รวยไปอีก! 4 ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกรวยเว่อร์ อยากได้อะไรต้องได้ #อปป้าในฝัน

Alternative Textaccount_circle
event

4 ซีรี่ย์เกาหลีอปป้ารวยเว่อร์ อยากได้อะไรต้องได้

ปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะกรี๊ดซีรี่ย์ที่มีพระเอกหล่อและรวยเว่อร์วัง อย่างในซีรี่ย์เรื่อง What’s Wrong with Secretary Kim ก็แหมชีวิตจริงมันหายากนี่นา ก็ขอฟินบ้างอะไรบ้างแค่ในซีรี่ย์ก็พอแล้ว วันนี้สุดฯ เลยมี 4 ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกรวยมากมาฝากกันด้วยนะ

 

What’s Wrong with Secretary Kim

วินาทีนี้ถ้าไม่พูดถึงซีรี่ย์เรื่องนี้คงไม่ได้ เพราะกำลังโด่งดังสุดๆ ทั้งในเกาหลีและบ้านเรา ซึ่่งซีรี่ย์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราว รองประธานบริษัทอันดับ 1 ของประเทศ รับบทโดย พัคซอจุน เขามีเลขาผู้ช่วย รับบทโดย พัคมินยอง ที่ทำงานกับเขามานาน อยู่มาวันหนึ่งเลขาสาวขอลาออกแบบไม่มีสาเหตุ ท่านรองประธานเริ่มหวั่นใจ สงสัยว่าเพราะอะไร และเริ่มรู้ใจตัวเองว่าหลงรักเลขาคนนี้เข้าให้แล้ว เขาจึงเริ่มเปิดกลยุทธพิชชิตใจเลขาเพื่อคว้าเธอให้กลับมาอยู่เคียงเขาเหมือนเดิมให้ได้

ซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณฮาจนกรามค้างและฟินจิกหมอนขาด อย่างตอนที่นางเอกอยากได้ตุ๊กตาคีบ แต่เขาไม่สามารถคีบขึ้นมาได้ ทำให้เขาหัวเสียอย่างมากจนจะซื้อตู้ตุ๊กตานั้นให้ได้ แค่คิดก็ขำแล้วจ้า สามารถติดตามซีรี่ย์เรื่องนี้ได้ที่ viu

What’s Wrong with Secretary Kim , พัคซอจุน , พัคมินยอง , เลขาคิม , รองประธานพัคซอจุน
พัคซอจุน กับ พัคมินยอง สวยหล่อขนาดนี้ เล่นดีขนาดนี้ เลยพาเรตติ้งพุ่ง
What’s Wrong with Secretary Kim , พัคซอจุน , คิมมินยอง , รองประธานอียองจุน , เลขาคิม , ซีรีย์เกาหลี
รองประธานหนุ่มสุดหล่อผู้ไม่รู้ใจตัวเองควงคู่ออกงานกับเลขาสาวแสนสวย

 

The Master’s Sun

ซีรี่ย์ผีที่ฟินสุดๆ โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงผู้หญิงที่มองเห็นวิญญาณหลังจากที่เธอได้รับอุบัติเหตุ  รับบทโดย กงฮโยจิน ต้องมาพบกับผู้ชายที่ทุกครั้งเวลาเธอเข้าใกล้เขา ทำให้เธอไม่ต้องเห็นวิญญาณ รับบทโดย  โซจีซบ ที่มีนิสัยทั้งขี้เหนียว โลภมาก หลงตัวเอง และมักจะวัดค่ามิตรภาพกับทุกคนด้วยเงิน ในช่วงแรกสาวๆ อาจจะหมั่นไส้นิสัยของพระเอกที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ ถือว่าเป็นพล็อตซีรี่ย์เกาหลีที่ค่อนข้างแหวกแนวสุดๆ แต่พอได้ดูไปสัก 2 – 3 ตอนรับรองว่าสาวๆ จะตกหลุมรักพระเอกคนนี้แน่นอน

เรื่องนี้คนที่กลัวผีสามารถดุได้นะจ๊ะ คอนเฟิร์มโดยสุดฯ ผู้หญิงที่กลัวผีสุดๆ ^^

The Master’s Sun , โซจีซบ , กงฮโยจิน , รักป่วนวิญญาณหลอน , ซีรีเกาหลี
โซจีซบและกงฮโยจิน นักแสดงนำที่ตีบทแตกในซีรีย์เกาหลีพล็อตสุดแหวกแนว The Master’s Sun
The Master’s Sun
จูจุงวอน (โซจีซบ) เปรียบเสมือนหลุมหลบภัยที่แสนอบอุ่นและแสนปลอดภัยของแทกงชิล (กงฮโยจิน)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up