ดารา อาภัพรัก เหมือนจะลงเอย แต่ไม่เคยสมหวัง

Alternative Textaccount_circle
event

ชีวิตของบางคนอาจจะถูกลิขิตมาให้อยู่คนเดียว ไม่มีคู่ครองก็ได้ เวลาคบกับใครก็เลยไม่สมหวังสักครั้ง เหมือนอย่าง ดารา เหล่านี้ ที่อาภัพรัก แต่ชีวิตและการงานก็ยังพอมีความสุขทดแทนกันได้

 

ดารา อาภัพรัก

 

กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล หนุ่มกอล์ฟเป็นคนเปิดเผย คบกับใครก็บอก ตั้งแต่สมัยเมื่อสิบปีก่อนและไล่มาจนถึงปัจจุบัน เขามีแฟนมาแล้วประมาณ 3 คน แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยคำว่าเลิกรา ทั้งปัญหาด้านไลฟ์สไตล์ ปัญหาด้านครอบครัว และปัจจัยหลายอย่าง และตอนนี้เขาก็กลับมาโสดอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเป็นแผลในใจไปอีกพักใหญ่ และอาจจะทำให้หนุ่มกอล์ฟทุ่มเทเวลาให้กับงานมากขึ้นไปอีกก็ได้

ดารา อาภัพรัก

เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เคยมีความรักจนถึงขั้นเกือบแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็ต้องเลิกรากันไป ด้วยความไม่เข้าใจกัน แต่หลังจากนั้นเมย์ก็มีความรักหวานฉ่ำกับนักกีฬาฟุตบอลคนดัง ใครต่างก็คิดว่าน่าจะไปได้สวย แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องเลิกราทั้งที่ยังรักกันอยู่ ด้วยเหตุผลเรื่องครอบครัว ทำให้เธอผิดหวังจากความรักอีกครั้ง

ดารา อาภัพรัก

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ผิดหวังจากความรักซ้ำไปซ้ำมา ใครจะคิดว่าหลังจากแต่งงานครั้งนั้นไปแล้วความรักของเธอจะมีอันต้องแตกหักจนถึงขั้นหย่า หนำซ้ำพอมีความรักอีกครั้งก็กลับไม่สมหวังอีกด้วยปัญหามือที่สาม ทำให้ตอนนี้เธอเริ่มนิ่งและไม่คบใครอย่างจริงจัง และใช้เวลาส่วนใหญ่กับเพื่อนแทน

ดารา อาภัพรัก

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แม่ก็คือแม่ อะไรไม่โอแม่ก็จะไม่ทน เธอมีข่าวคราวกับผู้ชายมาหลายคนทั้งดาราและไฮโซ รักๆ เลิกๆ มาก็หลายคน ล่าสุดคนที่คุยๆ กันอยู่ก็เหมือนจะไม่ได้คุยกันแล้ว ทำให้เหล่าแฟนคลับลุ้นจนเลิกลุ้นว่าเมื่อไหร่ขุ่นแม่อั้มจะแต่งงานสักที เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้เธอจะมีความสุขกับชีวิตโสดไปซะแล้ว

ดารา อาภัพรัก

พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นอีกสาวสวยที่ชีวิตรักช่างน่าสงสาร เพราะคบกับใครก็มีอันต้องเลิกกันทุกครั้งด้วยหลากหลายปัญหา อย่างคนล่าสุดอาจจะเป็นเพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันและรักแท้แพ้ระยะทาง ทำให้ต้องเซย์กู๊ดบายกันซะอย่างนั้น ตอนนี้เธอก็เลยเป็นโสดสวยๆ ไป แต่ด้านการงานบอกเลยว่ารุ่งเว่อร์

ดารา อาภัพรัก

ภาพจาก Instagram : @golfpichaya , @boy_pakorn , @maypitchy , @janienineeleven , @aum_patchrapa , @chermarn
TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คู่รักดารา รีเทิร์นไม่รอด รักแค่ไหนก็ต้องปล่อย

ดาราสาวคนไหนบ้างที่ Lucky in Game แต่ไม่เคย สมหวังเรื่องความรัก

รักแท้ พ่อ แม่ไม่ปลื้ม 5 คู่รักคนดัง ที่ต้องเลิกราเพราะครอบครัวไม่ชอบ

คู่รักคนดัง วัยใส เลิฟนี้ไม่มีแอ๊บ #ในความยินดีมีความอิจ

คู่รักคนดัง กับที่มาของความรัก พบกันที่ไหน จีบกันยังไง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up