มวย TRIBE TRIBE FIGHT

TRIBE FIGHT คลาสต่อยมวยใจกลางเมืองมิติใหม่ แสงสีเสียงจัดเต็ม!

Alternative Textaccount_circle
event
มวย TRIBE TRIBE FIGHT
มวย TRIBE TRIBE FIGHT

สมัยนี้ใครๆ ก็อยากสวย หล่อ หุ่นดีกันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งนอกจากการควบคุมอาหารแล้ว ก็ต้องออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย หุ่นจะได้ฟิตแอนด์เฟิร์ม วันนี้สุดฯ เลยอยากจะมาแนะนำคลาสมวยที่ไม่เหมือนใคร แถมยังอยู่ใจกลางเมืองด้วยที่ “ TRIBE ”กับสตูดิโอใหม่ “ TRIBE FIGHT ”คลาสต่อยมวยท่ามกลางแสงสีเสียง และจังหวะเพลงมันส์ๆ อิมพอร์ตโปรแกรมและนวัตกรรมสุดล้ำมาจากประเทศสิงคโปร์ ให้สายแอ็คทีฟอย่างเราได้ลอง

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

สุดฯ เองก็ได้ไปลองมาแล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวประสบการณ์การต่อยมวยครั้งแรกให้ฟังค่ะ เริ่มแรกเลยคือตื่นเต้นมากที่จะได้สวมนวมขึ้นสังเวียนเป็นครั้งแรก… ล้อเล่นค่ะ! ที่นี่ไม่มีสังเวียน แต่มีสตูดิโอต่อยมวยที่อิมพอร์ตโปรแกรมจากสิงคโปร์ ครั้งแรกที่ได้เห็นห้องรู้สึกแปลกใหม่ดีค่ะ ไม่เคยเห็นห้องออกกำลังกายที่ไหนแสงสีเหมือนอยู่ในผับขนาดนี้เลย คลาสที่จะมาลองวันนี้เป็นคลาสต่อยมวย 45 นาที เป็นการต่อยมวยแบบ Group Exercise ค่ะ

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

เริ่มแรกเจ้าหน้าที่จะให้เราพันมือด้วยสายรัดข้อมือ ด้วยประสบการณ์ 0% ของเราจึงต้องให้เขาช่วยพันให้ค่ะ เรียกว่าทั้งสอนทั้งช่วยพันให้เลย แอบบอกว่าเจ้าหน้าที่ใจดีมากมีอะไรสงสัยหรือต้องการอะไรสามารถบอกเขาได้ค่ะ หลังจากที่พันมือเสร็จแล้วก็ใส่นวมให้เรียบร้อย และแล้วก็ถึงเวลาเข้าห้องดำค่ะ พอเข้าไปถึงก็จะเห็นกระสอบประมาณสิบกว่ากระสอบ และมีเทรนเนอร์อยู่ตรงกลางเวทีค่ะ

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

เมื่อถึงเวลาเริ่มคลาสเทรนเนอร์ก็แนะนำตัวและเริ่มวอร์มกันค่ะ โดยในคลาสจะสื่อสารภาษาอังกฤษทั้งหมดค่ะ ความโดดเด่นของที่นี่คือไฟและเพลงในห้องจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ หลากสีสันสนุกสนานเพลย์ลิสต์มันส์มากๆพอวอร์มร่างกายไปได้สักพัก ก็เริ่มมีสอนท่าต่อยมวยพื้นฐานให้ค่ะ (ปกติสุดฯ ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย พอมาถึงสเต็ปนี้ก็เริ่มหอบๆ แล้วเหมือนกัน ใครที่จะเข้าคลาส แนะนำให้วอร์มร่างกายก่อนนะคะ)

พอสอนท่าต่อยมวยแล้วก็เริ่มให้ต่อยจริงค่ะ ด้วยความที่สุดฯ อ่อนแอ555 ต่อยแล้วกระสอบแทบไม่ขยับเลย แต่ไม่เจ็บข้อมือนะคะ เพราะกระสอบที่นี่เป็น Aqua Bag นวัตกรรมจากสิงค์โปรที่ช่วยปกป้องข้อมือจากแรงกระแทก และลดแรงเหวี่ยง

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

จบคลาส นั่งพักกินน้ำสักพักก็ไปเข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาให้สดชื่น ที่นี่เขามีห้องอาบน้ำและล็อคเกอร์ไว้ให้บริการด้วยนะ ส่วนสาวๆ คนไหนกลัวอาบน้ำแล้วผมไม่สวยไม่ต้องกังวล ที่นี่เขามีดรายร์เป่าผมและที่หนีบผมให้ด้วย เรียกได้ว่าอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและรู้ใจสาวๆ แบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

ประสบการณ์การต่อยมวยครั้งแรกของสุดฯ ทั้งเหนื่อยและสนุกมากๆ และที่สำคัญคือจะลืมไม่ลงเลยค่ะเพราะหลังจากนั้นร่างกายปวดร้าวไปทั้งตัว555 ถ้าใครอยากลองมาสัมผัสความสนุกกับการต่อยมวยแบบใหม่ มากันได้ที่ TRIBE เลย แต่ถ้าใครไม่ชอบต่อยมวยที่นี่เขาก็มีสตูดิโอปั่นจักรยานแบบอินดอร์ไซคลิ่ง (Indoor Cycling Studio) และสตูดิโออเนกประสงค์สำหรับใช้เล่นบาร์และโยคะด้วยนะคะ

มวย TRIBE TRIBE FIGHT

โดยสามารถจองคลาสผ่านทางหน้าเว็บไซต์ TRIBE ได้ด้วย แถมยังตั้งอยู่ที่ อาคาร เพรสซิเดนท์ ทาวเวอร์ ราชดำริที่ สะดวกต่อการเดินทาง และเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศให้ได้มาสนุกสนานพร้อมคลายเครียดด้วยการออกกำลังกาย ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนเมืองที่ต้องการมีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มท่ามกลางบรรยากาศสุดสนุกแบบมีสไตล์เลยค่ะ

 

มาลองคลาสต่อยมวยกันได้ที่: TRIBE ชั้น 1 อาคาร เพรสซิเดนท์ ทาวเวอร์ ราชดำริ

Tel: 02-6560203

Website: TRIBEBKK

Opening Times: 

Mon – Fri : 7.00am – 9.00pm
Sat – Sun : 9.00am – 6.00pm

 

Text: pondpaphat

Photo: pondpaphat

 

อ่านบทความที่น่าสนใจ ได้ที่นี่

ดีกรีความสามารถไม่แพ้ความหล่อ Shawn Mendes คอลแล็บกับใครก็ปัง …MV ล่าสุดเซ็กซี่มาก!

สมกับเป็นคุณแม่สุดน่ารัก ดัชเชสเคทตั้งแคมป์ กับเด็กๆ 

ขอเป็นเลขาฯส่วนตัว! 10 ดาราเกาหลีเปิดค่ายเอง นั่ง

ผิวสวย ดูกระชับด้วยเครื่องนวดหน้า KURON MS egg ง่ายๆ เพียง 2 Step เท่านั้น!

โทนเนอร์สุดฮิต 8 แบรนด์ 8 สไตล์การดูแลผิว สกินแคร์ที่สาวๆ ไม่

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up