ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม โรงแรมใกล้นิมมาน ราคาสบายกระเป๋า

Alternative Textaccount_circle
event

เชียงใหม่เป็นเมืองที่ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ยิ่งช่วงปลายปี-ต้นปีอากาศกำลังดี ทุ่งดอกไม้กำลังสวย ใครที่มีแพลนมาเที่ยวแล้วยังหาที่พักไม่ได้ สุดสัปดาห์ขอแนะนำ ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม โรงแรมใกล้นิมมาน ราคาสบายกระเป๋า นอนสบาย อาหารอร่อยมาก… 

พูดถึงชื่อโรงแรมในเครือ X2 ก็การันตีได้เลยในเรื่องคุณภาพ การบริการ มีโลเคชั่นในเมืองท่องเที่ยว ไม่ว่าจะกรุงเทพฯ พัทยา สมุย ภูเก็ต กาญจนบุรี ประจวบคีรีขันธ์ บอกเลยว่าสุดสัปดาห์ไปเช็คอินมาแล้วเกือบจะครบทุกที่ และขอบอกว่าดีงามทุกที่จริง ล่าสุดก็มาเช็คอินที่ X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel อยู่ใจกลางเมือง ใกล้ถนนนิมมาน ใกล้แห่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

 

ตัวโครงสร้างของโรงแรมเป็นอาคาร 7 ชั้น ตกแต่งเรียบง่าย  ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ในโทนสีขาวดำ และเพิ่มความละมุนด้วยโทนสีขาว ด้านห้องพัก เปิดประตูเข้าไปคือกรี๊ดมาก ห้องกว้างมาก เรียบง่าย โปร่ง สบายตา เตียงนอนสบาย น่าทิ้งตัวสุดๆ นี่ไง เราถึงบอกว่า ที่นี่คุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋าจริงๆ

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

ไม่ใช่แค่ห้องพักดีงามเท่านั้นนะ เรื่องปากท้อง เราก็ฝากความหวังไว้ที่นี่ได้ เพราะชั้นล่าง มีห้องอาหาร 4K Cafe คอยให้บริการมื้อเช้าแสนอร่อย มีทั้งเมนูฝรั่ง อเมริกันเบรกฟาสต์ ก๋วยเตี๋ยว อาหารไทยภาคกลาง อาหารเหนือลำแต้ก็มี เครื่องดื่ม ชา กาแฟ มีครบ

 

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

ส่วนคอกาแฟต้องถูกใจคาเฟ่ของทางโรงแรมที่อยู่ใกล้ทางเข้า ชื่อว่า  Roastniyom บรรยากาศน่ารักมาก กาแฟรสชาติดีเลยทีเดียว เอาเป็นว่า ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม ตอบโจทย์การเป็นเดสติเนชั่น ของการพักผ่อน ในจังหวัดเชียงใหม่ได้ดีไม่แพ้ที่ไหน ใครยังไม่เคยไป สุดฯอยากให้ลองจ้ะ

ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม ครอสทู ไวบ์ เชียงใหม่ ดีเซ็ม

 

เรื่อง AuAi ภาพ X2 Vibe Chiang Mai Decem Hotel

เรื่องอื่น ๆที่น่าสนใจ

ดุสิตธานี หัวหินโฉมใหม่ ยังคลาสสิคเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือห้องพักใหม่ดี๊ดี วีคเอนด์นี้ต้องจัด

The Oasis @ Hotel Nikko Bangkok บุฟเฟ่ต์สุดคุ้ม อร่อยฟินสไตล์นานาชาติ

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up