ย้อนดู 5 ซีรี่ย์ของสาว ยุนอา SNSD ก่อนไปเจอเธอในงานแฟนมีตฯ 7 ก.ค. นี้

Alternative Textaccount_circle
event

ส่อง 5 ซีรี่ย์ของสาว ยุนอา SNSD ก่อนงานแฟนมีตฯ ในไทยที่กำลังจะมาถึง

สุดฯ ได้ข่าวมาว่าวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้สาว ยุนอา SNSD เตรียมบินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ไทย เหล่าแฟนคลับต่างนับวันรอด้วยความคิดถึงสุดๆ วันนี้สุดฯ จึงขอย้อนวันวานพาทุกคนมาส่อง 5 ซีรี่ย์ที่สาวสวยคนนี้ฝากผลงานเอาไว้ จะมีเรื่องอะไรกันบ้างเอ่ย… แฟนคลับตัวจริงต้องตอบได้นะ ^^

 

THE KING IN LOVE

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกดราม่าเกี่ยวกับเรื่องราวราชวงศ์โครยอ เนื้อเรื่องเล่าถึงความรักสามเส้าระหว่าง พระมหากษัตริย์วังวอน ที่มีทะเยอทะยาน ชอบเอาชนะ รับบทโดยอิมซีวาน กับวังริน พระสหายคนสนิทรับตำแหน่งเป็นองครักษ์ของกษัตริย์วังวอน หนุ่มหล่อที่มาจากครอบครัวขุนนางในวัง รับบทโดย ฮงจงฮยอน และอึนซัน สาวสวยที่มาจากครอบครับร่ำรวย รับบทโดย  อิมยุนอา ทั้งสามเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนเริ่มเปลี่ยนไป เมื่อวังวอนและวังรินทั้งคู่ต่างตกหลุมรักอึนซัน ซีรี่ย์เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องราวความรักของพวกเขาทั้งสามคนเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของการเมืองและประวัติศาสตร์ในยุคสมัยนั้นสอดแทรกอยู่ตลอด เพิ่มความเข้มข้นของเนื้อเรื่อง ชวนให้น่าติดตามสุดๆ

THE KING IN LOVE , อิมซีวาน , ฮงจงฮยอน , อิมยุนอา , ซีรีย์เกาหลี
ยุนอาในซีรีย์พีเรียด ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหน้าใสอิมซีวาน
THE KING IN LOVE , อิมซีวาน , ฮงจงฮยอน , อิมยุนอา , ซีรีย์เกาหลี
ยุนอาสวมใส่ชุดฮันบก คนสวยใส่อะไรก็สวยจริงๆ

 

THE K2

อีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดทั้งในเกาหลีและต่างประเทศในปี 2016 ด้วยความมันส์และชวนลุ้นตลอดทั้งเรื่อง บวกกับการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือในซีรี่ย์เรื่องนี้ เนื้อเรื่องนำเสนอเรื่องราว คิม เจฮา รับบทโดยนักแสดงหนุ่มไฟแรง จีชางอุค อดีตทหารรับจ้างของ PMC Blackstone ก่อนที่เขาจะกลายเป็นคนเร่รอนใช้ชีวิตอย่างหลบๆ ซ่อนๆ ในต่างแดน เขาได้เดินทางกลับเกาหลีใต้และถูกว่าจ้างให้เป็นบอดี้การ์ดของ โกอันนา รับบทโดย อิมยุนอา หญิงสาวที่โดดเดี่ยวและขาดอิสรภาพตั้งแต่เด็ก เมื่อความใกล้ชิดทำให้ต่างฝ่ายต่างมีใจให้กัน แล้วความรักของบอดี้การ์ดกับเจ้านายจะเป็นอย่างไร สามารถหาดูได้ในซีรี่ย์เรื่อง THE K2

THE K2 , อิมยุนอา , จีชางอุค , คิม เจฮา , โกอันนา , ซีรีย์เกาหลี
ไม่ว่าจะบบาทไหน ยุนอาก็แสดงได้เข้าถึงบทบาท เป็นดาราที่มากความสามารถจริงๆ
THE K2 , อิมยุนอา , จีชางอุค , คิม เจฮา , โกอันนา , ซีรีย์เกาหลี
เป็นพระเอก-นางเอกอีกหนึ่งคู่ที่เคมีเข้ากันสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up