พระเอกจีนในวัย 30+ - เซียวจ้าน - Xiao Zhan - Sean Xiao -หยางหยาง - Yang Yang - ลู่หาน -Lu Han -สวีไคเฉิง -Xu Kaicheng - ไป๋อวี่ -Bai Yu - เฉิงอี้ -Cheng Yi - เฉินเสวียตง - Chen Xuedong - เว่ยเจ๋อหมิง-Wei Zheming - ดาราชายจีน -ดาราจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน-ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน

ขึ้นเลข 3 ยิ่งฮอต! ส่อง 8 พระเอกจีนในวัย 30+ ออร่าสามีจับยิ่งกว่าเดิม!!

Alternative Textaccount_circle
event
พระเอกจีนในวัย 30+ - เซียวจ้าน - Xiao Zhan - Sean Xiao -หยางหยาง - Yang Yang - ลู่หาน -Lu Han -สวีไคเฉิง -Xu Kaicheng - ไป๋อวี่ -Bai Yu - เฉิงอี้ -Cheng Yi - เฉินเสวียตง - Chen Xuedong - เว่ยเจ๋อหมิง-Wei Zheming - ดาราชายจีน -ดาราจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน-ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน
พระเอกจีนในวัย 30+ - เซียวจ้าน - Xiao Zhan - Sean Xiao -หยางหยาง - Yang Yang - ลู่หาน -Lu Han -สวีไคเฉิง -Xu Kaicheng - ไป๋อวี่ -Bai Yu - เฉิงอี้ -Cheng Yi - เฉินเสวียตง - Chen Xuedong - เว่ยเจ๋อหมิง-Wei Zheming - ดาราชายจีน -ดาราจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน -นักแสดงจีน -นักแสดงชายจีน-ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - บันเทิงจีน -ข่าวจีน -สกู๊ปจีน

8 พระเอกจีนในวัย 30+ ที่ทำทีมเมียหลงรักหัวปักหัวปำไม่มีหยุด!

สุดฯ พาตามกรี๊ดความหล่อของ 8 พระเอกจีนในวัย 30+ ที่บอกเลยว่า ออร่าสามีจับยิ่งกว่าเดิม จะห้ามใจไม่ให้รักยังไงไหว!?! มีใครบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

 

เซียวจ้าน (Xiao Zhan หรือ Sean Xiao)

พระเอกจีนคนแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยเซียวจ้าน เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดปังอย่าง The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019) ที่เพิ่งจะขึ้นเลข 3 อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปีเต็ม เซียวจ้านก็ได้โพสต์ข้อความ พร้อมกับแชร์ภาพถ่ายชิลๆ ให้แฟนๆ ได้หวีดกันด้วย ส่วนใครที่คิดถึงงานแสดงของเซียวจ้าน ตอนนี้มีซีรี่ย์จีน 3 เรื่องที่รอออนแอร์อยู่คือ The Oath of Love ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่เซียวจ้านรับบทเป็นคุณหมอ, Ace Troops ซีรี่ย์จีนที่มาในแนวทหารรักชาติ และซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Longest Promise ที่คาดว่าจะทยอยให้ได้ชมกันภายในช่วงปลายปี 2021 จนถึงปี 2022 แฟนๆ ปักหมุดรอดูกันได้เลยค่า

พระเอกจีนในวัย 30+ - เซียวจ้าน - Xiao Zhan - Sean Xiao - 肖战พระเอกจีนในวัย 30+ - เซียวจ้าน - Xiao Zhan - Sean Xiao - 肖战

 

หยางหยาง (Yang Yang)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกรักพระเจ้า เบ้าหน้าฟ้าประทานจริงๆ ค่า สำหรับหยางหยาง พระเอกจากซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฮิต Love O2O เวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย (2016) ที่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วหยางหยางอายุขึ้นเลข 3 แล้วนะคะเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา แต่ออร่าความหลัวบอกเลยว่า ไม่มีแผ่ว แถมยังแรงมากขึ้นอีกต่างหาก! เมื่อช่วงกลางปี 2021 หยางหยางก็เพิ่งจะส่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเอาใจสายฟินอย่าง You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ ที่รับบทคู่กับตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) กวาดกระแสจิ้นไปทั่วบ้านทั่วเมืองด้วย ใครยังไม่ได้ดูหรืออยากดูอีกไปวนดูกันได้ที่ WeTVth นะคะ

หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋 หยางหยาง - Yang Yang - 杨洋

 

ลู่หาน (Lu Han)

ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป แต่อายุก็เป็นเพียงตัวเลข และไม่สามารถทำอะไรผู้ชายคนนี้ได้จริงๆ ค่ะ สำหรับลู่หาน นักร้อง นักแสดงที่คอเกาหลีน่าจะรู้จักกันดีในฐานะอดีตสมาชิกบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังระดับโลก EXO ที่ปัจจุบันอายุ 31 ปีแล้ว แต่ทุกครั้งที่เจอลู่หานผ่านหน้าสื่อต่างๆ ก็ออร่าหน้าใสมาเต็มมาก-ก-ก ส่วนใครที่คิดถึงลู่หานสามารถไปตามเก็บรายการต่างๆ รวมไปถึงซีรี่ย์จีน 2 เรื่อง 2 แนวของลู่หานที่ออนแอร์ไปเมื่อปี 2020 อย่าง Cross Fire เกมเดือดทะยานฝัน และซีรี่ย์จีนแนวอาชญากรรม Sisyphus ที่จะได้เห็นลู่หานพลิกบทบาทจากพระเอกมาเป็นผู้ชายร้ายๆ ด้วย จะเป็นยังไงไปติดตามได้ที่ iQiyi ค่า

ลู่หาน -Lu Han - 鹿晗 ลู่หาน -Lu Han - 鹿晗

 

สวีไคเฉิง (Xu Kaicheng)

สวีไคเฉิง อีกหนึ่งพระเอกสามีจีนที่เห็นในซีรี่ย์จีนกี่เรื่อง ก็ทำผู้ชมทางบ้านใจอ่อนระทวยได้ตลอดจริงๆ ค่า ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกอย่าง Well-Intended Love (2019-2020) ที่กระแสตอบรับดีมาก จนทีมผู้สร้างต้องออกมาผลิตซีซั่น 2 ต่อ นอกจากนี้ยังมีซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก I’m a Pet At Dali Temple (2018) ที่เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่สร้างชื่อให้กับสวีไคเฉิงเลยก็ว่าได้ ล่าสุดสวีไคเฉิงก็มีซีรี่ย์จีนเรื่อง A Female Student Arrives at the Imperial College ศิษย์สาวป่วนสำนัก ที่เพิ่งจะลงจอไปเมื่อช่วงปลายเดือนก.ย. 2021 ที่ผ่านมา ใครสนใจไปตามดูแบบซับไทยได้ที่ WeTVth นะคะ

สวีไคเฉิง -Xu Kaicheng - 徐开骋 - พระเอกจีนในวัย 30+ สวีไคเฉิง -Xu Kaicheng - 徐开骋 - พระเอกจีนในวัย 30+

 

ไป๋อวี่ (Bai Yu)

หากพูดถึงพระเอกซีรี่ย์จีนที่หล่อทุกลุค ทุกสไตล์ จะขาดชื่อของไป๋อวี่ หนึ่งในเจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนขวัญใจสายวายอย่าง Guardian (2018) ร่วมกับพระเอกรุ่นพี่จูอี้หลง (Zhu Yilong) โดยหลายคนที่ติดตามไป๋อวี่มานานน่าจะทราบดีว่า ไป๋อวี่จะมีลุคที่ไว้หนวด กับ ลุคที่โกนหนวด ที่ทำให้แฟนคลับสาวๆ กรี๊ดได้ทุกครั้งที่เห็น ปัจจุบันไป๋อวี่ในวัย 31 ปีก็ยังคงผลิตซีรี่ย์จีนคุณภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง เช่น Detective L (2019), The Long Night (2020), Vacation of Love (2021), The Bond (2021) ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่เป็นซีรี่ย์จีนที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในจีน

ไป๋อวี่ -Bai Yu - 白宇 ไป๋อวี่ -Bai Yu - 白宇

 

เฉิงอี้ (Cheng Yi)

เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ แต่อันที่จริงเฉิงอี้อายุ 31 ปีแล้วนะคะ โดยเฉิงอี้ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงชายจีนที่เอาอยู่ทั้งลุคปัจจุบันและยุคย้อนยุค โดยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคของเฉิงอี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ Love and Redemption ปลดผนึกหัวใจหวนรัก (2020) ที่เฉิงอี้ส่งต่อเรื่องราวสุดโรแมนติกดราม่าจนทำเอาผู้ชมน้ำตาซึมไปตามๆ กัน ต่อเนื่องด้วย The Promise of Chang’an (2020) และ Stand by Me ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อช่วงกลางปี 2021 ที่ผ่านมา โดยรับบทคู่กับนางเอกคู่จิ้น จางอวี่ซี (Zhang Yuxi)

พระเอกจีนในวัย 30+ - เฉิงอี้ -Cheng Yi - 成毅 พระเอกจีนในวัย 30+ - เฉิงอี้ -Cheng Yi - 成毅

 

เฉินเสวียตง (Chen Xuedong)

เฉินเสวียตง อีกหนึ่งซุปตาร์จีนความสามารถครบเครื่องที่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดงที่ฝากฝีมือมาแล้วทั้งในวงการจอเงินและจอแก้ว ไม่ว่าจะเป็น Tiny Times (2013-2015), Yes! Mr. Fashion (2016), L.O.R.D: Legend of Ravaging Dynasties (2016), Rush to the Dead Summer (2017) และอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนใครที่อยากเห็นผลงานใหม่ๆ ของเฉินเสวียตงก็ขอให้อดใจรอกันอีกสักนิดนะคะ เพราะอันที่จริงเฉินเสวียตงมีซีรี่ย์จีนรอออนแอร์อยู่หลายเรื่องเลย หนึ่งในนั้นคือ Upcoming Summer ที่รับบทคู่กับซ่งอี้ (Song Yi) เป็นอีกเรื่องที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ตั้งแต่ยังถ่ายทำไม่จบเลยละค่า

เฉินเสวียตง - Chen Xuedong - 陈学冬 พระเอกจีนในวัย 30+ - เฉินเสวียตง - Chen Xuedong - 陈学冬

 

เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming)

ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่ะ สำหรับเว่ยเจ๋อหมิง วัย 31 ปี พระเอกจากซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Perfect And Casual ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (2020) และ Unforgettable Love รักนี้ไม่ลืมเลือน ซีรี่ย์จีนฟีลกู๊ดที่เว่ยเจ๋อหมิงแท็กทีมนางเอกคู่จิ้นอย่างหูอี้เสวียน (Hu Yixuan) พร้อมด้วยหนูน้อย ซุนซือเฉิง (Sun Sicheng) ส่งต่อเรื่องเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวที่บอกเลยว่า ครบรสและน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ ค่ะ สำหรับใครที่ยังตามไม่ครบทั้ง 2 เรื่องสามารถไปตามเก็บกันได้ที่ iQiyi นะคะ พลาดแล้วจะเสียดายมาก!!

เว่ยเจ๋อหมิง-Wei Zheming - 魏哲鸣 เว่ยเจ๋อหมิง-Wei Zheming - 魏哲鸣

 

รูปจาก : 肖战工作室/杨洋资讯站/鹿晗工作室/徐开骋CHENG工作室/徐开骋/白宇工作室/成毅工作室/陈学冬工作室/魏哲鸣工作室     

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ระยะแอบรัก จากนิยายสู่ซีรี่ย์จีนแนวรักข้างเดียวชวนซึ้งตั้งแต่ต้นจนจบ!

ขนลุกซู่! อ้ายฉีอี้ เปิดลิสต์ซีรี่ย์ท้ายปี 2021 – 2022 พร้อมโปรเจ็กต์เด็ดดวง หวังอี้ป๋อ นำทีม!

มีวันนี้ไม่ใช่เพราะโชค! Vivian Hsu กับชีวิตลำบากในวัยเด็ก สู่ความสำเร็จทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง!

10 ซีรี่ย์ไต้หวันที่ต้องดูในรอบ 5 ปี คุ้มค่ากับการดูมาราธอน!

เปิดหลากหลายบทบาท เหรินหาว พร้อมอัพเดตผลงานใหม่ล่าสุดที่ต้องตาม!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up