The Oasis @ Hotel Nikko Bangkok บุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อร่อยฟินสไตล์นานาชาติ

Alternative Textaccount_circle
event

ใครเคยเจอปัญหาเถียงกันเพราะเลือกร้านอาหารไม่ถูกไหม คนนี้จะกินอาหารไทย คนนั้นจะกินอาหารญี่ปุ่น ส่วนอีกคนจะกินอาหารฝรั่ง สุดสัปดาห์ เข้าใจเพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน วันนี้เลยมาให้ทางออกของปัญหานี้ ทางเราแนะนำบุฟเฟ่ต์นานาชาติแห่งใหม่จากโรงแรมสุดหรูที่อิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่น ที่ ดิ โอเอซิส (The Oasis) ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดน์นิ่ง ที่ตั้งอยู่บนชั้น 6 ของ Nikko Hotel

 

ห้องอาหาร The Oasis ให้บริการอาหารนานาชาติ ทั้งอาหารกลางวันแบบธีมบุฟเฟ่ต์, บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่มีเมนูอาหารที่ปรุงสด ๆ ใหม่ ๆ ให้เลือกลิ้มลอง และบุฟเฟ่ต์มื้อสาย ในวันอาทิตย์ นอกจากอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้ว ดิ โอเอซิส ยังให้บริการอาหารเมนู อะ ลา คาร์ต ที่หลากหลาย ทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น เอเชีย และเมนูเด่นจากนานาชาติ ใครชอบทานอาหารชาติไหนก็เลือกกันได้เลย

 

บรรยากาศในร้านปลอดโปร่ง ตกแต่งสวยงามเหมือนอยู่รีสอร์ทยังไงยังงั้นเลยค่ะ เราสามารถเลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ริมสระว่ายน้ำได้ วันนี้เราได้มาลิ้มลองอาหารกลางวันธีมบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง ซีฟู้ด และของหวานให้เราได้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบไม่จำกัดเวลา คุ้มมากๆ

 

ในโซนอาหารญี่ปุ่น สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาดคือ Kaisen Don เมนูข้าวหน้าปลาดิบรวมมิตรที่เราสามารถเลือกหน้าได้ตามใจชอบ ทั้งแซลมอน มากุโร่ หนวดปลาหมึกยักษ์ ไข่ปลาแซลมอน ไข่กุ้ง ไข่หวาน ปูอัด และแตงกวา เป็นเมนูที่เรียกได้ว่าทุกโต๊ะสั่งจริงๆ ค่ะ นอกจากนี้ยังมีซูชิ ข้าวราดแกงกะหรี่ และซุปมิโซะด้วยนะ

ได้ลองแล้ว คือมันดีย์มาก

ข้าวปั้นหน้าต่างๆ มีให้เลือกเพียบ

 

ย้ายมาโซนอาหารฝรั่งบ้าง ที่พลาดไม่ได้เลยคือที่ Pasta Station ความพิเศษคือเราสามารถเลือกวัตถุดิบได้แบบ 3 Step

 

Step 1: Pasta selection เส้นที่มีให้เลือกทั้ง Spaghetti, Penne, Fusilli และ Squid Ink

Step 2: Meat selection เนื้อสัตว์มีให้เลือกทั้ง Shrimp, Bacon, Squid, Ham และ Mussel

Step 3: Sauce selection สามารถเลือกซอสได้ทั้ง Carbonara, Aglio, Tomato, Hot Basil, Bolognese และ

Mentaiko Cream ซอสสูตรเฉพาะจากทาง Nikko Hotel

 

ในส่วนของสุดฯ เลือกลองซอสสุดพิเศษของทางร้านอย่าง Mentaiko Cream และเส้น Squid Ink ค่ะ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังรสชาติหอม มัน เค็ม อร่อยอย่าบอกใคร

 

 

อาหารฝรั่งวันนี้ยังมี Roasted Australian Beef ด้วยค่ะ

ในส่วนของซีฟู้ดก็ไม่น้อยหน้าจัดมาทั้งกุ้งสองชนิด และหอยแมลงภู่ตัวโตๆ ซอสมีให้เลือกทั้งคอกเทลซอส และน้ำจิ้มซีฟู้ด แอบกระซิบว่าน้ำจิ้มซีฟู้ดของที่นี่เด็ดมากค่ะ ต้องลอง!

ใครอยากทานอาหารไทยที่นี่ก็มีค่ะ เมนูวันนี้เป็นเมนูยอดฮิตอย่าง ผัดไทยกุ้งสดค่ะ

 

 

มาถึงโซนอาหารนานชาติ โซนนี้จะมีอาหารหลายๆ ชาติผลัดเปลี่ยนกันไป Dish of The Day มีทั้ง Pan-fried Salmon, Grilled Chicken with Teriyaki Sauce

อิ่มเปรมกับอาหารนานาชาติกันไปแล้ว ก็ต้องปิดท้ายด้วยของหวานที่เปลี่ยนไปตามแต่ละวัน วันนี้เป็นสปอนช์เค้กนุ่มๆ ที่สามารถเลือกซอสและท้อปปิ้งได้ตามใจชอบเลย

Hotel Nikko Bangkok

มีไอศกรีมโฮมเมดด้วย สุดได้ลองชิมรสชาเขียวหอม หวานอร่อยมาก

อาหารของห้องอาหาร The Oasis ในแต่ละโซนจะเปลี่ยนเมนูไปไม่เหมือนกันในแต่ละวันนะคะ ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบ และฤดูกาลของอาหารในแต่ละช่วง แต่รับรองว่ามาเมื่อไร อร่อย อิ่ม และต้องประทับใจกับรสชาติ และวัตถุดิบที่เชฟตั้งใจทำให้แน่นอน

ห้องอาหาร The Oasis

เปิดให้บริการทุกวัน

มื้อเช้า: เวลา 06:30-10:30 น.

ราคา 650++

มื้อกลางวัน: เวลา 12:00-14:30 น. (ยกเว้นวันอาทิตย์)

ราคา 700++

มื้อค่ำ: เวลา 18:00-22:30 น.

ราคา 780++

มื้อสายวันอาทิตย์: เวลา 12:00-15:30 น.

ราคา 1590++

 

– พิกัด 27 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
www.nikkobangkok.com โทร. +66 (0)2 080 2111 | แฟกซ์ +66 (0)2 080 2112

 

Text: ปภัสสร องค์พิเชฐเมธา Photo: TOR

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up