อ้ายฉีอี้ – ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนซับไทย - iQiyi - 爱奇艺-ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนปี 2022-ข่าวจีน , บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

ขนลุกซู่! อ้ายฉีอี้ เปิดลิสต์ซีรี่ย์ท้ายปี 2021 – 2022 พร้อมโปรเจ็กต์เด็ดดวง หวังอี้ป๋อ นำทีม!

Alternative Textaccount_circle
event
อ้ายฉีอี้ – ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนซับไทย - iQiyi - 爱奇艺-ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนปี 2022-ข่าวจีน , บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน
อ้ายฉีอี้ – ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนซับไทย - iQiyi - 爱奇艺-ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนปี 2022-ข่าวจีน , บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

อ้ายฉีอี้ เอาใจคอซีรี่ย์ไม่มีหยุด เตรียมทยอยส่งต่อความสนุกเพียบ!

กรี๊ดหนักมาก! อ้ายฉีอี้ เอาใจคอซีรี่ย์ต่อเนื่อง เปิดลิสต์ซีรี่ย์ท้ายปี 2021 – 2022 โดยเฉพาะซีรี่ย์จีนที่นำทีมโปรเจ็กต์ยักษ์ใหญ่โดยหวังอี้ป๋อ!!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนต้องมีไว้ในมือถือติดตัวกันเลยละค่า สำหรับอ้ายฉีอี้ (iQiyi) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่มีซีรี่ย์สนุกๆ ให้ติดตามแบบไม่รู้จบ ซึ่งล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางอ้ายฉีอี้ก็ได้เปิดเผยลิสต์ซีรี่ย์ทั้งจีน เกาหลี ไทย เป็นต้น ที่จะทยอยออนแอร์ในช่วงปลายปี 2021 จนถึงต้นปี 2022 มาให้แฟนๆ ได้ปักหมุดรอดูกันด้วย สุดฯ ไม่รอช้าขอพาทุกคนมาอัพเดตลิสต์ซีรี่ย์จีนกันก่อนค่ะ ^^

ก่อนอื่นต้องขอพูดถึงซีรี่ย์จีนใน iQiyi ที่ออนแอร์ไปแล้ว แต่กระแสตอบรับดีสุดๆ ทำเอาหลายคนวนดูกันแล้วหลายครั้ง นั่นคือ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกละมุนใจ Unforgetable Love หรือชื่อไทย รักนี้ไม่ลืมเลือน ที่ได้เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) เจ้าของตำแหน่ง Drama Ambassador ของ iQiyi มารับบทพระเอกคู่กับหูอี้เสวียน (Hu Yixuan) พร้อมด้วยหนูน้อยสุดคิวท์ ซุนซือเฉิง (Sun Sicheng หรือ Lennon Sun) มาถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวที่จะทำให้คนดูฟีลกู๊ดแบบหยุดไม่อยู่! 

Unforgetable Love - รักนี้ไม่ลืมเลือน- อ้ายฉีอี้ – ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนซับไทย - iQiyi - 爱奇艺

ต่อด้วยอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ซีรี่ย์จีนชุด One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต และ Forever and Ever ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน ที่ได้เหรินเจียหลุน (Ren Jialun) กับไป๋ลู่ (Bai Lu) มาร่วมกันส่งต่อเรื่องราวความรักของคู่พระ-นางที่เวอร์ชั่นอดีตก็ดราม่าน้ำตาแตก แต่พอมาเวอร์ชั่นปัจจุบันก็หวานเยิ้มหนักมาก-ก-ก

ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต - One and Only - ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคปัจจุบัน - Forever and Ever

นอกจากซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์ไปแล้ว ยังมีออริจินัลซีรี่ย์จีนของอ้ายฉีอี้ที่รอออนแอร์อีกเพียบ แถมแต่ละเรื่องระดับซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิงจีนแสดงนำทั้งนั้น! ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า Luoyang (风起洛阳) นำทัพความปังโดยหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo), ซีรี่ย์จีนแนวทหาร/รักชาติ ACE TROOPS (王牌部队) ที่ได้ 2 สามีขวัญใจมหาชนเซียวจ้าน (Xiao Zhan/Sean Xiao) และหวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu/Johnny Huang) มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก, Qing Jun (请君) ที่ได้เหรินเจียหลุนมาแท็กทีมนางเอกคู่จิ้นคนใหม่หลี่ชิ่น (Li Qin) ส่งต่อเคมีดีงามทำแฟนๆ ตั้งตารอดูตั้งแต่ซีรี่ย์ยังถ่ายทำไม่เสร็จเลยละค่า

Luoyang - 风起洛阳 ACE TROOPS - 王牌部队 อ้ายฉีอี้ – ออริจินัลซีรี่ย์อ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนซับไทย - iQiyi - 爱奇艺-Qing Jun - 请君

อ้ายฉีอี้ยังมี 2 ออริจินัลซีรี่ย์ไต้หวันที่สุดฯ บอกเลยว่า ใครที่ชอบดูซีรี่ย์หลากหลายแนว ครบรส ดูสนุกชวนอินทั้งเรื่อง ห้ามพลาด Danger Zone โซนอันตราย ซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นสืบสวนสอบสวนที่ได้วิค โจว (Vic Zhou) หรือเจ้าของตำนานไจ่ไจ๋ แห่ง F4 มาพลิกบทบาทถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตสุดดราม่าและเต็มไปด้วยอันตรายของอดีตทนายความที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งออนแอร์ไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถตามดูแบบซับไทยได้ที่ iQiyi ค่า 

Danger Zone โซนอันตราย

ส่วนอีกเรื่องที่จะออนแอร์ในวันที่ 17 ต.ค.นี้แล้วคือ Rainless Love in a Godless Land หรือชื่อไทย เทพ คน และ ฝนสุดท้าย ออริจินัลซีรี่ย์ไต้หวันแนวโรแมนติกแฟนตาซีของอ้ายฉีอี้ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของหญิงสาวธรรมดากับเทพเจ้าสายฝน ซึ่งพระเอกก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือ ฟู่เมิ่งป๋อ (Fu Mengbo) ที่เคยฝากฝีมือไว้แล้วในเรื่อง The Sleuth of the Ming Dynasty รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ (2020) 

Rainless Love in a Godless Land - เทพ คน และ ฝนสุดท้าย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ทั้งหมดที่สุดฯ กล่าวมาเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ เพราะอันที่จริง iQiyi ยังมีซีรี่ย์เกาหลี ละครไทยให้ได้ตามเก็บกันรัวๆ ด้วย ซึ่งออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีของอ้ายฉีอี้ที่พลาดไม่ได้เลยคือ Jirisan จากการร่วมงานกันของ 2 นักแสดงเจ้าบทบาทของเกาหลีใต้ จอนจีฮยอน (Jun Ji-Hyun) และจูจีฮุน (Ju Ji-Hoon) นับถอยหลังรอชมพร้อมกัน 23 ต.ค.นี้ค่ะ นอกจากนี้ยังมี Bad and Crazy ของอีดงอุค (Lee Dong-Wook)วีฮาจุน (Wi Ha Joon), The Great Shaman Ga Doo Shim, Melancholía, IDOL: The Coup และอื่นๆ อีกเพียบ

อ้ายฉีอี้ – ออริจินัลซีรี่ย์อ้ายฉีอี้ -Jirisanออริจินัลซีรี่ย์อ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนซับไทย - iQiyi - 爱奇艺

ส่วนฝั่งไทยก็มีละครที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้นั่นคือ You are my heartbeat จังหวะหัวใจนายสะอาด ที่ดัดแปลงบทมาจากซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก The Fox’s Summer (2017) โดยเวอร์ชั่นไทยได้ ใหม่ ดาวิกา และดีเจพุฒ พุฒิชัย มารับบทนำคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่าเคมีคู่จิ้นมาเต็มมาก!!

ออริจินัลซีรี่ย์อ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนในอ้ายฉีอี้ - ซีรี่ย์จีนซับไทย - iQiyi - 爱奇艺

สุดฯ ขอปิดท้ายด้วย MV เพลง มีฉันมีเธอ…มีอ้ายฉีอี้ ที่ได้วง Three Man Down มาถ่ายทอดเสียงเพลงเพราะๆ ที่ปล่อยออกมาแจกความสดใสให้ได้ฟังกันเพลินๆ สนุกๆ ด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพบางส่วนจาก iQiyi

คลิปจาก : iQIYI Thailand

รูปจาก : 风起洛阳官微/请君官微/任嘉伦Allen/电视剧王牌部队

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

10 ซีรี่ย์ไต้หวันที่ต้องดูในรอบ 5 ปี คุ้มค่ากับการดูมาราธอน!

เปิดหลากหลายบทบาท เหรินหาว พร้อมอัพเดตผลงานใหม่ล่าสุดที่ต้องตาม!

เส้นทางรักเอเรียล หลิน กับสามีนักธุรกิจ หลังมีข่าวดีท้องลูกคนแรก!!

ย้อนรอย การร่วมงานกันของหูเกอ-ถังเยียน ฟื้นความหลังก่อนเจอกันอีกครั้งในรอบ 9 ปี

อนาคตไกล! 3 ความสามารถอี้หยางเชียนสี่ ที่คว้ารางวัลมาแล้วทุกสายงาน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up