Cars & Coffee on vacation

ชวนเที่ยวงาน Cars & Coffee on vacation ณ ทรูอารีน่า หัวหิน

account_circle
event
Cars & Coffee on vacation
Cars & Coffee on vacation

ครั้งแรกของหัวหินของผู้มีไลฟ์สไตล์ในนาม Cars & Coffee on Vacation การรวมตัวของกลุ่มผู้รักและหลงใหลยานยนต์ ณ สนามเทนนิสทรูอารีน่า หัวหิน ที่จะขนขบวนมารวมตัว พบปะ แลกเปลี่ยน พร้อมต่อยอดภาพลักษณ์ Sport & Automotive Destination

กลุ่มบริษัท พราว ร่วมกับ บลูพอร์ต หัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ขอเชิญเที่ยวงาน Cars & Coffee on vacation ณ ทรูอารีน่า หัวหิน ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในการนำยานยนต์ประเภทต่างๆ มารวมตัว และจอดในสนามเทนนิสพรีเมียมที่มีชื่อเสียง เพื่อตอกย้ำความเป็น A Must Check In Destination ของ บลูพอร์ต หัวหิน ที่ไม่ได้เป็นเพียงแหล่งช้อปปิ้ง แต่ต้องการสร้างความคึกคัก และจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองอย่างต่อเนื่อง พร้อมต่อยอดและส่งเสริมภาพลักษณ์ของการเป็น Sport & Automotive Destination ที่มีศักยภาพอีกด้วย

Cars & Coffee on vacation

ในปัจจุบันผู้คนมีรูปแบบการเดินทางท่องเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป และมีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อกลับภูมิลำเนา การเดินทางท่องเที่ยวกับครอบครัวและคู่รัก หรือแม้แต่การเดินทางไปรวมตัว รวมกลุ่มของผู้มีรสนิยมเดียวกัน  ซึ่งในแต่ละครั้งของการเดินทางล้วนสร้างเม็ดเงิน สร้างสีสันและกระตุ้นการท่องเที่ยวได้ดีในอีกรูปแบบนึง กลุ่ม Cars & Coffee นี้เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มผู้หลงใหลในรถยนต์ ที่ต้องการรวบรวมผู้ที่ชื่นชอบยานยนต์มาพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนมิตรภาพ เป็นการนำรถยนต์คัดโปรดของตนเองออกมาอวดโฉมแก่เพื่อนๆ ในกลุ่ม ส่งเสริมและสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ แก่วงการรถยนต์ในประเทศไทย

โดยจะเลือกรวมตัวกันตามสถานที่ต่างๆ สลับเปลี่ยนไปตามโอกาส  และนิยมดื่มกาแฟในขณะรวมตัว ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ โดยการนัดรวมตัวในครั้งนี้มีจุดหมายปลายทางที่ สนามทรูอารีน่า หัวหิน สถานที่ฝึกซ้อมกีฬาและออกกำลังกาย, จัดกิจกรรมนันทนาการ และสนามเทนนิสระดับโลก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหินที่มีศักยภาพ ภายในงานมีการออก ร้านจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม ฟู้ดทรัค การแสดงสดของ DJ Bomber Selecta ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 ที่ทางภาครัฐกำหนด

ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้ฟรี ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 ณ ทรูอารีน่า หัวหิน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป และ ยานยนต์ที่มาร่วมงานจะมาจอดโชว์ ที่ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต  หัวหิน ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 11.00 น.เป็นต้นไป  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 032-905-111

 

บลูพอร์ต  หัวหิน กับกิจกรรมในปี 2022

ทั้งนี้ ในช่วงปี 2022 บลูพอร์ต  หัวหิน ได้จดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง นอกจากการโชว์รถสวยๆ ที่ลานเดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต  หัวหิน ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2565 แล้ว เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ทางบลูพอร์ตก็ได้จัดงานเทศกาลชิคๆ

โดยบลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับองค์กรพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัทพลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน), บริษัททิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกลุ่มบริษัทพราว ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว กับงาน BLUPORT SUMMER CRAFT FESTIVAL SONGKRAN CELEBRATION ครั้งแรก!! กับงานคราฟท์สุดยิ่งใหญ่และเทศกาลสงกรานต์แห่งความสุขที่ผสานมนต์เสน่ห์แห่งท้องทะเลเมืองหัวหิน นำมาอวดโฉมกับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเนรมิตพื้นที่ด้านหน้าศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์และการพักผ่อนหย่อนใจที่แท้จริง ณ ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

ติดตามอ่านบทความเกี่ยวกับการเดินทางและการพักผ่อนแสนประทับใจได้ที่นี่

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

IWATE ประสบการณ์ใหม่ในญี่ปุ่น … บรรยากาศดี ธรรมชาติสวย เมืองสงบ ผู้คนน่ารัก

เที่ยวญี่ปุ่นอารมณ์ใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่ฮอกไกโดเหนือ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up