กำลังหาของขวัญปีใหม่ – ให้เสียงเพลงดีๆ กับ 4 gadget ที่ขนาดคนให้ยังอยากได้เอง

Alternative Textaccount_circle
event

หาของขวัญปีใหม่ ให้คนที่รักกันอยู่ใช่ไหม ขอแนะนำว่าให้เสียงเพลงช่วยทำให้เทศกาลปีใหม่ปีนี้รื่นเริงขึ้นอีกหน่อยก็น่าจะดี  กับ 4 แก็ดเจ็ตพร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษส่งท้ายปี ที่สุดฯ ไปสืบมาจากแบรนด์หัวเว่ย ตามมาดูกันๆ  

Wish List #1 หูฟัง TWS รุ่นท็อปจากซีรีส์ FreeBuds HUAWEI FreeBuds Pro

 

ยกให้เป็นหนึ่งในหูฟัง TWS รุ่นล่าสุดที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก  ด้วยคุณภาพเสียงที่คมชัด มาพร้อมโหมดตัดเสียง Active Noise Cancellation แบบไดนามิก ที่สามารถปรับระดับการตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ

ตั้งแต่ Ultra Mode ที่ให้การตัดเสียงขั้นสุดในสถานการณ์ที่เสียงรบกวนดังเกินปกติ เช่น บนเครื่องบิน เครื่องจักร หรือในย่านชุมชนที่มีการจราจรเนืองแน่น Cozy Mode ที่จะให้คุณมีสมาธิแม้ในสถานการณ์ที่มีเสียงรบกวนเป็นครั้งคราว เช่น เสียงพลิกหน้ากระดาษ หรือพิมพ์งานในห้องสมุด และ General Mode ที่ช่วยให้คุณโฟกัสกับเสียงเพลงหรือเกมแม้ในสถานการณ์ปกติที่มีเสียงรบกวนทั่วไป

ให้เสียงคมชัด จัดเต็มทุกตัวโน้ต  มาในดีไซน์โดดเด่นขาหูฟังทรงเหลี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจากแป้นโน้ตเปียโน เชื่อมต่อ 2 อุปกรณ์ได้พร้อมกัน ให้สลับการใช้งานได้อย่างไม่มีสะดุด แบตเตอรี่อึดใช้ได้ถึง 30 ชั่วโมงในโหมดปกติ เห็นไหมละว่าเป็นของขวัญที่ประโยชน์ใช้สอยจัดเต็ม ดีไซน์สวยและสามารถเลือกสีให้ถูกใจผู้รับได้ไม่ยาก เพราะมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ Ceramic White (ขาว), Carbon Black (ดำ) และ Silver Frost (เงิน) ราคากำลังดี 5,499 บาท  เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ทุกระบบปฏิบัติการ  ซื้อไปเซอร์ไพรส์ใครเขาก็ได้ใช้แน่นอน

Wish List #2: HUAWEI FreeBuds Studio หูฟังเฮดเซ็ตสำหรับสายดนตรีและคอเกมส์

อีกหนึ่งหูฟัง TWS ที่ได้รับคำชมและรีวิวอื้ออึงจากสื่อและบล็อกเกอร์สายไอที คือถ้าอยากบอกว่าคุณอินไซด์รู้ใจผู้รับแถมเป็นคนเทรนดี้ อัพเดตไอเท็มฮอตตลอดเวลา HUAWEI FreeBuds Studio คือคำตอบเลยจร้า เพราะเป็นหูฟังแบบเฮดเซ็ตที่โชว์ความล้ำด้วยเทคโนโลยีเสียงจัดเต็ม ระบบตัดเสียงรบกวน ที่สามารถตัดเสียงได้ถึง 3 ระดับ เหมือน HUAWEI FreeBuds Pro เป๊ะเลย

มาพร้อมไมโครโฟน 6 ตัว จัดเต็มเรื่องการช่วยตัดเสียง และดูดเสียงภายนอกเข้ามายังภายในหูฟังเมื่อเปิดโหมด Awareness มาพร้อมชิปเสียงระดับ Hi-Fi และส่วนประกอบภายในเพื่อรับเสียง ตอบสนองความถี่กว้างพิเศษตั้งแต่ 4 เฮิร์ตซ์ ถึง 48,000 เฮิร์ตซ์ (48 กิโลเฮิร์ตซ์) จะเล่นเกมส์หนักหรือฟังเพลงติดหูกันทั้งวันก็รับประกันความฟิน ในราคา 9,900 บาท

Wish List #3: ของขวัญสำหรับคนแอคทีฟ สายกิจกรรม  

 

 

สิ่งนี้จัดอยู่ในโหมดของขวัญราคาน่ารัก ที่จะโดนใจสายสปอร์ตและคนชอบทำกิจกรรม   HUAWEI FreeLace Pro คือหูฟัง TWS ที่ราคาจับต้องได้ (2,999 บาท) มาพร้อมระบบตัดเสียง Active Noise Cancellation มีไมโครโฟน 3 ตัว ช่วยดูดเสียงภายนอกเพื่อปล่อยสัญญาณตัดเสียงรบกวน และเพิ่มเสียงผู้ใช้เมื่อคุยโทรศัพท์ ให้ทุกบทสนทนาไม่มีสะดุด แม้กำลังเดินทางหรืออยู่ระหว่าง jogging ในสวน ไดรเวอร์ขนาด 14 มม. คุณภาพเสียงคมชัด สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยพร้อมกันได้ 2 ตัว ด้วยเทคโนโลยี HUAWEI HiPair ชาร์จและเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นได้ด้วยสาย USB type C ชาร์จ 5 นาที ใช้ต่อได้อีก 5 ชั่วโมง

Wish List #4: เอาใจสายแฟฯ ด้วยแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II  

การจะ หาของขวัญปีใหม่ ให้สายแฟ หรือไลฟ์สไตล์ตัวแม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะพวกเขาคือผู้นำ อะไรออกใหม่ก็สอยมาก่อนใครทุกที เลยต้องทวิสต์การให้ด้วยการเลือกแก็ดเจ็ตที่เป็นไอเท็มเทคโนโลยีที่ผสมผสานความเป็นแฟชั่นไอเท็มไว้ในตัว อย่างแว่นตาอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster Eyewear II รุ่นที่สองของการคอลแล็ประหว่างหัวเว่ยและ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาที่สายแฟชั่นรัก นอกจากดีไซน์เรียบเท่ที่เข้ากับใบหน้าทุกรูปทรงแล้ว แว่นตาตัวนี้ยังเป็นหูฟัง TWS ในตัว

ควบคุมการสั่งงานได้ง่ายที่ขาแว่น เชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์แบบไร้สายได้เพียงบีบที่ขาแว่น จะปรับระดับเสียงก็ใช้การเลื่อนไปมาบริเวณขาแว่นจุดที่มีเซ็นเซอร์ หรือแตะ 2 ครั้ง เพื่อรับสายหรือเรียกผู้ช่วยส่วนตัวขึ้นมา ด้วยระบบเสียง Reverse Acoustic ให้ความเป็นส่วนตัวเมื่อใช้งาน มาพร้อมเคสที่สามารถเสียบสายชาร์จได้ รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว คราวนี้เก๋กว่าเดิมด้วยดีไซน์แว่นสายตาที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ และแว่นกันแดดอีก 1 แบบ Smart Myma (แว่นกันแดด), Smart Havana (แว่นสายตากรอบครึ่งเลนส์) และ Smart Kubo (แว่นสายตากรอบเต็มเลนส์) ราคา 13,990 บาท

และตอนนี้ หัวเว่ยกำลังมีแคมเปญส่งท้ายปี #HUAWEIBetterTogether2020 ส่งต่อความสุข ช้อปสนุกกับหัวเว่ย หากช้อประหว่างเดือนธันวาคม 2563 – สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม 2564  จะได้ร่วมลุ้นของรางวัลทุกสัปดาห์ โดยมีมูลค่าของรางวัลรวม 1.3 ล้านบาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ HUAWEI Mobile (TH)  หรือคลิกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/HUAWEIYearendfestival2020

Text: Phanlapa

สายไอที อ่านต่อตรงนี้ได้เลย

ซัมซุงแจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

3 ตัวเด็ดล่าสุดจาก หัวเว่ย ชอบแบบไหน เช็คสเปคได้ที่นี่!

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

สุดฯ แจกสูตร! 5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up