นภา

NAPHA เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

account_circle
event
นภา
นภา

“NAPHA” ( นภา ) สุดยอดความอร่อยระดับตำนาน จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่งฉลองเปิดตัว “NAPHA” แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

NAPHA

จากจุดเริ่มต้นของรสชาติความอร่อยเฉพาะตัวในปี 2022 ที่เหล่าบรรดาเชฟมือทอง ไม่ว่าจะเป็น เชฟหนุ่ม – ธนินธร จันทรวรรณ, เชฟกิ๊ก – กมล ชอบดีงาม, เชฟจ๋า – น้ำทิพย์ ภูศรี, เชฟก้อง – ก้องวุฒิ ชัยวงศ์ขจร, เชฟน้ำเชื่อม – วิชชุดา สัมพันธวรบุตร, เชฟพฤกษ์ – พฤกษ์ สัมพันธวรบุตร และ เชฟเพนนี – เพ็ญณี จิรายุวัฒนา ต่างมารวมตัวกันเพื่อเสิร์ฟความอร่อยในนาม NAPHA Chefs (นภาเชฟ) สู่การเติบโตไปอีกขั้นโดยล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัว “NAPHA” แฟล็กชิพ สโตร์ อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก ปักหมุดใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ บริเวณชั้น GM โดยนับตั้งแต่เริ่ม “นภา” เชื่อว่าอาหารเป็นการผสมผสานกันระหว่างศาสตร์และศิลป์ ไม่ว่าจะเป็นศาสตร์ในการปรุงอาหารที่ต้องใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเชฟ หรือศิลป์ที่เริ่มตั้งแต่การเฟ้นหาวัตถุดิบชั้นดี ผนวกกับเทคนิคในการสร้างสรรค์เมนูขึ้นมา รวมไปถึงหน้าตาอาหารที่สามารถถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง และตัวตนของเชฟได้เป็นอย่างดี

จึงเป็นที่มาของแฟล็กชิพสโตร์แห่งนี้ขึ้นอย่างจริงจังโดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์“All Star Flavours” ซึ่งได้รวบรวม
สุดยอดเมนูอาหารไทยที่แฝงไว้ด้วยเทคนิคและความช่ำชองจากฝีมือเชฟชื่อดังทั้งในระดับประเทศและระดับโลกไว้มากมาย ดังเช่นความหมายของ “นภา” อันหมายถึงฟากฟ้าที่รวมดวงดาวน้อยใหญ่อันเจิดจรัส “NAPHA” แฟล็กชิพ สโตร์ จึงเปรียบเสมือนพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์อันไม่มีที่สิ้นสุด ที่ให้เหล่าเชฟได้ร่วมคิดค้นและสร้างสรรค์ศิลปะด้านอาหาร อีกทั้งได้แสดงตัวตนในการบอกเล่าเรื่องราวผ่านเมนูใหม่ๆ อย่างไม่ปิดกั้น เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความอร่อยระดับพรีเมียมสู่ฟู้ดเลิฟเวอร์ทุกเจเนอเรชั่นที่การันตีด้วยฝีมือของเชฟชั้นนำ

,ปลาหิมะทอดซอสพะโล้ โดยเชฟกิ๊ก จากแบรนด์ เลิศพะโล้

ภายในงานพบกับเหล่าเซเลบริตี้เชฟ ที่จะมาร่วมพูดคุยอีกทั้งเผยแนวคิดที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง ผ่านหลากเมนู   ซิกเนเจอร์ประจำร้าน โดย “NAPHA” แฟล็กชิพสโตร์ สาขาเอ็มสเฟียร์ โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยบล็อกแก้ว และโคมไฟดาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นนภาได้เป็นอย่างดี ภายในร้านมาในโทนสีน้ำตาลอบอุ่น มอบบรรยากาศเป็นกันเองที่สุดแสนคุ้นเคยราวกับได้มาเยือนบ้านของเพื่อนสนิท และได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันบนโต๊ะอาหารไปกับการลิ้มรสจานโปรดแบบง่ายๆ ที่เต็มไปด้วยความพิเศษจากรสมือเพื่อน

ข้าวซอยเนื้อน่องลายตุ๋น โดยเชฟก้อง จากแบรนด์ Sucol

“NAPHA” แฟล็กชิพสโตร์ นำเสนอเมนูอาหารไทยครอบคลุมทั้ง 4 ภาค ซึ่งมีความทันสมัยน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเลือกใช้วัตถุดิบและกรรมวิธีการปรุงอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแต่ละท้องถิ่น ผสานกับฝีมือ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของเชฟแต่ละท่าน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละเมนูในแบบฉบับของตนเอง โดยภูมิใจเสนอเมนูซิกเนเจอร์จากเหล่าเชฟชื่อดังที่มีเสิร์ฟเฉพาะสาขาเอ็มสเฟียร์เท่านั้น

NAPHA
บะหมี่หมูย่างอังคักโดยเชฟหนุ่ม จากแบรนด์ ผิน

อาทิ บะหมี่หมูย่างอังคักโดยเชฟหนุ่ม จากแบรนด์ ผิน,ปลาหิมะทอดซอสพะโล้ โดยเชฟกิ๊ก จากแบรนด์ เลิศพะโล้, ข้าวซอยเนื้อน่องลายตุ๋น โดยเชฟก้อง จากแบรนด์ Sucol หรือจะเป็นของหวานอย่างชิลลี่บราวนี่ โดยเชฟเพนนี จากแบรนด์ Penny the Chef

ชิลลี่บราวนี่ โดยเชฟเพนนี จากแบรนด์ Penny the Chef
ชิลลี่บราวนี่ โดยเชฟเพนนี จากแบรนด์ Penny the Chef

“NAPHA” แฟล็กชิพสโตร์ เปิดบริการแล้ววันนี้ ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ ชั้น GM ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์

Official Website: www.naphachefs.com

Facebook: @pagenaphachefs /

Instagram: @napha_emsphere

Tel: 062-428-6200

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รวม 9 ร้านชาบูหมาล่าในไต้หวัน ใครไปเที่ยวต้องลอง!

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.1

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.2

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up