เกษรวิลเลจส่งมอบประสบการณ์กินดื่มเหนือระดับ ใน Eat At Gaysorn ร้อยเรียงเรื่องราวความอร่อยผ่านเมนูจาก 26 ร้านดัง ที่หาทานได้ที่นี่ที่เดียว

Alternative Textaccount_circle
event

เกษรวิลเลจ (Gaysorn Village) ไลฟ์สไตล์เออร์บันวิลเลจแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ในฐานะฟู้ดคิวเรเตอร์ชั้นนำ ผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์การกินดื่มเปี่ยมรสนิยมใจกลางกรุง รังสรรค์เมนูอาหารจานพิเศษ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวแห่งทุกรสชาติความอร่อย อันแฝงไปด้วยเรื่องราวแห่งการสร้างสรรค์เมนูชั้นเลิศ ใน “ Eat At Gaysorn ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dining With A Story นำเสนอเสน่ห์อันน่าหลงใหลของทุกเรื่องราวการกินอาหารให้บรรดาเหล่าฟู้ด
เลิฟเวอร์เพลิดเพลินอาหารจานอร่อยควบคู่ไปกับหลากหลายสตอรี่ที่เรียงร้อยเป็นเมนูจานโปรด

Eat At Gaysorn

พลาดไม่ได้กับการลิ้มรสซิกเนเจอร์เมนูปักหมุด อีกทั้งสารพันความอร่อยใหม่แกะกล่องจาก 26 ร้านกินดื่มต้นตำรับชื่อดังที่ต่างครีเอทเมนูลับเพื่อเสิร์ฟให้ได้ฟินกันที่เกษรวิลเลจเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะสร้างความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกด้วย
พรีเซนเทชั่นอันยอดเยี่ยมแล้ว ภายใต้สีสันสวยงามและรสชาติอร่อยถูกปากในทุกจาน ก็ยังเต็มไปด้วยเรื่องราวอันน่าค้นหาซึ่งจะพาเหล่านักชิมดำดิ่งสู่ตำนานความอร่อยขนานแท้ที่พร้อมจะสร้างอรรถรสใหม่ให้กับทุกประสาทสัมผัส
ได้ไม่รู้จบ อิ่มอร่อยตลอดแคมเปญ “ Eat At Gaysorn ” Dining With A Story ได้ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน ศกนี้ ที่เกษรวิลเลจ ติดตามรายละเอียดของ Eat At Gaysorn เพิ่มเติมได้ที่ Faceook และ gaysornvillage

พิสูจน์ความหลากหลายเรื่องอาหารการกินจาก 26 ร้านอาหารชั้นนำภายในเกษรวิลเลจ ตั้งแต่ดื่มด่ำไปกับรสชาติ
และรสสัมผัสแห่งต้นตำรับไทยแท้ในระดับมิชลินสตาร์, อาหารจากแบรนด์ระดับนานาชาติ ร้านอาหารเอเชียอย่าง
จีนและญี่ปุ่นอันดับท็อปของประเทศ, พรีเมี่ยมซีฟู้ดที่คัดสรรพิเศษส่งตรงจากแหล่งวัตถุดิบชั้นเลิศเท่านั้น ไปจนถึง
อาร์ทิซานไวน์และเครื่องดื่มคุณภาพหลากสไตล์เจ้าของแบรนด์ระดับโลกที่สามารถดื่มด่ำได้ที่เกษรวิลเลจ
เพียงแห่งเดียว นำทัพความอร่อยโดย 1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT, BOYY & SON CAFÉ, BURGER & LOBSTER, CHA TRA MUE, DE TUMMOUR, DUKE, ERIC KAYSER, GINZA TENHARU, iBERISTA, KOI THÉ, KUB KAO’ KUB PLA, MOM & SIS CAFE’ DE BONNE SANTE’, NABEZO PREMIUM, NONAME STEAK SEAFOOD TAPAS, PASTE, PROVENCE, RIEDEL WINE BAR & CELLAR, SNAP, STARBUCKS COFFEE, STARBUCKS RESERVE™ EXPERIENCE STORE, SUSHI MORI, THE MANDARIN ORIENTAL SHOP, UMI, WELLNESS BAR@PAÑPURI WELLNESS และ XINN TIEN DI รวมถึงร้านอาหารใหม่อย่าง BRITANNICA BRASSERIE ที่เตรียมตบเท้าร่วมสร้างประสบการณ์ทางด้านอาหารให้เหล่านักชิมลิ้มลองเป็นที่แรกเร็วๆ นี้


1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT (1823 ที เลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์)

-สัมผัสสุนทรียรสแห่งชาชั้นสูงแห่งเดียวของโลก-

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORNทีเลาจ์สุดหรูสาขาแรกและสาขาเดียวของโลกแห่งแบรนด์ชาเก่าแก่ระดับพรีเมี่ยมที่มีชื่อเสียงมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1823 โดยมิสเตอร์โยฮันน์ โทไบอัส รอนเนอเฟลด์ ผู้ซึ่งมีความชำนาญด้านชาและได้ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเสาะหาชาที่มีคุณภาพดีที่สุด ความพิเศษของทีเลาจ์แห่งนี้อยู่ที่การคัดสรรชาคุณภาพสูงจากแหล่งปลูกชาที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้ชาคุณภาพพรีเมี่ยมกว่า 70 ชนิดที่พร้อมเสิร์ฟทุกอณูความสุขให้กับคนรักชาอย่างแท้จริง 

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORN
เมนูซิกเนเจอร์ The Tea Excursion Afternoon Set เซ็ทน้ำชายามบ่ายที่มาพร้อมขนมหวานและอาหารคาวชิ้นพอดีคำ ซึ่งในครั้งนี้นำเรื่องราวการเดินทางของ “ชา” ในหน้าประวัติศาสตร์มาสอดแทรกอยู่ในเมนูขนมหวานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว, ชาอู่หลง, ชาขาว และชาดำจากประเทศจีน รวมถึงวัฒนธรรมชาจากประเทศญี่ปุ่น, อังกฤษ อินเดีย และไทย ที่นำไปสู่แรงบันดาลใจของเมนูอาหารคาว ทั้งหมดนี้พร้อมเสิร์ฟกับชา “Gaysorn Blend” ชาชนิดพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับพรีเมี่ยมทีเลานจ์แห่งนี้เท่านั้น ซึ่งจะเป็นชาขาวป่ายมู๋ตัน (Pai Mu Tan) จากประเทศจีน
ที่ผสานเข้ากับมะม่วง และให้รสชาติของซิตรัสที่ผสานเข้ากับกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณ   

1823 TEA LOUNGE BY RONNEFELDT GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORN 
อัพเลเวลความอร่อยกับเมนูสุดพิเศษ ปลาเซเบิ้ลย่าง เสิร์ฟคู่กับชาอู่หลงหอมหมื่นลี้แบบร้อน (Seared Sablefish paired with Iced Osmanthus Oolong) ที่นำปลาเซเบิ้ลเนื้อขาวมาย่าง รับประทานคู่กับชาอู่หลงหอมหมื่นลี้ ซึ่งรสชาติซอสที่เข้มข้นหวานมันจากส่วนผสมพาร์สนิปบด ยิ่งทำให้เมนูนี้เป็นการจับคู่ที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะกลิ่นอโรมาของชาที่ให้กลิ่นและรสสัมผัสหอมหวานจากวานิลลาและน้ำผึ้ง ชวนให้เกิดความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายได้ในเวลาเดียวกัน

ชั้น 1 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.30 น.
โทร.02-656-1085

BOYY & SON CAFÉ (บอย แอนด์ ซัน คาเฟ่)

-จากแบรนด์กระเป๋าดังไกลระดับโลกสู่คาเฟ่สีหวานเอาใจสายแฟชั่น-

คาเฟ่สุดเก๋สไตล์ Minimal Luxury ในบรรยากาศเรโทรแบบอเมริกันไดเนอร์ยุค 60s ซึ่งจุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้อยู่ที่ความอร่อยของเมนูกาแฟและโฮมเมดเบเกอรี่ โดยแต่ละเมนูของร้านล้วนเป็นลิสต์รายการโปรดของเจ้าของร้าน และใช้ความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์รสชาติ พร้อมใส่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ลงไปอย่างการนำวัตถุดิบท้องถิ่นมาใช้ให้
มากที่สุด

BOYY & SON CAFÉ GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORN
Icy BOYY & SON Caramel เมนูซิกเนเจอร์ที่มาพร้อมความพิเศษด้วยซอสคาราเมลโฮมเมดที่ทางร้านทำขึ้นเอง แต่งแต้มรสชาติให้กลมกล่อมด้วยเกลือทะเล จนเกิดเป็นเครื่องดื่มคาราเมลปั่นที่ให้รสชาติหวานเค็มอย่างลงตัว และเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้การดื่มด้วยคาราเมลเข้มข้นรอบๆ แก้วและท็อปด้วยคาราเมลเยลลี่นุ่มหนึบเคี้ยวเพลิน

 BOYY & SON CAFÉ GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORN
ส่วนคนรักชาและขนมหวานห้ามพลาดกับ 3 เมนูใหม่ล่าสุด เริ่มต้นด้วย Thai Orange Cake เค้กส้มโฮมเมดที่มีส่วนผสมของส้มซันคิส ส่วนตัวเนื้อเค้กจะเป็นชิฟฟ่อนเค้กที่เบาและนุ่ม ท็อปด้วย orange candy ที่เป็นชิ้นส้มฝานบาง รับประทานคู่กับซาวครีมซึ่งจะให้รสชาติที่อร่อยลงตัว แนะนำให้จับคู่กับ
Earl Grey Tea ชาเอิร์ลเกรย์ออร์แกนิคที่ส่งตรงจากไร่ที่ จ.เชียงใหม่ ด้วยรสชาติเข้มข้นและมีกลิ่นหอมกรุ่นเฉพาะตัว หรือจะเป็น Iced Bluefly Tea
ชาตะไคร้ผสมอัญชันที่ผ่านกรรมวิธีการปลูกแบบออร์แกนิค มีความหวาน
ตามธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ

ชั้น G เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.
โทร.02-235-8300

BURGER & LOBSTER (เบอร์เกอร์ แอนด์ ล็อบสเตอร์)
-เบอร์เกอร์ร้านดังระดับโลกที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงลอนดอน-

BURGER & LOBSTER GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORN

ร้านเบอร์เกอร์เนื้อและล็อบสเตอร์ชื่อดังที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2011 ความพิเศษอยู่ที่การคัดสรรเนื้อวัวธรรมชาติคุณภาพดีที่สุดและกุ้งล็อบสเตอร์ที่สดที่สุด รวมไปถึงความพิถีพิถันในการปรุงในทุกขั้นตอนเพื่อรักษารสชาติความอร่อย
ที่สดใหม่ของวัตถุดิบให้คงอยู่ 

 BURGER & LOBSTER GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORN
Original Lobster (Half Grilled Half Steamed) with Seafood Sauce เมนูเด็ดอันดับหนึ่งที่สร้างชื่อให้กับร้านนี้ไปทั่วโลก ไฮไลท์อยู่ที่ล็อบสเตอร์ที่นำเข้าจากเมือง Nova Scotia ประเทศแคนาดา โดยจะถูกนำมานึ่งและย่างอย่างละครึ่ง ซึ่งแบบนึ่งก็จะได้ความชุ่มฉ่ำของเนื้อล็อบสเตอร์ที่หวานนุ่ม ส่วนแบบย่างก็จะได้ความหอมและความแน่นหนึบของเนื้อล็อบสเตอร์ พร้อมเครื่องเคียงอย่างเฟรนช์ฟราย สลัดผัก และน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บแบบไทยๆ และเพื่ออรรถรสความอร่อยที่เพิ่มขึ้น ลองสั่งค็อกเทล “At Home & Away” มาจิบไปด้วยก็จะช่วยเติมความสดชื่นและให้ความรู้สึกเหมือนได้รีแลกซ์อยู่ที่บ้านของคุณเองเลยทีเดียว 

BURGER & LOBSTER GAYSORN VILLAGE EAT AT GAYSORN
ล่าสุดกับ B&L Truffle Beast Burger เบอร์เกอร์เนื้อรสชาติเข้มข้นผสมผสานกับรสชาติหวานละมุนของเนื้อล็อบสเตอร์ซึ่งเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเนื้อจะถูกย่างมาแบบ medium ซึ่งเนื้อด้านนอกนั้นสุกกำลังดี ส่วนเนื้อด้านในก็จะมีทั้งความนุ่ม หอม และมีความชุ่มฉ่ำของเนื้อเมื่อกัดลงไป อิ่มอร่อยกับเบอร์เกอร์
ชิ้นโตเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมตบท้ายด้วยค็อกเทล “Pinky Creamy” รสละมุนที่ซุกซ่อนความร้อนแรงอยู่ภายใน

ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน อาทิตย์ – พุธ เวลา 11.00 – 22.00 น.
พฤหัสบดี – เสาร์ เวลา 11.00 – 23.00 น. โทร.02-656-1111

CHA TRA MUE (ชาตรามือ)
-ชาไทยในตำนาน ที่ใครๆ ก็หลงรัก-

แบรนด์ชาไทยอันดับหนึ่งที่มีชื่อเสียงมายาวนานนับตั้งแต่ปี พ.ศ.2488 ด้วยจุดเริ่มต้นของการนำเข้าชาแดงมาทำเป็นชาไทยและชาดำ สู่การพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยความทันสมัยและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น รวมถึงเมนูเครื่องดื่มมากมายที่ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ด้วยรสชาติที่เข้มข้นถึงใจและราคาที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน

ดื่มได้ทุกวันกับ Ice Thai Tea เครื่องดื่มที่มีไอเดียมาจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทย ทำให้การดื่มชาจีนร้อนไม่ได้รับความนิยมมากนัก แบรนด์ชาตรามือจึงพัฒนามาเป็นเมนูชานมและชาดำไทยใส่น้ำแข็ง รู้จักกันดีในชื่อของ “ชาเย็น” ซึ่งเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่การคัดสรรชาแดงคุณภาพเยี่ยมที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงรสชาติ
ที่เข้มข้นของชาเย็นตามแบบฉบับของชาตรามือ 

 ส่วนเมนูนี้ใครยังไม่ได้ลองระวังเอาท์ ชานมอัสสัม ไข่มุกและเจลลี่บราวน์ชูการ์ (Assam Red Milk Tea with Brown Sugar Pearl & Jelly) ความอร่อยกลมกล่อมที่เกิดจากเอกลักษณ์ของชานมสูตรพิเศษจากชาตรามือ ชาเข้มข้นที่ชูรสชาติด้วยน้ำตาลทรายแดงธรรมชาติที่ให้ความหวานละมุนและมีกลิ่นหอมพิเศษ เพิ่มรสสัมผัสที่เข้ากันได้ดีด้วยไข่มุกเคี้ยวหนึบและเจลลี่บราวน์ชูการ์

Lobby Level เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.  

DE TUMMOUR (เดอ ตำมั่ว)
-แซ่บมีสไตล์ ต้นตำรับอาหารอีสานแท้-

ตำนานร้านอาหารไทยแท้ๆ ที่ครองใจทั้งคนไทยและต่างชาติมายาวนานกว่า 30 ปี มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความหรูหรา ทันสมัย แฝงไปด้วยวัฒนธรรมไทย-อีสานดั้งเดิม เรานำเสนอรสชาติแท้ของความเป็นไทย และนี่คือจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ของ เดอ ตำมั่ว

 
เอ็นจอย 2 เมนูซิกเนเจอร์ เริ่มต้นที่ กุ้งกระด้ง หรือ กุ้งแม่น้ำเผาขนาดไซส์ใหญ่พิเศษ ซึ่งเป็นกุ้งเลี้ยงในกระแสน้ำไหล ต้นน้ำรอยต่อระหว่าง จ.ลพบุรี และ จ.พระนครศรีอยุธยา นำมาเผาด้วยเตาถ่านเพื่อให้ได้กลิ่นหอมเฉพาะตัวและได้ความอร่อยของเนื้อกุ้งที่แน่นและหวาน จัดวางมาบน
กระด้งไม้ไผ่และเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มมะนาวแท้รสแซ่บ

ต่อด้วย ปลากะพงโบราณ ปลากะพงสดจากท้องทะเลที่ถูกนำมาปรุงรสและทอดอย่างพิถีพิถันในอุณหภูมิที่พอเหมาะจนได้ความกรอบนอกนุ่มในของเนื้อปลา รับประทานพร้อมกับน้ำจิ้มเข้มข้นสูตรลับเฉพาะที่ผสมผสานกับวัตถุดิบเครื่องสมุนไพรชั้นดีตามตำรับอาหารไทยแท้ดั้งเดิม ให้รสชาติอร่อยถึงเครื่องอย่างแท้จริง

ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. โทร.02-253-8328

DUKE (ดุ๊ก)

-คอนเทมโพรารี่ อาร์ท สเปซ สุดแนว ในรูปแบบ Full Whisky Bar-

พื้นที่สร้างสรรค์ใจกลางกรุงที่อัดแน่นไปด้วยงานศิลปะหลากแขนง ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะ อาหาร หรือเครื่องดื่มแปลกใหม่ที่น่าลิ้มลอง ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากการรวมตัวกันของนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงจากวงการร้านอาหารและเครื่องดื่ม
ชั้นนำอย่าง Water Library พร้อมผนึกกำลังร่วมกับนิตยสารศิลปะชื่อดังของเมืองไทยอย่าง Fine Art เพื่อให้พื้นที่
แห่งนี้กลายเป็น Creative Space ที่สมบูรณ์แบบและเปี่ยมไปด้วยความมีสไตล์อย่างแท้จริง

มาพร้อมเครื่องดื่มสะท้อนตัวตนอย่าง Old Fashion ค็อกเทลเก่าแก่สุดคลาสสิคที่มีอายุมานานเกือบ 100 ปี ด้วยส่วนผสมที่แสนจะเบสิคหากแต่ให้ผลลัพธ์แห่งรสชาติอย่างน่าทึ่ง เริ่มจากน้ำตาล เหล้าบิดเดอร์ โซดา วิสกี้ เหล้า
เบอร์เบิ้น และปิดท้ายด้วยส้มฝานเป็นแว่น บดให้พอหยาบเพื่อดึงกลิ่นหอมออกมา แล้วเสิร์ฟในแก้วทรงกลมขนาดเตี้ย 6-8 ออนซ์ที่มีชื่อเรียกว่า โอลด์ แฟชั่น ตามชื่อของเครื่องดื่มชนิดนี้ แล้วดื่มกับน้ำแข็งแบบ on the rocks

 
ห้ามพลาดเมนูใหม่ Marinated Kalamata Olives & Crisp Bacon Glazed 65% Dark Chocolate-Almond สแน็คที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับเครื่องดื่มได้มากยิ่งขึ้น เริ่มจากเมนูโฮมเมดที่มาพร้อมความกรุบกรอบของความอร่อยสองสไตล์ที่เข้ากันอย่าง
ลงตัว กับเบคอนอบกรอบทาด้วยเมเปิ้ลไซรัปหอมหวาน เคลือบช็อกโกแลตรสเข้มข้น แล้วโรยด้วยอัลมอนด์อบ หรือจะเป็นมะกอกดำแช่ในน้ำมันมะกอก ที่บ่มจนได้รสชาติลงตัว มีทั้งความนุ่มละมุน หอมมัน อมเปรี้ยวเล็กน้อย ตัดกับรสเผ็ดร้อนของขิงสดซอย กระเทียมสด และพริกชี้ฟ้าได้เป็นอย่างดี เหมาะที่จะรับประทานแกล้มกับเครื่องดื่มเมนูโปรด 

ชั้น 1 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น. โทร.094-647-8888

ERIC KAYSER (อีริค เคย์เซอร์)
-ลิ้มรสซิกเนเจอร์ครัวซองต์ ที่ได้รับการขนานนามว่าอร่อยที่สุดในโลก-

ร้านขนมปังอาร์ทิซานชื่อดังจากฝรั่งเศส ซึ่งมีทั้งเบเกอรี่ พาทิสเซอรี่ และอาหารฝรั่งเศส ด้วยความเชี่ยวชาญในการทำขนมปังแบบดั้งเดิมที่สืบทอดกรรมวิธีการทำมาตั้งแต่รุ่นคุณทวดและยังคงรักษากรรมวิธีเหล่านี้มาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ลงไปเจือปน ด้วยความเชื่อที่ว่า รสชาติของขนมปังที่ดีต้องออกมาจากวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีเยี่ยมเท่านั้น 

เรียกน้ำย่อยด้วยซิกเนเจอร์เมนู ครัวซองต์แซนด์วิชแฮมชีส (Ham & Cheese Croissant) ที่เสิร์ฟมาพร้อมผักเคียง ไฮไลท์ความอร่อยอยู่ที่ครัวซองต์ชิ้นสีเหลืองทองที่กรอบนอกกำลังดี ส่วนเนื้อด้านในก็มีความหอมนุ่มชุ่มเนย เพราะสูตรครัวซองต์ของที่นี่จะวางเนยฝรั่งเศสแท้สลับแป้งในแต่ละชั้น และเมื่อรวมเข้ากับรสชาติกลมกล่อมของแฮมและชีสคุณภาพเยี่ยม ก็ยิ่งได้ความอร่อยลงตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด 

เอ็นจอยต่อเนื่องด้วย คีช (Quiche) อีกหนึ่งเมนูอาหารว่างดั้งเดิมสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยรูปลักษณ์ของขนมอบเปิดหน้าคล้ายพาย ที่เลือกเสิร์ฟได้ทั้งแบบร้อนและเย็น จะจัดเป็นอาหารทานเล่นในงานปาร์ตี้หรือเป็นของว่างยามบ่ายก็เข้าที 

 ที่สำคัญคือสามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์ในส่วนผสมหลักได้อย่างเต็มที่ อย่างเช่นเมนูนี้ คีชลอแรงค์เบคอน (Quiche Lorraine Bacon) คีชหน้าตาหนานุ่มน่าทานอัดแน่นไปด้วยเบคอนกลิ่นหอมกรุ่นยั่วความหิวได้ดีตลอดวัน

ชั้น G เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 07.30 – 20.30 น. โทร. 02-019-4909


GINZA TENHARU (กินซ่า เทนฮารุ)
-โอมากาเสะเทมปุระเลื่องชื่อจากเมืองกินซ่า-

 
หลายคนอาจคุ้นเคยกับการรับประทานซูชิรูปแบบโอมากาเสะในแบบเดิมๆ หากแต่นี่คืออีกหนึ่งความละเมียดละไมของศาสตร์และศิลป์แห่งการปรุงอาหารในวิถีทางแห่งวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิม ด้วยเมนูเทมปุระในรูปแบบโอมากาเสะ
ที่ใช้สไตล์การทอดในยุคเอโดะของญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการทอด
เทมปุระ โดยที่ร้านจะเน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบชั้นดีที่ส่งตรงจากตลาด
โทโยสุแบบวันต่อวัน รวมถึงการคัดสรรแป้งเทมปุระที่ทำจากแป้งสาลีคัดพิเศษ น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันที่ใช้ในการทอดซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดคอเลสเตอรอลและมีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ผสมผสานกับเทคนิคการปรุงอย่างพิถีพิถันจาก
เชฟมากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่น     

นำเสนอเมนูใหม่ เทมปุระปลาไหลญี่ปุ่น (Anago Tempura) ซึ่งปลาไหลญี่ปุ่นจะมีอยู่ 2 ชนิดหลักๆ คือ อุนางิ (Unagi) ปลาไหลน้ำจืดที่จะมีเนื้อแข็งกว่า มีสีเข้ม และนิยมปรุงรสให้จัด ส่วน อะนาโกะ (Anago) จะเป็นปลาไหลทะเลที่มีเนื้อนุ่ม ฟู หอม และมีความเบากว่า  ซึ่งเมื่อนำมาทำเทมปุระก็จะให้รสชาติและรสสัมผัสที่อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ชั้น 3 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์และวันหยุดตลาดปลา Toyosu
เวลาเปิดอาหารกลางวัน เวลา 12.00 – 14.30 น. อาหารเย็น อังคาร – เสาร์ เวลา 18.00 – 23.00 น.,
อาทิตย์ เวลา 18.00 – 22.00 น. โทร.02-070-0014

iBERISTA (ไอเบอร์ริสต้า)
-จุดนัดพบของคนรักกาแฟและเบเกอรี่-

ร้านกาแฟที่เน้นกาแฟจริงจังและเป็นคาเฟ่ที่ลูกค้าสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านกาแฟกับบาริสต้า
ได้อย่างเต็มที่ โดยที่ร้านจะมีการคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ
เคนย่า, กัวเตมาลา, โคลอมเบีย, เอธิโอเปีย และบราซิล รวมถึงเมล็ดกาแฟจากแหล่งปลูกในประเทศไทยอย่างเชียงรายและเชียงใหม่ ซึ่งเมล็ดกาแฟจากแต่ละพื้นที่ก็จะให้สัมผัสของกลิ่นและรสชาติที่แตกต่างกันและเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของตัวเอง ซึ่งถึงแม้ที่นี่จะหันไปเน้นเอาใจคอกาแฟมากขึ้นแต่ภายในร้านก็ยังคงมีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกสรรมากมายเคียงคู่กับกาแฟแก้วโปรดของคุณ



โดดเด่นด้วย iBERISTA Latte เอกลักษณ์แห่งความหอมหวานละมุนจากกาแฟเอสเพรสโซ่พรีเมี่ยมผสมกับนมสดรสชาติหอมมัน และท็อปด้วยไอศกรีมวานิลลาสูตรโฮมเมดคุณภาพเยี่ยม โดยฝักวานิลลานั้นนำเข้าจากมาดากัสการ์ ทำให้มีกลิ่นหอมเฉพาะที่เข้ากันได้ดีกับกาแฟรสเข้ม

และ iBERISTA Black Lemonade ความอร่อยใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นกาแฟสูตรพิเศษที่ได้จากการเบลนด์เมล็ดกาแฟไทยรสนุ่มละมุน ผสมผสานเข้ากับ
เลมอนสดที่คัดสรรมาจากฟาร์มคุณภาพ ทำให้ได้ทั้งความหอมและความสดชื่นในเวลาเดียวกัน แต่ยังคงรสชาติแท้ของกาแฟได้อย่างดีเยี่ยม 

ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 19.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 19.00 น. โทร.02-075-2661

KOI THÉ (โคอิเตะ)
-ชานมไข่มุกเหนียวนุ่มหนึบต้นตำรับเจ้าดังจากไต้หวัน-

ร้านชาระดับพรีเมี่ยมจากประเทศไต้หวันที่ขึ้นชื่อในเรื่องการเสิร์ฟชานมคุณภาพดีจากวัตถุดิบชั้นเลิศ เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกใบชา การต้มชา และการทำไข่มุกที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน รวมถึงการชงสดแบบแก้วต่อแก้วและการเลือกระดับความหวานได้เองตามต้องการ ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ระดับ 0-120% 

Black Tea Macchiato ซิกเนเจอร์เมนูที่ชวนคุณสัมผัสความแตกต่างที่ลงตัวของชาดำกับครีมนุ่มๆ โดยชาดำที่เลือกใช้จะเป็นชาดำอัสสัมคุณภาพดี แยกชั้นด้วยครีมนมสดนุ่มๆ รสชาติหวานพอดี เวลาดื่มใช้วิธีดื่มแบบยกดื่ม แล้วจะได้รสชาติอร่อยที่ผสมผสานกันอย่างไม่น่าเชื่อ

แนะนำเครื่องดื่ม Pop Pop Tea Latte ไอเดียใหม่ล่าสุดของการผสมผสานความอร่อยระหว่าง Black Tea Latte และ Caramel Popcorn ที่ให้กลิ่นและรสชาติหอมหวานเย้ายวนใจของคาราเมล และความกรุบกรอบที่เข้ากับรสละมุนของ Tea Latte ได้เป็นอย่างดี


ชั้น 2 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 9:00 – 21:00 น. วันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดบริการเวลา 10.00 – 21.00 น. โทร.085-526-0737


KUB KAO’ KUB PLA (กับข้าว’ กับปลา)
-รสชาติแห่งความอร่อยกับสูตรลับเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร-

 
ร้านอาหารไทยรสจัดจ้านและสวีทคาเฟ่ที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจและความชื่นชอบในการทำอาหารและขนมหวานสไตล์โฮมเมดของเจ้าของร้าน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ร้านอาหารแห่งนี้จะเน้นคอนเซ็ปต์ของอาหารรสชาติอร่อยกับอาหารคุณภาพดีในแบบ “ทำรับประทานเองที่บ้าน” ในเมนูที่เจ้าของร้านได้คิดค้นและลงมือทำสูตรอาหารด้วยตัวเองในแบบไม่หวงเครื่องและไม่ยั้งมือ 

ชวนให้ชิม 2 เมนูใหม่แกะกล่องอย่าง แกงส้มมะละกอกุ้งสด และ แกงเหลืองมะละกอปลากะพง ด้วยความตั้งใจและความใส่ใจในทุกรอยยิ้มและทุกความสุขของลูกค้าที่จะได้รับประทานอาหารอร่อยที่ปรุงมาจากวัตถุดิบที่
สดใหม่และเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย จึงเป็นที่มาของจานอร่อยที่จะต้องถูกใจคนที่ชอบแกงไทยรสแท้อย่างแน่นอน ซึ่งเชฟได้คัดสรรมะละกอปลอดสารพิษลูกโต เนื้อแน่น รสหวานกรอบ ส่งตรงจากไร่ มาสร้างสรรค์กับเครื่องแกงเข้มข้นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ให้รสชาติอร่อยจัดจ้านลงตัว

ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.30 – 22.00 น.
โทร.02-075-2660

MOM & SIS CAFE’ DE BONNE SANTE’ (มัมแอนด์ซิส คาเฟ่ เดอ บอน ซานเต้)
-สมูทตี้คาเฟ่สุดน่ารักตอบโจทย์สายเฮลท์ตี้-

 
คาเฟ่แนวสุขภาพรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eat Good Live Good” โดดเด่นด้วยเมนูอาหารที่ดีทั้งต่อสุขภาพ
และผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างเป็นพิเศษ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้แคลอรี่ต่ำที่มีส่วนผสมจากวัตถุดิบธรรมชาติและปลอดสารพิษ

อิ่มอร่อยซิกเนเจอร์เมนูสำหรับเกษรวิลเลจโดยเฉพาะกับ Gaysorn Village’s Rainbow Salad สลัดสายรุ้งสีสันสวยสดใสที่มาพร้อมคุณประโยชน์มากมายจากผักหลากชนิดทั้ง 7 สี เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดสูตรแคลอรี่ต่ำแต่ยังคงความอร่อยด้วยรสชาติเฉพาะตัวที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

และต้องไม่พลาด Acai The Rainbow เมนูสมูทตี้เพื่อสุขภาพที่ได้รับ
แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์มาจากคอนเซ็ปต์ “eating the rainbow is good for your health” ไฮไลท์เด่นของเมนูใหม่นี้อยู่ที่การตกแต่งท็อปปิ้ง
ด้วยธัญพืชและผลไม้หลากสี โดยเฉพาะ “Acai Berry” ซึ่งเป็นหนึ่งในผลไม้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดที่มีคุณสมบัติในด้าน anti-aging อย่างมีประสิทธิภาพ

ชั้น G เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 21.00 น., เสาร์ – อาทิตย์ เวลา
10.00 – 20.00 น. โทร.088-914-3742

NABEZO PREMIUM (นาเบโซะ พรีเมี่ยม)

-ดื่มด่ำต้นกำเนิดสุกี้ยากี้ที่มาพร้อมความอร่อยของสุดยอดเนื้อขั้นเทพ-

เอาใจคนรักเนื้อวัวกับร้านชาบู-ชาบูและสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่นขนานแท้ระดับพรีเมี่ยม ด้วยไฮไลท์เด่นอย่าง “เนื้อโอมิ”
ซึ่งเป็นเนื้อพิเศษที่มาจากฟาร์มผลิตในจังหวัดชิงะ และมีชื่อเสียงติดอันดับท็อปของประเทศญี่ปุ่น ด้วยคุณลักษณะพิเศษของเนื้อที่อุดมไปด้วยไขมันแทรกลายสวย มีความนุ่มลิ้น ละลายในปาก นอกจากนี้ทางร้านยังมีการนำเข้าน้ำซุปเพื่อรสชาติที่เหมือนกับทางต้นตำรับจากญี่ปุ่นอีกด้วย 

 
ภูมิใจเสนอ OUMI-GYU Beef GYU NABE Course “กิวนาเบะ” ถือเป็นเมนูต้นกำเนิดของสุกี้ยากี้ที่ทุกคนรู้จักกันดี ซึ่งในประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่น สุกี้ยากี้ญี่ปุ่นเป็นเมนูอาหารที่มีมาตั้งแต่ยุคเมจิเมื่อสมัย 140 ปีที่แล้ว กิวนาเบะเป็นสุกี้สไตล์ญี่ปุ่นแบบโบราณที่เริ่มแรกใช้มิโสะในการปรุง ซึ่งภายหลังเปลี่ยนเป็นโชยุแทน และถึงแม้ว่าในปัจจุบันที่ญี่ปุ่นเองจะหารับประทานได้ยาก แต่ NABEZO PREMIUM ก็นำเอาเมนูนี้มาเสิร์ฟให้คนไทยได้ลิ้มลองกันถึงที่ ซึ่งคอร์สกิวนาเบะ เนื้อโอมิ เป็นเนื้อที่ถูกเลี้ยงในภูมิภาคคันไซ ซึ่งถือว่าเป็นภูมิภาคที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด ทำให้เนื้อโอมิติดอันดับ 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น เนื่องจากความพิเศษจะอยู่ที่เนื้อวากิว “โอมิ” เป็นเนื้อคุณภาพสูง ซึ่งนาเบโซะ พรีเมี่ยม ได้คัดสรรเนื้อโอมิ เฉพาะเกรด A5 มาเสิร์ฟให้ลูกค้า มีความนุ่มละมุนและมีไขมันแทรกอย่างพอเหมาะ โดยจะมีสไตล์การหั่น 2 แบบ คือ แบบหั่นหนาที่จะให้สัมผัสความอร่อยของเนื้อได้อย่างเต็มที่ และแบบสไลด์บางที่จะเข้ากับสุกี้ได้อย่างลงตัว

สเปเชียลไม่แพ้กันกับ Hokkaido-Taraba Kani Course คอร์สชาบู-ชาบู “ปูทาราบะ” อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่นำเอาราชาแห่งปูจากฮอกไกโดมาเสิร์ฟกันแบบสดใหม่เพื่อให้ได้รสชาติชั้นเลิศ ด้วยขนาดไซส์คัดพิเศษ Size 5L รวมถึงความหวานนุ่มของเนื้อปูแบบเต็มคำกับน้ำซุปสุดพิเศษที่ทางร้านได้สกัดจากส่วนของปูทาราบะออกมาเป็นหัวน้ำซุป และจัดเสิร์ฟเป็นก้อนซุปน้ำแข็ง ซึ่งในระหว่างที่หัวน้ำซุปละลายก็จะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมของปูทาราบะทั้งส่วนของเนื้อและ
น้ำซุป นับเป็นเมนูสุดพิเศษที่เข้าถึงรสชาติปูทาราบะในแบบการรับประทานชาบู-ชาบูแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เลยทีเดียว 


ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. โทร.062-336-8444

NONAME STEAK SEAFOOD TAPAS (โนเนม สเต็ก ซีฟู้ด ทาปาส)
-จุดหมายใหม่ในการเช็คอินของมีทเลิฟเวอร์-

ร้านสเต็ก ซีฟู้ด และทาปาส ในบรรยากาศสุดหรูที่พร้อมเสิร์ฟเมนูระดับพรีเมี่ยมในราคาสบายๆ ที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง โดยเนื้อวัวของที่นี่จะเป็นเนื้อวัวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และผ่านกรรมวิธีการเลี้ยงแบบ grain-fed ด้วยธัญพืช
ตามสัดส่วนที่เหมาะสม เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่มีความนุ่ม ชุ่มลิ้น และมีไขมันแทรกอยู่ในกล้ามเนื้อเหมือนลายหินอ่อน

 
อลังการกับเมนู Flat Iron topped with Lava Cheese เนื้อรสชาติเข้มข้นที่ผ่านการปรุงด้วยกรรมวิธีเฉพาะของทางร้าน ด้วยการนำไป purée แล้ว sous-vide ต่อในอุณหภูมิที่พอดี จากนั้นนำไปย่างในเตาถ่านเพื่อให้ได้รสชาติและกลิ่นที่กลมกล่อม แล้วย่างซ้ำอีกครั้งด้วยเตากริลล์เพื่อเพิ่มรสชาติของเนื้อมากยิ่งขึ้น ปรุงด้วยเกลือและพริกไทย ก่อนท็อปปิ้งด้วยชีสคุณภาพเยี่ยมที่นำเข้าจากฝรั่งเศส

เอาใจคนรักอาหารอิตาเลียนกันบ้างกับเมนูใหม่ล่าสุด Black Truffle Ravioli จุดเด่นอยู่ที่ราวิโอลีซึ่งทางร้านทำขึ้นเอง รวมถึงครีมซอสสูตรเฉพาะรสชาติกลมกล่อม ผสมผสานกับความหอมกรุ่นของแบล็คทรัฟเฟิลที่ช่วยสร้างเสน่ห์และรสชาติให้กับเมนูนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. โทร.063-569-5646

PASTE (เพสต์)
-สุดยอดไทยควิซีนระดับมิชลินสตาร์-

ร้านอาหารไทยสไตล์ Innovative ที่การันตีความยอดเยี่ยมด้วยมิชลินสตาร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์อาหารไทยสูตรโบราณที่ผ่านการปรุงอย่างสร้างสรรค์และนำเสนอในรูปแบบทันสมัย รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศทั้งในเมืองไทยและจากทั่วโลก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ของอาหารไทยที่มีรสชาติถูกปากทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

เสิร์ฟจานเด่น หลนกะปิกุ้งย่าง เมนูประเภทเครื่องจิ้มของไทยที่มีรสชาติละเมียดละไมกลมกล่อมอย่างลงตัว จุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมของกะปิเคยแท้ๆ ชั้นดีจาก จ.ระนอง ซึ่งกะปิที่ทำมาจากเคยจะมีรสชาติที่นุ่มนวล มีกลิ่นหอม เป็นกะปิที่ค่อนข้างหายากในปัจจุบันและทำเฉพาะในบางฤดูกาลเท่านั้น นอกจากนี้ตัวหลนกะปิยังมีส่วนผสมของสละและเนื้อส้มซ่าเพื่อเพิ่มรสชาติและความหอมยิ่งขึ้น เมนูนี้แนะนำให้รับประทานคู่กับกุ้งลายเสือย่าง ขมิ้นขาว และผักพื้นบ้านนานาชนิด เพื่อเพิ่มอรรถรสแห่งเสน่ห์ของเครื่องจิ้มไทยให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น 

 
มาถึงอีกหนึ่งความอร่อยกับ แกงส้มถั่วเขียวดอกมะรุมกับปลากะพงอบดอกเกลือ หลายคนอาจคุ้นเคยกับแกงส้มที่มีส่วนผสมของฝักมะรุม แต่เมนูนี้เชฟได้สร้างสรรค์ความแตกต่างด้วยการนำส่วนของดอกมะรุมมาใช้ รวมถึงกรรมวิธีการทำแกงส้มที่มาจากวัฒนธรรมลาวเวียง ซึ่งจะใช้ถั่วเขียวที่นำไปคั่วให้หอมมาผสมกับพริกแกง ทำให้น้ำแกงมีความหอมและมีรสชาติอร่อยเข้มข้น และใช้เนื้อปลากะพงขาวอบดอกเกลือจาก จ.น่าน มาผสมในแกงส้ม นอกจากนี้น้ำแกงส้มยังทำมาจากน้ำสต็อคเนื้อปลา แกงส้มที่ได้จึงมีรสชาติเข้มข้นและกลมกล่อมครบรสในแบบฉบับแกงส้มสูตรโบราณอย่างแท้จริง


ชั้น 3 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00 – 14.00 น. และ 18.30 – 23.00 น. โทร.02-656-1003

PROVENCE (โพรวองซ์)
-ต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นห้างรายแรกสูตรดั้งเดิม-

ร้านอาหารไทยและอาหารนานาชาติในบรรยากาศที่จำลองสวนสวยมาไว้ใจกลางเมือง ทำให้ได้ความรู้สึกที่ทั้งอบอุ่นและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน จุดเด่นของร้านอยู่ที่เมนูอาหารไทยรสชาติอร่อยแบบดั้งเดิม อาหารนานาชาติที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงขนมหวานไทย แต่ที่เด็ดสะระตี่คงต้องยกให้เมนูเส้นอันเลื่องชื่อ ที่ทานได้ทุกมื้อไม่มีเบื่อกับตำนานความอร่อยอันยาวนานอย่าง “ก๋วยเตี๋ยวเรือเนื้อริบอาย” นอกจากนี้ที่ร้านก็ยังมีเมนูพิเศษในแต่ละเดือนที่ไม่ซ้ำกัน เมนูตามฤดูกาล ทั้งจากฝีมือเชฟภายในร้านและของอร่อยเจ้าดังที่ทางร้านไปเสาะแสวงหามาให้ลูกค้าได้ชิม



ตอกย้ำความเป็นต้นตำรับอาหารไทยแท้ด้วย 2 เมนูซิกเนเจอร์ อุ่นเครื่องด้วย ข้าวตังหน้าตั้ง อาหารว่างแบบไทยโบราณที่ยังคงได้รับการสืบทอดมาจนถึงปัจจุบันนี้ ตัวข้าวตังทำจากข้าวสวยที่หุงสุกติดก้นหม้อ ก่อนจะนำไปผึ่งแดดให้แห้งและนำมาทอดให้เหลืองพองฟู ได้ความกรุบกรอบกำลังดี ส่วนน้ำจิ้มหรือ “หน้าตั้ง” จะมีรสชาติออกหวานนำและเค็มอย่างกลมกล่อมครบรส

จากนั้นมาเพิ่มอรรถรสความจัดจ้านไปกับเมนู ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ ข้าวผัดรสชาติไทยแท้ที่เข้มข้นถึงเครื่อง ด้วยสูตรเฉพาะของน้ำพริกลงเรือที่ทางร้านปรุงสดใหม่ขึ้นมาเอง เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงหลากหลายที่รับประทานแล้วเข้าคู่กันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นไข่เจียวชะอม หมูหวาน ไข่เค็ม ผักสดกรอบ และน้ำซุปรสชาติกลมกล่อมไว้สำหรับซดคล่องคอ

ชั้น L เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. โทร.02-656-1438

RIEDEL WINE BAR & CELLAR (รีเดล ไวน์ บาร์ แอนด์ เซลลาร์)
-อาร์ทิซาน ไวน์บาร์แห่งแรกและแห่งเดียวในโลกที่คอไวน์ไม่ควรพลาด-

ชื่อที่เหล่าคนรักไวน์ตัวจริงต่างคุ้นหูกันดีในฐานะผู้ผลิตแก้วไวน์ระดับเวิลด์คลาส และนี่คือ Artisan Wine Bar แห่งแรกและแห่งเดียวของโลกที่เสิร์ฟด้วยแก้วและอุปกรณ์จากแบรนด์ทั้งหมด ซึ่งความพิเศษของแก้วไวน์ Riedel อยู่ที่การออกแบบที่เหมาะสมกับลักษณะทางชีวภาพขององุ่นแต่ละสายพันธุ์ ซึ่งจะมีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยขับเน้นรสชาติและอโรม่าของไวน์ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำตามสายพันธุ์ขององุ่น  นอกจานี้ที่ร้านยังมีเมนูอาหารชั้นเลิศให้เลือก
อิ่มอร่อยโดยเชฟฝีมือเยี่ยมอีกด้วย  

 อาทิ Canadian Lobster & Bucatini เมนูสุดครีเอทที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างพริกแกงเขียวหวาน เข้ากับวัตถุดิบที่มีความเป็นสากลอย่างล็อบสเตอร์ ซึ่งเชฟเลือกใช้ล็อบสเตอร์นำเข้าจากแคนาดาและเส้น bucatini ที่นำเข้าจากอิตาลี ความพิเศษของเมนูนี้ยังอยู่ที่ซอสสูตรเด็ด 2 ชนิด ชนิดแรกจะเป็นซอสที่ราดบนเนื้อล็อบสเตอร์ที่ทำมาจากพริกแกงเขียวหวานสูตรเฉพาะของทางร้าน ผสมกับเนยนำเข้าจากฝรั่งเศส ส่วนซอสชนิดที่สองจะเป็นซอส lobster bisque ที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันแบบ slow cooked     

หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมาลิ้มรส Hanger Steak สเต็กเนื้อรสชาติเข้มข้นซึ่งมีดีอยู่ที่ซอสสูตรเฉพาะที่เป็นการผสมผสานพริกแกงเขียวหวานเข้ากับเนยเกรด
พรีเมี่ยมนำเข้าจากฝรั่งเศส ดังนั้นซอสตัวนี้ก็จะมีความครีมมี่และมีรสชาติแบบไทยๆ สอดแทรกอยู่ รวมถึง caramelized red onion ซึ่งเชฟจะนำหัวหอมแดงมาผัดกับน้ำมันมะกอกและทำให้สุกอย่างช้าๆ เพื่อให้รสชาติความหวานของหัวหอมแดงโดดเด่นยิ่งขึ้นและช่วยเพิ่มเท็กซ์เจอร์ของเนื้อสเต็กอีกด้วย

ชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 24.00 น. โทร.02-656-1133

SNAP (สแน็ป)
-ชวนเปิดมุมมองและรสชาติแปลกใหม่ของเครื่องดื่มกาแฟ-

คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายในโทนสีขาวสะอาดตา ภายใต้บรรยากาศสุดชิลที่พร้อมเสิร์ฟความชิลอย่างง่ายๆ ด้วยเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย รวมถึงเมนูขนมหวานสำหรับคนที่ต้องการอิ่มท้องแบบเบาๆ ในช่วงเวลาที่อยากผ่อนคลายและให้รางวัลกับตัวเอง

นำเสนอความกลมกล่อมขั้นสุดด้วยเครื่องดื่มรสนุ่ม Cookies and Cream with cream cheese ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ของกลิ่นหอมละมุน โดดเด่นด้วยส่วนผสมของนมสดชั้นดีที่นำมามิกซ์กับครีมนมและครีมชีสเรียกความเข้มข้นกลมกล่อมแบบทวีคูณ และผสมคุกกี้ปิดท้ายเพื่อความอร่อยลงตัวมากขึ้น 

ชั้น 1 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.30 น. โทร. 089-244-5191

STARBUCKS COFFEE (สตาร์บัคส์ คอฟฟี่)
-ร้านกาแฟสัญชาติอเมริกัน ขวัญใจคอกาแฟทั่วโลก-

 
อร่อยยืนหนึ่งกับเมนูกาแฟล่าสุด Cold Brew Malt นำเสนอภายใต้แนวคิด Coffee Meets Ice Cream เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกาแฟสกัดเย็นเข้มข้นและนำมาปั่นเข้ากับผงมอลต์และไอศกรีมจนเข้ากัน ซึ่งจะทำให้รสชาติกาแฟมีความเนียนนุ่มละมุนหอมหวานและกลมกล่อมยิ่งขึ้น


ชั้น 1 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 06.30 – 22.00 น. โทร.065-509-1566

STARBUCKS RESERVE™ EXPERIENCE STORE (สตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์)

-อีกระดับแห่งร้านกาแฟ ด้วยสุดยอดกาแฟคุณภาพเยี่ยม-

 
ค้นพบประสบการณ์ใหม่ในการดื่มกาแฟให้พิเศษยิ่งขึ้นพร้อมดื่มด่ำไปกับเสน่ห์แห่งรสชาติของกาแฟนุ่มละมุนที่ผ่านการชงด้วยเทคนิคหลากหลายรูปแบบที่ Experience Bar โดยมีไฮไลท์เป็นเครื่องชงกาแฟ Victoria Arduino VA 388 Black Eagle ที่สามารถดึงรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะออกมาได้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีการชงแบบSiphon กับกรรมวิธีการชงกาแฟด้วยแรงดันไอน้ำและสุญญากาศ อีกทั้งเครื่องชง Chemex ซึ่งเป็นการชงกาแฟที่ต้องใช้ความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจนออกมาเป็นกาแฟรสเลิศ โดยมีบาริสต้าซึ่งเป็นคอฟฟี่มาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญพูดคุยและให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด เชิญสัมผัสประสบการณ์ Coffee Experience ของสตาร์บัคส์ รีเสิร์ฟได้แล้ววันนี้ที่
เกษรวิลเลจ

นำเสนอเมนู STARBUCKS RESERVE Dark Chocolate Mocha เครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากร้าน STARBUCKS RESERVE Roastery ที่นครเซียงไฮ้ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างผงมอคค่าเข้มข้นกับเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมหลากชนิดจากทั่วทุกมุมโลกที่จะมาหมุนเวียนเปลี่ยนไปไม่ซ้ำกัน ทำให้ลูกค้ารู้สึกสนุกและดื่มด่ำไปกับรสชาติใหม่ๆ ที่จะได้ลิ้มลองในแต่ละครั้ง  

ชั้น 2 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 06.30 – 21.00 น.
โทร. 062-593-3786

SUSHI MORI (ซูชิ โมริ)
-รวมพลเจแปนนิสเลิฟเวอร์ ดื่มด่ำซูชิระดับพรีเมี่ยม-

เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์สำหรับคนรักซูชิขนานแท้ ด้วยเมนูซูชิระดับพรีเมี่ยมที่ทางร้านจะคัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมส่งตรงจากญี่ปุ่นแบบสดใหม่ทุกวัน รวมถึงเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายและเน้นรสชาติที่จัดจ้านทั้งแบบดั้งเดิมในสไตล์อาหารญี่ปุ่นแท้ๆ และแบบฟิวชั่นที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่แต่ยังคงรสชาติความอร่อยไม่เปลี่ยนแปลง

 
อิ่มอร่อยแบบเน้นๆ กับเมนูซิกเนเจอร์ Super Toro Sushi Set ซูชิจานยาวในครอบครัว Hongmaguru ไม่ว่าจะเป็น
โทโร่สด โทโร่เบิร์น อะกามิ ทูน่าสับทรงเครื่องพิเศษ และเทกกะ ผสมผสานกับข้าวญี่ปุ่นนุ่มละมุน จนรู้สึกได้ถึงรสชาติความสดใหม่ของวัตถุดิบในทุกๆ คำ

ต่อด้วยเมนูใหม่ต้องลอง Wagyu A5 katsu sando การันตีความเป็นหนึ่งในความฉ่ำและความหวานของเนื้อวากิวที่วิ่งแทรกเข้ามาปะทะลิ้น ในจังหวะที่กำลังสัมผัสความละมุนของเนื้อพรีเมี่ยมเกรดท็อปของโลก ประกบด้วยขนมปังที่ทำมาเพื่อเมนูนี้โดยเฉพาะ เสิร์ฟพร้อมสลัดและซอสทงคัตซึที่ปรุงมาสำหรับเนื้อวากิว เพื่อความอร่อยล้ำในแบบฉบับที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ 

ชั้น 3 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. โทร.02-014-7441

THE MANDARIN ORIENTAL SHOP (เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป)
-ดินแดนขนมหวานระดับตำนาน เสิร์ฟความสดใหม่ทุกวันส่งตรงจากโรงแรมระดับ 5 ดาว-

เดอะ แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป เป็นร้านของโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมายาวนาน ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศเรียบหรูและมีกลิ่นอายความร่วมสมัยสอดแทรกอยู่อย่างลงตัว ไฮไลท์เด่นอยู่ที่เมนูเค้กและขนมอบของทางร้านที่ทำสดใหม่ทุกวัน และส่งตรงมาจากครัวของโรงแรม ด้วยความประณีตพิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ใช้ รวมไปถึงขั้นตอนการผลิตและรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม 
พายหลากรส คือหนึ่งในเมนูขนมอบที่ขึ้นชื่อของเบเกอรี่ช็อปแห่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งมีให้เลือกลิ้มรสทั้งไส้
เนื้อสัตว์ต่างๆ ไส้ผลไม้ และไส้ครีม สำหรับคนที่ชอบพายรสเข้มข้น ขอแนะนำ พายแกงกะหรี่ไก่ (Chicken and Pumpkin Curry Pie) ที่มีรสชาติเผ็ดร้อนกลมกล่อมกำลังดีของส่วนผสมเครื่องเทศ ส่วนตัวแป้งพายด้านนอกก็หอมกรอบ ลงตัวกับความนุ่มชุ่มฉ่ำของไส้ด้านใน

ส่วนใครที่กำลังอยากลดการรับประทานเนื้อสัตว์และชื่นชอบเห็ดเป็นพิเศษ ห้ามพลาดกับเมนู พัฟเห็ดนานาชนิด และเห็ดทรัฟเฟิลดำ (Mushrooms and Black Truffle Turnover) พัฟเห็ดที่มีส่วนผสมของเห็ดทรัฟเฟิลดำผสมอยู่ในไส้ ซึ่งให้ทั้งความหอมและรสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร

ชั้น G เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น. โทร.02-656-2118

UMI (อุมิ)
-สุดยอดร้านซูชิสไตล์โอมากาเสะที่ทุกคนรอคอย-

ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอมากาเสะโดยฝีมือคนไทยที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมไม่ต่างจากร้านสัญชาติญี่ปุ่นเลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะการสร้างสรรค์เมนูต่างๆ ที่มาจากการสั่งสมประสบการณ์อันยาวนาน จนเกิดเป็นเมนูโอมากาเสะในสไตล์ของเชฟอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงหัวใจสำคัญอย่างการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศตามฤดูกาล ผสมผสานกับกรรมวิธีการปรุงอย่างละเมียดละไมด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงศาสตร์และศิลป์ที่เป็นแก่นแท้ของโอมากาเสะจริงๆ

 
ดื่มด่ำกับ 3 เมนูใหม่ที่จัดอยู่ในประเภทซึมามิ (Tsumami) ซึ่งเป็นเมนูที่มีลักษณะคล้ายกับออเดิร์ฟหรืออาหารรับประทานเล่นที่จะเสิร์ฟคั่นในระหว่างคอร์สโอมากาเสะ ได้แก่ Uni in Hamakuri Soup อูนิ (ไข่หอยเม่น) ในน้ำซุปหอยตลับญี่ปุ่น ซึ่งน้ำซุปจะมีสีขาวขุ่น รสชาติออกเค็มและมีความมัน หอมกลิ่นไอทะเล ส่วนอูนิจะมีรสชาติหวานตามธรรมชาติ เมื่อรับประทานคู่กันจะได้ความกลมกล่อมของรสชาติหวานมันคละเคล้าอยู่ในปาก กลายเป็นศิลปะแห่งการผสม ผสานมิติแห่งรสชาติที่ลงตัว, Kawahagi Tataki วัตถุดิบหลักของเมนูนี้คือเนื้อปลาคาวาฮากิหรือปลาหน้าวัวที่เชฟนำมาปรุงเป็นยำแบบญี่ปุ่นและโรยด้วยงา 7 สี ซึ่งนอกจากส่วนของเนื้อปลาแล้ว เมนูนี้ยังมีส่วนของตับปลาผสมอยู่ด้วย ปิดท้ายด้วย Kuromatu Shabu Shabu อีกหนึ่งไอเดียความอร่อยของเนื้อปลาคุโรมัทสึที่เชฟนำมาปรุงแบบชาบู-ชาบู ซึ่งเอกลักษณ์ของเนื้อปลาชนิดนี้จะมีความหวานมัน เคล็ดลับอยู่ที่กรรมวิธีการปรุง โดยเชฟจะนำเนื้อปลาไปลวกโดยใช้เวลาลวกเพียง 2-3 วินาที เพื่อให้เนื้อปลามีความนุ่มแน่นและมีกลิ่นหอม รับประทานคู่กับพอนสึ (ซอสญี่ปุ่นรสเปรี้ยว) ซึ่งเป็นสูตรที่เชฟปรุงขึ้นมาใหม่สำหรับเมนูนี้โดยเฉพาะ

ชั้น1 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00 – 14.00 น. และ 18.00 – 23.00 น. โทร.089-899-4949

WELLNESS BAR@PAÑPURI WELLNESS (เวลเนส บาร์ แอท ปัญญ์ปุริ เวลเนส)
-ส่งมอบความสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกกับเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ-

เวลเนส บาร์ แอท ปัญญ์ปุริ เวลเนส ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนิคเพื่อสุขภาพที่มีทั้งรสชาติอร่อยและยังดีต่อสุขภาพ โดยทุกเมนูอาหารและเครื่องดื่มถูกคิดค้นด้วยส่วนผสมจากออร์แกนิคหรือเกษตรอินทรีย์ เน้นจำกัดแคลอรี่ไม่เกิน 600 แคลอรี่ โซเดียมต่ำ ไม่มีการใช้ผงชูรส น้ำตาลทรายขาว และสารปรุงแต่งที่เป็นอันตรายต่อร่างกายใดๆ 

เอ็นจอยอีทติ้งกับ 2 เมนูใหม่แกะกล่อง Tofu Quinoa salad with Sunkist Japanese dressing สลัดมังสวิรัติเพื่อสุขภาพที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ทางโภชนาการ โดยเลือกใช้ส่วนผสมหลักจากเต้าหู้ญี่ปุ่นเห็ดหอมหมักสูตรเฉพาะเพื่อเพิ่มรสชาติ และซูเปอร์ฟู้ดมากคุณค่าอย่างควินัว พร้อมเสริมรสชาติให้เข้มข้นและมอบความรู้สึกสดชื่นด้วย
ส้มซันคิสท์, มะเขือเทศเชอรี่, หน่อไม้ฝรั่ง และแครอท ปิดท้ายด้วยน้ำสลัดสไตล์ญี่ปุ่นที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทำให้สลัดเมนูนี้ทั้งกลมกล่อมและลงตัว

ร่วมด้วยอีกหนึ่งความอร่อยกับ เต้าหู้เห็ดหอมย่างซอสเทอริยากิ เสิร์ฟพร้อมข้าวไรซ์เบอรี่ควินัว (Teriyaki Tofu with Riceberry Quinoa and Organic Vegetables) เมนูมังสวิรัติที่มีรสชาติอร่อยและดีต่อสุขภาพ เริ่มจากเต้าหู้เห็ดหอมที่หมักเพิ่มความหอมมาในชิ้นขนาดพอเหมาะก่อนจะนำไปกริลล์ให้หอม พร้อมเพิ่มรสชาติด้วยหน่อไม้ฝรั่งออร์แกนิค, เบบี้แครอท และผักโขม ราดด้วยซอสเทอริยากิสูตรโฮมเมดเฉพาะของเวลเนส บาร์  

ชั้น 12 เกษรทาวเวอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.
โทร.02-253-8899 

XINN TIEN DI (ซิน เทียน ตี้)
-ร้านอาหารจีนในดวงใจ อีกหนึ่งตำนานความอร่อยที่อยู่คู่เกษรวิลเลจมาเนิ่นนาน-

 
ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้และดั้งเดิมที่ครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาโดยตลอด เคล็ดลับความอร่อยของเมนูอาหารจีนกวางตุ้งของที่นี่ก็คือ การเลือกใช้วัตถุดิบที่มีความสดใหม่และมีคุณภาพดีเท่านั้น ซึ่งวัตถุดิบบางชนิดจะนำเข้ามาจากต่างประเทศโดยตรง ส่วนสูตรอาหารก็จะเป็นสูตรเก่าแก่ที่ได้รับการสืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ผสมผสานกับทักษะชั้นเลิศของเชฟที่มีความชำนาญในการปรุงอาหารประเภทต่างๆ จึงทำให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรสชาติแห่งความอร่อยอย่างแท้จริง

หลายคนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่าเมนูอาหารว่างของชาวจีนที่รู้จักกันดีในชื่อของ “ติ่มซำ” คือวัฒนธรรมเฉพาะที่มีต้นกำเนิดมาจากชาวจีนกวางตุ้งนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าที่ร้านแห่งนี้ ติ่มซำคือหนึ่งในไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะ ก๋วยเตี๋ยวหลอดปาท่องโก๋ ซึ่งจะใช้แป้งปาท่องโก๋พันเนื้อกุ้ง จากนั้นนำมาทอดแล้วพันด้วยเส้นก๋วยเตี๋ยวสดอีกครั้งหนึ่ง เวลาทานให้จิ้มกับซีอิ๊วเพื่อเติมเต็มอรรถรส แค่คำเดียวก็ฟินจนต้องสั่งเพิ่มแล้ว

ต่อด้วยอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่มาพร้อมรสชาติอร่อยเหาะอย่าง กุ้งทอดครีมสลัด โดยเชฟจะคัดสรรเฉพาะกุ้งแชบ๊วยสดใหม่ขนาดตัวโตพอดีคำ นำมาคลุกเคล้าด้วยแป้งสาลีบางๆ แล้วทอดให้สุกกรอบเหลืองสวยได้ที่ ก่อนจะราดด้วยซอสครีมสลัดสูตรเฉพาะของทางร้านที่มีรสชาติกลมกล่อม ประดับด้วยงาขาวอีกนิด เสิร์ฟมาพร้อมผักกาดแก้วสดฉ่ำรสชาติหวานกรอบ


ชั้น 3 เกษรเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.30 – 14.30 น. และ 18.00 – 22.00 น. โทร.02-656-2114-5

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ไม่อยากให้พลาด! การแสดงดีๆ ใน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21

เยือนบางกอก ยลอารามนนทบุรี เลียบชลนที ตามรอยมหากวีเอก

ใครมีแพลนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ห้ามพลาดไฮไลท์จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฟินที่โทโฮคุ กับ JR EAST

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up