เหรินหาว - Ren Hao - P.O.I - 任豪- ไอดอลชายจีน -อดีตสมาชิกวง R1SE - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ไอดอลจีน-นักแสดงจีน - ดาราจีน -ดาราจีนวัยรุ่น - ดาราชายจีน-อดีตสมาชิกบอยแบนด์จีน - ข่าวจีน

เปิดหลากหลายบทบาท เหรินหาว พร้อมอัพเดตผลงานใหม่ล่าสุดที่ต้องตาม!

Alternative Textaccount_circle
event
เหรินหาว - Ren Hao - P.O.I - 任豪- ไอดอลชายจีน -อดีตสมาชิกวง R1SE - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ไอดอลจีน-นักแสดงจีน - ดาราจีน -ดาราจีนวัยรุ่น - ดาราชายจีน-อดีตสมาชิกบอยแบนด์จีน - ข่าวจีน
เหรินหาว - Ren Hao - P.O.I - 任豪- ไอดอลชายจีน -อดีตสมาชิกวง R1SE - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ไอดอลจีน-นักแสดงจีน - ดาราจีน -ดาราจีนวัยรุ่น - ดาราชายจีน-อดีตสมาชิกบอยแบนด์จีน - ข่าวจีน

ตามส่อง เหรินหาว พร้อมชวนดูซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!

สุดฯ พาเปิดหลากบทบาทของ เหรินหาว ทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง พร้อมอัพเดตผลงานใหม่ที่ยิ่งทำให้หลงรักหนักมาก!

เป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ไฟแรงของวงการบันเทิงจีนที่น่าจับตามองมากจริงๆ ค่ะ สำหรับเหรินหาว (Ren Hao หรือ P.O.I) ไอดอล นักร้อง นักเต้น นักแสดงวัย 26 ปี (เกิดเดือนก.ค. 1995) ที่เริ่มต้นเส้นทางการเป็นซุปตาร์จากการเป็นเด็กฝึกเพื่อเดบิวต์เป็นไอดอลเมื่อปี 2014 และได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกบอยแบนด์แนวฮิปฮอป ZERO-G โดยมีทั้งอัลบั้ม ผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเรื่อยๆ เช่น Zero Gravity, Bu Shuo Fang Qi Hao Ma เป็นต้น กระทั่งในปี 2016 เหรินหาวก็ได้แสดงในหนังจีนแนวแฟนตาซี AWAKEN ซึ่งถือเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกอย่างเป็นทางการ

Ren Hao - P.O.I - 任豪

หลังจากนั้นเหรินหาวก็ยังคงมีผลงานกับเพื่อนๆ สมาชิกวง ZERO-G กระทั่งในปี 2019 ที่เขาเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลจีนเพื่อเดบิวต์เป็นบอยแบนด์จีนวงใหม่อย่าง CHUANG 2019 (หรืออีกชื่อ Produce Camp 2019) ซึ่งตั้งแต่เปิดรายการเหรินหาวก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั้งในจีนและไทยอย่างล้นหลาม จนในที่สุดเขาก็สามารถจบรายการด้วยอันดับที่ 9 ติดอันดับหนึ่งในผู้ชนะที่ได้เดบิวต์ในนามสมาชิกวง R1SE

ตลอดระยะเวลา 2 ปีกับวง R1SE เหรินหาวและเพื่อนๆ สมาชิกวงก็ร่วมกันส่งต่อผลงานคุณภาพออกมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรายการ เพลงต่างๆ ของวง เช่น ZOOM, R.1.S.E, WORLD WORLD WORLD, HAVE FUN, LAST MOMENT และอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ R1SE ยังฝากเสียงร้องเพราะๆ ในเพลงประกอบหนังจีนฟอร์มยักษ์ Shanghai Fortress (2019) มาแล้ว

เหรินหาว - Ren Hao - P.O.I - 任豪- ไอดอลชายจีน -อดีตสมาชิกวง R1SEเหรินหาว - Ren Hao - P.O.I - 任豪- ไอดอลชายจีน -อดีตสมาชิกวง R1SE

นอกจากนี้เหรินหาวยังเป็นตัวแทนของวงไปเยือนบ้านเก่าอย่าง CHUANG 2020 ในฐานะรุ่นพี่ที่ร่วมแสดงบนสเตจเพลง Dui Xin ร่วมกับน้องๆ ด้วย เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากรุ่นน้องในรายการและแฟนคลับสาวๆ ไปได้เพียบ ก่อนจะอำลาแยกวง R1SE หลังสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการไปเมื่อกลางปี 2021 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นอกจากบทบาทการเป็นไอดอล นักร้องแล้ว เหรินหาวยังทยอยรับงานแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย หลังจากที่เคยเป็นนักแสดงสมทบในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Fighter of the Destiny (2017) ที่มีลู่หาน (Lu Han)กู่ลี่นาจา (Guinazha) รับบทพระ-นาง ในปี 2020 เหรินหาวก็ได้ร่วมแสดงในซีรี่ย์จีนย้อนยุค/ดราม่า Ancient Love Poetry หรือชื่อไทย ตํานานรักสองสวรรค์ ที่เพิ่งจะได้ฤกษ์ออกอากาศไปเมื่อเดือนมิ.ย. 2021 ที่ผ่านมา โดยเหรินหาวรับบทเป็นอู๋ซี ส่วนพระ-นางได้สวีข่าย (Xu Kai)โจวตงอวี่ (Zhou Dongyu) มารับบทนำ

Ren Hao - P.O.I - 任豪
ภาพเหรินหาวจากซีรี่ย์จีน Ancient Love Poetry ตํานานรักสองสวรรค์

ล่าสุดเหรินหาวก็มีผลงานการแสดงอีกเรื่องที่เพิ่งจะประเดิมลงจอออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย. 2021 ที่ผ่านมา นั่นคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ A Female Student Arrives at the Imperial College หรือชื่อไทย ศิษย์สาวป่วนสำนัก ที่ได้สวีข่ายเฉิง (Xu Kaicheng) และจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) มารับบทนำคู่กัน ซึ่งในเรื่องนี้เหรินหาวก็เป็นหนึ่งในทัพนักแสดงนำด้วย โดยบอกเล่าเรื่องราวของนางเอกลูกสาวขุนนางใหญ่ที่ไปตกปากรับคำท้าครั้งใหญ่ ทำให้เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตใจพระเอกให้ได้ แต่พระเอกกลับเย็นชากว่าที่เธอคาดการณ์ไว้! งานนี้นางเอกจะใช้ไม้ไหนเพื่อใกล้ชิดพระเอก แล้วเหรินหาวจะรับบทเป็นใครไปตามดู ลุ้น กรี๊ดกันแบบซับไทยได้ที่ WeTVth เลยค่า ^^

Ren Hao - P.O.I - 任豪 เหรินหาว - Ren Hao - P.O.I - 任豪

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของเหรินหาวอย่าง My Wife (หรือชื่อจีน 妻子的新世界) ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติกที่เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อเดือนส.ค. 2021 โดยในเรื่องนี้เหรินหาวรับบทหนึ่งในนักแสดงนำร่วมกับรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นหยวนซานซาน (Yuan Shanshan), ตู้ฉุน (Du Chun), เฉินฮ่าวหมิง (Chen Haoming) เป็นต้น แฟนๆ ของเหรินหาวปักหมุดรอดูกันได้เลยค่า

เหรินหาว - Ren Hao - P.O.I - 任豪

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : wikipedia.org/baike.baidu.com

คลิปจาก : 腾讯视频/Earth Entertainment地球娛樂/WeTV Thailand/创造营 CHUANG2021

รูปจาก : 任豪_EVOL/网剧国子监来了个女弟子/任豪飞天事务所/chinafxnews.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เส้นทางรักเอเรียล หลิน กับสามีนักธุรกิจ หลังมีข่าวดีท้องลูกคนแรก!!

ชวนดู Who’s By Your Side ซีรี่ย์สายดาร์ก จากฝีมือผู้กำกับดีกรีพระเอก!!

อนาคตไกล! 3 ความสามารถอี้หยางเชียนสี่ ที่คว้ารางวัลมาแล้วทุกสายงาน!

เปิด 2 จอไปเลยจ้ะ! เจอร์รี่ – วิค F4 กับ 2 ผลงานล่าสุดที่เสิร์ฟให้ติดหนึบหน้าจอ!

ย้อนรอย การร่วมงานกันของหูเกอ-ถังเยียน ฟื้นความหลังก่อนเจอกันอีกครั้งในรอบ 9 ปี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up