Jardin Du Boeuf สวรรค์ของคนรักเนื้อ

Jardin Du Boeuf สวรรค์ของคนรักเนื้อ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ

account_circle
event
Jardin Du Boeuf สวรรค์ของคนรักเนื้อ
Jardin Du Boeuf สวรรค์ของคนรักเนื้อ

Jardin Du Boeuf สวรรค์ของคนรักเนื้อ ร้านสเต็กใหม่ล่าสุด เชฟดอน สุจิธ เปรมาลาล นำทีมพร้อมประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลายภายใต้ธีม สเต็กแห่งอนาคต ผ่านวิสัยทัศน์และวัฒนธรรมการทานอาหารมุ่งเน้นที่ความยั่งยืน และความสัมพันธ์ที่แสดงถึงการเคารพซึ่งกันและกันระหว่างมนุษย์ ไปพร้อมกับต้นกำเนิดของอาหารทุกคำ Jardin Du Boeuf นำเสนอความสดใหม่ บรรยากาศร้านที่ดูสบายตลอดทั้งวัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


เชฟดอน สุจิธ เปรมาลาล และทีมของ Jardin Du Boeuf ได้นำประสบการณ์ด้านการทำอาหารบวกกับความรู้ความเข้าใจในส่วนผสมที่ดีที่สุดอย่างลึกซึ้ง ไม่ว่าจะเป็นเนื้อวากิวที่เลี้ยงด้วยหญ้าเท่านั้น อาหารที่ตรงจากชาวประมง และไวน์ออร์แกนิคที่เลือกคัดมาอย่างดีเพื่อการผสมผสานของมื้ออาหารที่ลงตัว โดยไวน์คัดสรรไวน์จากไร่องุ่นออร์แกนิคแบบไบโอไดนามิคปลอดสารเคมีจากทั่วโลก เพื่อให้เข้ากับเมนูอาหารอย่างดีที่สุด

Jardin Du Boeuf สวรรค์ของคนรักเนื้อ มีเมนูดาวเด่นได้แก่ เนื้อชั้นดี จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าผ่านการบ่มแห้ง หรือ Dry Age อย่าง สเต็กเนื้อวากิวเนื้อลายสวย และเนื้อสันติดมันหรือสตริปลอยน์ ซี่โครงแกะเสริฟ์กับซอสเครื่องเทศโมร็อคโก ต้นหอมย่างกับไขมันวัวที่จะทานเล่นหรือทานกับสเต็กก็เข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี และยังมีเมนูเด็ดๆ อีกเพียบ และที่ขาดไม่ได้กับการปิดท้ายมื้อพิเศษด้วยของหวาน อาหารส่วนใหญ่มาในรูปแบบการแชร์รับประทานร่วมกัน หรือจะรับประทานคนเดียวก็ได้เช่นกัน  เลือกสั่งตามเมนูที่จัดเสิร์ฟตั้งแต่เช้าจนถึงมื้อค่ำ รวมถึงยังมีเซตเมนูพิเศษที่จัดเป็นคอร์สอีกด้วย

This image has an empty alt attribute; its file name is Jardin-Du-Boeuf-Preopening-Shoot-REAL-315-800x600.jpg

เชฟดอน สุจิธ เปรมาลาล ผู้กวาดรางวัลมามากมาย ถึงจะพูดน้อยแต่อัดแน่นด้วยประสบการณ์และความเข้าใจวัตถุดิบ เชฟดอนเป็นที่ยอมรับในด้านความเป็นผู้นำด้านการบ่มหมักเนื้อ ที่มีสโลแกนประจำตัวคือ สเต็กที่สมบูรณ์แบบคือศาสตร์และศิลปะแห่งการทำอาหาร เชฟดอนเรียกว่าผ่านสนามแห่งการปรุงอาหารมามากมายหลายสิบปี เขาเดินทางข้ามน้ำจากประเทศศรีลังกา ไปเก็บเกี่ยวความรู้จากการทำงานที่ประเทศมัลดีฟ ก่อนจะย้ายมาที่เกาะภูเก็ตเมืองชายหาดที่สวยติดอันดับโลก ก้าวสู่หนึ่งในร้านที่มีชื่อเสียงที่สุดในการบ่มเนื้ออย่างโรงแรมอนันตราลายัน และล่าสุดได้มาร่วมทีมรังสรรค์เมนูที่ Jardin Du Boeuf

Jardin Du Boeuf เป็นร้านแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดครัวให้นักชิมได้ลองใช้เทคนิคของตัวเองมาปรุงสเต็ก เพื่อให้ได้รสและสัมผัสที่ลูกค้าชอบจริงๆ ความเจ๋งในทำสเต็กก็คือ สามารถเลือกได้ว่าจะใช้ถ่าน หรือ ไม้โกงกางจากป่าชายเลน ในการย่างเนื้อเพื่อรสชาติที่ดีที่สุดในทุกจาน DK Wow Ventures ภายใต้การบริหารของเชฟดีปังเกอร์ คอสลา มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีการรับประทานอาหาร กับผู้คนในกรุงเทพให้ไปในทางที่ดีขึ้น มีความได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และสร้างจริยธรรมที่ดีต่อผู้ผลิตอาหารและวัตถุดิบที่แท้จริง

ดีปังเกอร์ คอสลา จาก DK Wow Ventures กล่าวว่า การเลือกซื้อสิ่งที่ดีสุด และให้สิ่งนั้นเผยและเปร่งประกายแสงในตัวออกมา เป็นมนตร์ตราหนึ่งที่ DK Wow Ventures เชื่อมั่นมาเสมอ ไม่ว่าการใช้เนื้อวัวจากธรรมชาติ ไปจนถึงอาหารทะเลแบบยั่งยืน 

ร้านอาหารในเครือของทั้งในประเทศไทย เริ่มจากการสร้างรากฐาน รวมไปถึงภาพลักษณ์คู่กันไปกับการรักษาความสมบูรณ์แบบของอาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงดีไซน์ของร้านที่สวยงาม ทันสมัย ตามคอนเซปต์ของแบรนด์ต่างๆ และการสร้างแนวทางปฏิบัติและวัฒนธรรมองค์กรต่อพนักงานของเราทุกคน เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงความสามารถและเป็นตัวเองมากที่สุด เพื่อให้เกิดการบริการลูกค้าอย่างดีจากใจ โดยผลลัพธ์ที่ได้คือ ความสุขและสบายใจจากแขกทุกท่านในการมาใช้บริการที่ร้านอาหารของเรา

Jardin Du Boeuf สวรรค์ของคนรักเนื้อ

เราใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าคุณจะมาเพื่อใช้เวลากับเครื่องดื่มสักแก้ว หรือ เบอร์เกอร์สักชิ้น หรือ มื้อพิเศษเพื่อฉลองเรื่องราวๆดี เราหวังว่า Jardin Du Boeuf จะได้เป็นส่วนหนึ่งของวันนั้นๆของคุณ และกลายเป็นร้านโปรดในใจของลูกค้าหลายต่อหลายคน

Jardin Du Boeuf ตั้งอยู่ที่โรงแรมซัมเมอร์เซ็ท พระราม 9

สำรองที่นั่งได้ที่ https://bit.ly/JDBooking

ช่องทางการติดต่อและอัพเดตโปรโมชั่นต่างๆ www.instagram.com/jardinduboeufbkk

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

The Oasis @ Hotel Nikko Bangkok บุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อร่อยฟินสไตล์นานาชาติ

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา พักหรู อบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน แฮปปี้จนไม่อยากกลับ

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม โรงแรมใกล้นิมมาน ราคาสบายกระเป๋า

PIPPA Restaurant ร้านอาหารและรูฟท็อปบาร์สุดชิคแห่งเมืองพัทยา อาหารดี เครื่องดื่มโดนใจ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up