สายโหดก็มา!! ดาราสาวกับกีฬามวย สวยด้วยสตรองด้วยจริงๆ !!

Alternative Textaccount_circle
event

วิธีการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักและกระชับรูปร่างมีหลายวิธี แต่เดี๋ยวนี้สาวๆ เขาหันมาออกกำลังกายด้วยการต่อยมวยกันเยอะเลย เพราะนอกจากจะช่วยลดน้ำหนักได้ดีแล้ว ยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และเรียกเหงื่ออย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย อย่างสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ตอนนี้เธอก็หันมาต่อยมวยเหมือนกัน ว่าแต่มีใครอีกบ้างนะที่เล่นกีฬานี้ สุดฯ จะพาไปดู

 

เบลล่า ราณี แคมเปน และเหล่าสาวๆ ที่เลือกต่อยมวย

 

เบลล่า-ราณี ปกติเราจะเห็นเธอเข้าฟิตเนสเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ แต่ตอนนี้เธอเริ่มหันมาสนใจกีฬาต่อยมวยบ้างแล้ว แถมดูแล้วน่าจะหมัดหนักไม่ใช่เล่นเลยนะจ๊ะ ลีลาฟันศอก ตีเข่าก็พอไหว แบบนี้ไม่มีใครกล้าหือชัวร์

เบลล่า ราณี แคมเปน

 

จอย-ชลธิชา เห็นตัวเล็กๆ หน้าหวานๆ จริงๆ เธอเป็นสายกีฬานะจ๊ะ เพราะเข้าฟิตเนสเป็นประจำ แถมยังมีช่วงนึงที่เธอสนุกกับการต่อยมวยเอามากๆ เรียกว่าไปทุกครั้งที่ว่าง หมัด เท้า เข่า ศอกของเธอก็ไม่ธรรมดา กล้ามเนื้อของเธอเลยแน่นเป๊ะ

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รักการออกกำลังกายทุกชนิด เธอเล่นเป็น ทำได้หมดทุกอย่าง และอีกหนึ่งกีฬาเรียกเหงื่อและช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดีคือการต่อยมวย ซึ่งหน่วยก้านเธอก็ไม่ใช่ธรรมดา ดูก็รู้แล้วว่าเธอแรงเยอะและแข็งแรงมากจริงๆ

 

แต้ว-ณฐพร สาวคนนี้ก็ไม่ใช่เล่นนะคะ เพราะช่วงที่เธอออกกำลังกายหนักๆ เธอเลือกใช้วิธีการต่อยมวยเป็นการออกกำลังกายกระชับกล้ามเนื้อและลดน้ำหนักไปในตัว ตอนนั้นบอกได้เลยว่าเธอสตรองเว่อร์ๆ หมัดก็หนัก แถมยังห้อยหัวซิตอัพได้อีก ปรบมือให้กับความสตรองจริงๆ

 

เบเบ้-ธันย์ชนก อีกหนึ่งสาวตัวเล็ก ที่หันหน้าเข้าสู่หนทางเฮลท์ตี้อย่างเต็มตัว เธอออกกำลังกายหลายอย่างจนเชี่ยวชาญด้านการสร้างกล้ามเนื้อ แถมตอนนี้เธอกำลังคลั่งไคล้กีฬาต่อยมวยมากด้วย ดูจากหน่วยก้านและลีลาแล้ว บอกเลยว่า ถึงตัวเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนู อย่าไปแหยมกับเธอเชียว

 

ยิปซี-คีรติ สาวสวยหุ่นเฟิร์มที่ออกกำลังกายเป็นประจำ จนกล้ามหน้าท้องแน่น สวยงาม แม้ว่าปกติเธอจะเน้นการเข้าฟิตเนสเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ แต่เธอก็เข้าสนามมวยไปต่อยมวยอย่างสม่ำเสมอ แถมยังหมัดหนักไม่เป็นรองใครอีกต่างหาก

 

ภาพจาก Instagram : @bellacampen , @joychonticha , @janienineeleven , @taewaew_natapohn , @thisisbebe , @gypsykeerati

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

ออกกำลังกายแบบดารา เฟิร์มอย่างตัวแม่ กับ 7 ท่าไม่ยาก แต่ได้ผลจริง

ส่องแฟชั่น ชุดออกกำลังกาย สุดแซ่บ ของดาราตัวแม่

ท่าออกกำลังกายบ๊ายบายพุง ใช้เวลาไม่นาน ลองทำดูสิ!!

เทรนด์ใหม่ หมอนออกกำลังกายมาแรงเว่อร์!

คู่รักสายเฮลท์ตี้ รักนี้แข็งแรงทั้งกาย และใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up