC และมินนี่ วง (G)I-DLE นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังอยู่ในสังกัดค่ายนี้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไอดอลสาวเซ็กซี่ตัวแม่ฮยอนอา หนุ่มๆ วง BTOB และ PENTAGON ซึ่งสาวนานาได้เข้าเทรนในตำแหน่งแร็ปเปอร์และเต้นเป็นหลัก โดยใช้ระยะเวลาการเป็นเทรนนี่ถึง 3 ปี ก่อนที่เธอจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและกลับมาทำตามความฝันต่อที่เมืองไทย

 

 นานา The rapper

 

กลับมาไทยครั้งนี้ทำให้เธอได้มีโอกาสไปร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง เจ็บได้ไม่ต้องห่วง (Hurtbeat) เพลงสนุกๆ จังหวะชวนแดนซ์ของหนุ่มกรีน ปิยภูมิ ซึ่งสาวนานาภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มากๆ เพราะเธอได้แต่งเนื้อเพลงท่อนแร็ปเอง และร้องเอง รวมถึงร่วมแสดงมิวสิควิดิโอด้วยตัวเอง

 

นอกจากสาวนานาแล้ว ยังมีพี่สาวแท้ๆ ของเธอที่รักในการร้องและเต้นเหมือนกัน ซึ่งพี่สาวของเธอ ณัฐชากร สุขุมเจริญจิต หรือเลน่า (IG : @cherrsee_lena) ปัจจุบันโกอินเตอร์ได้เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงสุดๆ ในประเทศญี่ปุ่น เลน่ารับหน้าที่เป็นเมนแร็ปเปอร์ของวง CHERRSEE ในสังกัดค่ายดัง  Brave Entertainment (เกาหลี) ร่วมมือกับค่าย J Rock (ญี่ปุ่น) ล่าสุดในวันที่ 15 พฤษภาคม 2018 พวกเธอเพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่อย่าง Piano ออกมาซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งน้องสาวคนสวยอย่างสาวนานาได้ช่วยพี่สาวโปรโมตเพลงนี้ในช่องทางโซเชียลส่วนตัวของเธอ และทางสาวเลน่าเองก็คอยผลักดันและให้กำลังใจสาวนานาอยู่เสมอ เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องที่มีความใฝ่ฝันในสิ่งเดียวกันและยังคอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน น่ารักมากๆ เลย

 

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานสาวนานา อดใจรออีกนิด เพราะนานาเคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอกำลังซุ่มทำโปรเจกต์เขียนหนังสือเล่าเรื่องตอนไปเป็น trainee ที่เกาหลี และจะออก Single ลงช่องของตัวเองใน Youtube (fromnana) อย่าลืมไปติดตามสาวน้อยเสียงทรงเสน่ห์คนนี้กันนะจ๊ะ

 

ภาพ : Instagram

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

เลิกแล้ว! ย้อนดูเส้นทางรัก ก่อนถึงวันลา อีดงวุค – แบซูจี

GD แฟชั่นไอคอนของวัยรุ่นทั่วโลกโดนบังคับออกจากโรงพยาบาล ยอมได้มั้ย?!

รวยไปอีก! 4 ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกรวยเว่อร์ อยากได้อะไรต้องได้ #อปป้าในฝัน

ย้อนดู 5 ซีรี่ย์ของสาว ยุนอา SNSD ก่อนไปเจอเธอในงานแฟนมีตฯ 7 ก.ค. นี้

Over My Skin เพลงใหม่ของ ทิฟฟานี่ Girls’ Generation เซ็กซี่ แซ่บ ไม่ผิดหวัง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up