สตูดิโอออกกำลังกาย Hype Studio ออกกำลังกาย ปั้นหุ่น

สตูดิโอออกกำลังกาย สไตล์สาวแซ่บใจกลางเมือง HYPE STUDIO มาปั้นหุ่นสวยกันเถอะ

Alternative Textaccount_circle
event
สตูดิโอออกกำลังกาย Hype Studio ออกกำลังกาย ปั้นหุ่น
สตูดิโอออกกำลังกาย Hype Studio ออกกำลังกาย ปั้นหุ่น

HYPE STUDIO สตูออกกำลังกาย ใจกลางเมือง สีฉูดฉาดเอาใจสาวฮิป!!

ได้เวลามาปั้นหุ่นที่แท้ทรู วางชานม เมินขนม บอกลาข้ออ้างหาใดๆ แล้วค่ะ ในเมืองหลังเลิกงานไม่ได้เสียที แล้วไปสนุกฟิตหุ่นสวยกันได้แล้วที่ Hype Studio สูติโอออกกำลังกาย ย่านเพชรบุรี อยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีแค่ไม่กี่ก้าวเท่านั้นเองค่ะ

สตูดิโอออกกำลังกาย ย่านเพชรบุรี Hype Studio ออกกำลังกาย ปั้นหุ่น

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Your Everyday Movement ตอบโจทย์สาวออฟฟิศชีวิตติดแหง่กอยู่กับเมืองใหญ่ได้ดีที่สุด หลังเลิกงานได้มาออกกำลังกายเรียกเหงื่อ กระตุ้นการเต้นของหัวใจจะได้แข็งแรงแถมหุ่นเป๊ะกลับไปอีกด้วย การออกกำลังกายที่นี่เน้นการผสมผสานองค์ความรู้ระหว่างวิทยาศาสตร์การกีฬาและเอ็นเตอร์เทนเมนต์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เน้นการเคลื่อนไหวของร่างกายเป็นพื้นฐานสำคัญ มิกซ์ให้เข้ากับบีทของเพลงจาก Lesmills โปรแกรมที่ได้รับลิขสิทธิ์มาจากนิวซีแลนด์โดยเฉพาะ เอ็กเซอร์ไซส์คลาสที่นี่ให้เลือกเพียบ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม

สตูดิโอออกกำลังกาย Hype Studio ออกกำลังกาย เบิร์น คาร์ดิโอ Cardio
Hype Performance ที่ต้องใช้ร่วมกับ SKLZ แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา

Hype Signature

ที่คิดค้นโดย Hype Coaches เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นคลาส Hype Performance เน้นเรื่องการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อ คาร์ดิโอ และกระตุ้นการเคลื่อนไหวเต็มพิกัด คลาสนี้ได้พื้นฐานการออกกำลังกายแบบนักกีฬามาปรับใช้ค่ะ นอกจากนี้ Circuit Training ยังช่วยปรับปรุงการเคลื่อนไหวของสาวๆ ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการออกกำลังกายแบบ Buddy Workout งานนี้เบิร์นแรง เบิร์นหนัก เหงื่อท่วม กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรงแน่นอนนนนนค่ะ

สตูดิโอออกกำลังกาย Hype Studio ออกกำลังกาย เบิร์น คาร์ดิโอ Cardio
Pro Bar Mobility อีกอุปกรณ์ที่ช่วยยืดและสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ

Hype Mobility โปรแกรมการออกกำลังกายแบบ Low Impact โปรมแกรมเพื่อเสริมสร้างความยืดหยุ่นให้ร่างกาย กระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อ ช่วยยืดข้อต่อและเส้นเอ็นของร่าง พร้อมกับสร้างความแข็งแรงให้ด้วย นี่แหละสาวๆ คลาสสำหรับช่วยลดปัญหาให้กับออฟฟิศทั้งหลายที่นั่งทำงานจนออฟฟิศซินโดรมเริ่มถามหา รวมทั้งใครที่คิดว่าร่างกายของตัวเองไม่แข็งแรง ไม่ฟิตแอนด์เฟิรมเสียที ต้องมากระตุ้นด้วยการออกกำลังกายสิคะ คลาสนี้มีตัวช่วยเหมือนกันนะ กับอุปกรณ์อย่าง Pro Bar Mobility จากสหรัฐอเมริกาเช่นกัน ที่เป็น Weight Bar เพิ่มขีดสุดการทำงานของกล้ามเนื้อ ความยืดหยุ่นและความแข็งแรงค่ะ

สตูดิโอออกกำลังกาย Hype Studio ออกกำลังกาย เบิร์น คาร์ดิโอ ปั้นหุ่น รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

Hype Fun Group Excercise

อีกกลุ่มการออกกำลังกายสำหรับสาวไม่ชอบอยู่นิ่ง ออกกำลังรัวๆ มันๆ ไปตามเสียงเพลง จาก Lesmills โปรแกรมเพื่อการออกกำลังกายตามเสียงเพลงที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุดๆ ไปเลยค่ะ แบ่งเป็น Lesmills Body Combat เทรนด์ใหม่ของการออกกำลังกายตามเสียงเพลง ผสมสานศิลปะป้องกันตัวไปเพียบ และ Lesmills Body Jam โปรแกรมออกกำลังกายที่รวบตึงการเต้นหลากหลายแนวไปกับดนตรีฮ็อตๆ ทั้งสนุก ทั้งได้เหงื่อ เผาผลาญแคลอรี่รัวๆ เลยค่ะ

สาวขี้เบื่อไม่ต้องห่วงนะคะ ที่นี่ปรับเปลี่ยนท่าใหม่ และเพลงใหม่ทุก 3 เดือนเลยค่ะ

สตูดืโอออกกำลังกาย Hype Studio ออกกำลังกาย MRT สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรี เบิร์น คาร์ดิโอ Lesmills

นอกจากการออกำกลังกาย 2 กลุ่มหลักที่ว่ามี Hype Studio ยังมีอีกหลายคลาสให้สาวๆ ที่อยากแข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม มาจอยกันสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็น Yoga หรือ Zumba เป็นต้น รวมทั้งยังมี Hype Personal Trainer เทรนเนอร์ส่วนตัวเพื่อเพิ่มขีดสุดการอออกำลังกายเต็มๆ ไปเลยคนเดียว รวมทั้งมีบริการ Hype Box บริการอาหารเพื่อสุขภาพหลากหลายเมนู ที่ช่วยควบคุมพลังงานให้พอเพียงในแต่ละวัน เพื่อหุ่นสวยปั๊วะๆ

  • Location : รถไฟฟ้าใต้ดิน เพชรบุรี ทางออก 2
  • Open : 06.00 – 21.00 น.
  • Tel : 093-530-4222

TEXT : NIORN

อัพเดทข่าวบิวตี้เพื่อความสวยในทุกๆ วันได้ที่

NARS Orgasm 2019 Collection ฉลองครบรอบ 20 ปี ครองแชมป์สีสันแห่งความเซ็กซี่

จัด กระเป๋าเครื่องสำอาง ยังไงให้เร็วและเบาพร้อมเที่ยวรับ #โปรไฟไหม้

ลิปมหานคร จาก ARTY PROFESSIONAL สวยทุกสถานี สาวออฟฟิศต้องมีค่ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up