รักครั้งใหม่ของ เจนี่ คราวนี้แฮปปี้เอนดิ้งแล้วนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ผ่านความรักมาหลายครั้งหลายครา แต่ไม่สมหวังสักที สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แต่ครั้งนี้ดูท่าจะไปได้สวย เมื่อรักครั้งใหม่กับนายแบบหนุ่มหล่อโพรไฟล์ดี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ไปได้สวย ดอกรักเบ่งบานจนถึงขั้นขอแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว

 

รักครั้งใหม่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

มิกกี้ วัย 27 ปี หนุ่มหล่อคนใหม่ของเจนี่คนนี้ เป็นบุตรชายของคุณสุภรัตน์ อัลภาชน์ ผู้ฝึกสอนรักบี้ทีมชาติไทย นอกจากจะเคยประกวดรายการ The Face Men แล้ว ยังมีดีกรีเป็นถึงนักวิทยาศาสตร์การกีฬาชาวไทยสัญชาติอเมริกัน ที่มีใบประกาศนียบัตรการฝึกสอนจากสมาคมยกน้ำหนักออสเตรเลีย และเป็น Strength and Conditioning Coach ด้วย

 

ด้วยความรักในการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา ทำให้เส้นทางชีวิตของมิกกี้และเจนี่มาบรรจบกันได้ ทั้งคู่วางแผนจะทำโปรเจกต์เกี่ยวกับสุขภาพร่วมกัน เพราะต่างก็เปิดฟิตเนสทั้งคู่ นี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้นรักของเจนี่และมิกกี้ค่อยๆ งอกเงย จนช่วงประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มิกกี้และเจนี่เริ่มเป็นที่จับตามองมากขึ้นจากความสนิทสนม และเปิดเผยอย่างไม่แคร์สื่อ และถึงแม้ไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการก็เป็นอันรู้กันว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

มีข่าวลือว่า มิกกี้และเจนี่วางแผนจะแต่งงานกัน ซึ่งตอนนั้นหลายเสียงค่อนข้างคัดค้านด้วยความที่เห็นว่าทั้งคู่เพิ่งรู้จักกันไม่นาน และตัวเจนี่เองก็ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่ถึงขั้นนั้น หลายคนเลยรอดูว่าความรักครั้งนี้ของสาวเจนี่จะเป็นอย่างไร แต่การพาไปเปิดตัวกับเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้า รวมถึงไปไหนมาไหน และพบปะกับครอบครัวกันมาแล้ว ก็น่าจะเป็นเครื่องยืนยันว่าอายุไม่น่าจะเป็นอุปสรรคต่อความรักในครั้งนี้แล้วแหละ (เจนี่อายุ 36 ปี)

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

ล่าสุด ทั้งคู่ได้ไปพักผ่อนที่เมือง LA สหรัฐอเมริกา และหนุ่มมิกกี้ก็ได้คุกเข่าขอสาวเจนี่แต่งงานริมทะเล โรแมนติกเว่อร์ และแน่นอนว่าสาวเจนี่ก็ต้องเซย์เยสตามระเบียบ ทำเอาทะเลหวานฉ่ำไปเลยจ้า เพื่อนๆ ของทั้งคู่ก็ต่างมาแสดงความยินดีกันเพียบ แสดงว่าข่าวลือที่ว่าจะแต่งงานกันตอนเดือนตุลาคม น่าจะไม่ผิดแล้วละมั้ง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

 

หวังว่าความรักของสาวเจนี่ในครั้งนี้จะสวยงาม หอมหวาน รักกันยาวนานตลอดไปนะคะ สุดฯ จะรอดูภาพวันแต่งงาน และไม่ลืมเอาบรรยากาศมาฝากแฟนๆ แน่นอนค่ะ

 

ภาพจาก Instagram : @mickey.a.np , @janienineeleven

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

รูปหล่อโปรไฟล์ดี จี๋ สุทธิรักษ์ หนุ่มในข่าวของเจนี่

เจนี่ กับอดีตรักที่ไม่เคยสมหวัง

แก๊งนางฟ้า มิตรภาพตัดไม่ขาด วุ้นเส้น-เจนี่ คืนดีกันแล้วนะเธอว์

ดารา อาภัพรัก เหมือนจะลงเอย แต่ไม่เคยสมหวัง

สายโหดก็มา!! ดาราสาวกับกีฬามวย สวยด้วยสตรองด้วยจริงๆ !!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up