The Never Ending Story!

Timeline แห่งความสุข Exclusive Fansign : The Never Ending Story! By Peck Palitchoke

Alternative Textaccount_circle
event
The Never Ending Story!
The Never Ending Story!

หลังสุดฯ ประกาศรายชื่อ 100 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงาน Exclusive Fansign : The Never Ending Story! By Peck Palitchoke กันไปเรียบร้อย

ภารกิจการเตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับคนรักเป๊ก และเปิดเวทีให้ ‘เป๊ก – ผลิตโชค’ ได้แสดงความขอบคุณทุกๆ คน ที่รักและให้การต้อนรับ The Never Ending Story! By Peck Palitchoke พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มแรกในชีวิตของเขา ทั้งที่อยู่ในงานและที่เฝ้าหน้าจอรอ Live สดอยู่ทั่วประเทศ ก็เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 24 มกราคม 2020 ที่ VIE Hotel Bangkok

เรามาไล่ลำดับช่วงเวลาแห่งความสุข ของเหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และเสียงขอบคุณที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กันและกัน เพื่อร่วมบันทึกความประทับใจครั้งนี้ไปด้วยกันดีกว่า 

3 p.m. เราใกล้จะได้เจอกันแล้วนะ 

บ่ายสามโมงตรง ทุกคนมาต่อแถวอย่างเป็นระเบียบ เพื่อรอเข้าสู่สถานที่จัดงาน @ VIE Hotel Bangkok เท่าที่สังเกตการณ์อยู่ สุดฯ แอบเห็นความน่ารักของคนรักเป๊กหลายอย่าง บางคนไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มิตรภาพก็เกิดขึ้นได้ง่ายๆ เมื่อพวกเขารักคนคนเดียวกัน ทั้งน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ อย่างการแบ่งน้ำ – ขนม เฝ้าของให้เวลาใครขอไปเข้าห้องน้ำ หรือแม้กระทั่งช่วยเคลียร์พื้นที่ให้รถวีลแชร์ของหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมงาน Exclusive Fansign ครั้งนี้ ได้จอดรอเข้าพื้นที่จัดงาน ตรงพื้นที่ที่ลมผ่านเย็นสบาย เห็นแล้วก็อดยิ้มให้กับความน่ารักนี้ไม่ได้ 🙂

 

4 p.m. เข้าประจำที่ เตรียมตัว!!!

ทีมงานนำทางเข้ามายังสถานที่จัดงาน ซึ่งทั้ง 100 ที่นั่งมาเช็คชื่อครบทุกคน เมื่อนั่งประจำที่กันเรียบร้อย เราก็เปิด VTR เบื้องหลังการถ่ายทำน่ารักๆ จากมัลดีฟส์ให้ดูกันไปพลางๆ นอกจากนี้ยังมีคลิปที่ส่งตรงจากห้องแต่งตัวมาให้ดูเรียกน้ำย่อยทางโซเชียลมีเดียด้วย #แค่เห็นหน้าเฮียในจอก็ยิ้มรอเจอตัวจริงแล้วนะ

 

5 p.m. ผลิตและคนรักผลิต  

งานเริ่มเลยไม่ต้องรีรอ เพราะอีกโจทย์สำคัญของงานนี้คือต้องตรงเวลา ด้วยความที่ 100 ผู้โชคดีมาจากทั่วประเทศ(งานนี้มาเช็คชื่อครบ ไม่มีใครขาดเลยนะจ๊ะ) หลายคนต้องรีบกลับต่างจังหวัดด้วยเที่ยวบินหรือเที่ยวรถที่จองไว้แล้ว เป๊กจึงเข้าใจดีว่าเวลาทุกนาทีมีค่า โดยมี โบ – ธนากร รับหน้าที่เป็นพิธีกร ที่ต้องบอกเลยว่า ทั้งความโปรฯ ในสายงาน บวกกับความเป็นเพื่อนรักของเป๊กเข้าไปอีก งานนี้จึงดำเนินไปอย่างลื่นไหล ฮากระจาย และซึ้งจุกในบางช่วง  

มาเช็คอินก่อนล่วงหน้าหลายชั่วโมง ตื่นเต้นมากแต่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ!
โบ : หนึ่งเรื่องที่อยู่ในหนังสือเล่มนี้ที่ผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันคือ ทายาทตระกูล ‘อายนบุตร’ ต้องชื่อขึ้นต้นด้วยผ.ผึ้ง เป๊ก : ซึ่งถ้าเป็นเจนฯ ต่อไปก็จะลำบากนิดนึง พี่โบช่วยคิดหน่อย โบ : ผู้หญิงชื่อผิน ผู้ชายชื่อแผลงดีมั้ย เป๊ก : ผินไม่ได้ ผินคือต้นตระกูลเลยครับ!!!
โบ: อยากจะถามเรื่องของซิกส์แพ็คที่อยูในเล่มหน่อยครับ เป๊ก: คือต้องถ่ายก่อนแล้วค่อยลงน้ำ และต้องขอบคุณทีมโฟโต้ชอปสำหรับแสงและเงานะครับ ฮาาาา #เฮียอำเก่งงง
รายได้ในส่วนของเป๊กทั้งหมดมอบให้การกุศล เบื้องต้น มอบให้ยูนิเซฟ 500,000 บาท

6 p.m. ใกล้กันเข้าไปอีก ฝากลายเซ็นต์กลับบ้านไปด้วยนะ 

เป๊กนั่งประจำที่ ให้ทุกคนต่อแถวถือพ็อคเก็ตบุ๊คมารับลายเซ็นต์และถ่ายรูปคู่ งานนี้สุดสัปดาห์จัดช่างภาพมาถ่ายให้อย่างเป๊ะ ทุกคนตามไปโหลดรูปได้ที่ FB: สุดสัปดาห์แฟนคลับ ใครเป็นใคร น่าอิจฉามากแค่ไหน คลิ๊กเข้าไปดูกันเองนะจ๊ะ (ใต้คำว่า ‘นะจ๊ะ’ มีความอิจซ่อนอยู่!!)


Forever Time : รักกันตลอดไป 

งานเลิกรา แต่มิตรภาพมีอยู่ตลอดไป เป๊กเดินไปส่งทุกคนที่หน้าโรงแรมอีกครั้ง ขอบคุณ(ครั้งที่เท่าไหร่นับไม่ถ้วนแล้ว) ที่ถือว่าร่วมทำบุญไปด้วยกัน เพราะงานนี้เป๊กมอบเงินรายได้ 500,000 บาท ให้กับ “องค์การยูนิเซฟประเทศไทย” อีกด้วย

 

สีหน้าและความรู้สึกที่แสดงออกของ 100 คนที่มางาน  Exclusive Fansign ในวันนี้มีความหลากหลาย ส่วนหนึ่งคือดีใจที่ได้ใกล้ชิดและสนับสนุนผลงานของศิลปินที่เขารักอีกครั้ง(นับเป็นความแต้มบุญดีที่น่าอิจฉายิ่ง) แต่สุดฯ ก็เห็นว่า มีไม่น้อยที่มีความสุขกับ “ครั้งแรก” ของการได้คุยและถ่ายรูปกับเป๊ก 

ขอบคุณทุกคน ที่มาร่วมเก็บความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน …จนกว่าจะพบกันใหม่ (ในเร็วๆ นี้ไหมนะ…อุบไว้ยังไม่บอก^^)

 

สนใจสั่งซื้อหนังสือดี อ่านสนุก แวะไปได้ที่ amarinbooks.com

อ่านกิจกรรมเพื่อสังคมของ “อมรินทร์กรุ๊ป” 

เปิดโครงการ ส่งความรู้สร้างความสุขปี 2 ปลุกแรงบันดาลใจให้รักการอ่าน

ใกล้ไกลเราไม่หวั่น “ส่งความรู้สร้างความสุขปี 2” ต้องเดินสายทั่วไทยไม่หยุดยั้ง

ขึ้นเหนือ เพื่อให้เด็กอ่านอย่างมีความสุข # ส่งความรู้สร้างความสุขปี2

นุ่น – พริม ทูตการอ่าน “ส่งความรู้สร้างความสุขปี2” มาบอกเคล็ดลับ อ่านอย่างมีความสุข

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up