อีจินฮยอก - คิมอูซอก

อีจินฮยอก – คิมอูซอก 2 สมาชิกจากวง UP10TION สลับกันปล่อยผลงานรัวๆ สายร้องก็ได้สายการแสดงก็ดี

account_circle
event
อีจินฮยอก - คิมอูซอก
อีจินฮยอก - คิมอูซอก

เรียกว่าไปได้สวยเลยทีเดียวสำหรับ 2 สมาชิกจากวง UP10TION อย่าง อีจินฮยอก – คิมอูซอก เพราะหลังจากเปิดตัวโซโล่เดบิวต์กันไปก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับติดตามกันแบบไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะผลงานเพลงหรือซีรี่ย์เกาหลี

อีจินฮยอก – คิมอูซอก สลับกันปล่อยผลงานรัวๆ สายร้องก็ได้สายการแสดงก็ดี

ผ่านมาปีกว่าแล้วหลังจากที่ทั้ง 2 คนได้เข้าร่วมการแข่งขันรายการแนวเซอร์ไวเวอร์ PRODUCE X 101 หลังจากจบการแข่งขันทางด้าน อีจินฮยอก ก็ได้ออกเพลงโซโล่เดบิวต์เป็นของตัวเอง และ คิมอูซอก ที่ได้นั่งเก้าอี้อันดับ 2 ในรอบไฟนอลก็แยกไปเดบิวต์กับ X1 ก่อนที่จะมีการยุบวงและเปิดตัวโซโล่เดบิวต์ไปอีกหนึ่งคน เรียกว่าหลังจากนั้นก็มีงานรุมจีบทั้งคู่แบบสุดๆ ทั้งงานพรีเซนเตอร์เอย งานทางด้านการแสดง คือหันไปทางไหนก็เจอหน้าหล่อๆ ของสองหนุ่มเต็มอิ่ม

Jinhyuk

สำหรับ จินฮยอก หลังจบรายการไปได้สักพักก็ประกาศจัดแฟนมีตเดี่ยวเป็นคนแรกๆ ในบรรดาเด็กฝึกเลยจ้า จัดขึ้นด้วยกัน 3 ประเทศคือ เกาหลี ไทย และไต้หวัน ซึ่งก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ไปได้ไม่น้อย หลังจากนั้นในเดือนพฤศจิกายน 2019 จึงปล่อยโซโล่แรกของตัวเองกับเพลงไตเติ้ล I Like That ในอัลบั้ม S.O.L ในตอนนั้นทำยอดบั้มไปเกือบแตะหลักแสน! แถมพอโซโล่เดบิวต์ไปแล้วก็ยังจัดงานแฟนมีตเอาใจแฟนคลับต่อรัวๆ

แต่เหนือสิ่งอื่นใด เพราะเซ้นส์ด้านวาไรตี้ที่โดดเด่นเตะตาจึงทำให้เราได้เห็นจินฮยอกเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น All The Butler , Let’s Eat Dinner Together (한끼줍쇼) และอีกอย่างคือไม่คิดว่าจะได้เห็นจินฮยอกในบทบาทของนักแสดงไวขนาดนี้ เพราะเพียงแค่ไม่กี่เดือนก็โดนทาบทามให้ไปเล่นซีรี่ย์เกาหลีแล้วจ้า

FindMeinYourMemory , Jinhyuk

จินฮยอกเดบิวต์ในวงการการแสดงในปี 2020 กับบท โจอิลควอน จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Find Me in Your Memory ซึ่งในเรื่องนี้จินฮยอกรับบทเป็นนักข่าวหน้าใหม่ไฟแรงที่เพิ่งเข้ามาอยู่ในทีม Newsroom เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก-เมโลดราม่าที่มีทั้งความอบอุ่น ทั้งความฟิน แถมเราจะได้เห็นฉากหวานๆ น่ารักๆ ของคู่โจอิลควอนและยอฮากยอง (รับบทโดย คิมซึลกิ) อีกด้วย

Kim wooseok

ในระหว่างที่ซีรี่ย์เรื่องแรกของจินฮยอกออนแอร์อยู่นั้น ทางฝั่ง คิมอูซอก ก็ได้ฤกษ์ออกโซโล่เดบิวต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งอัลบั้มแรก ‘GREED’ ก็เปิดตัวมากับเพลงไตเติ้ลสุดร้อนแรง ‘RED MOON’ ที่ฟังรอบเดียวไม่ได้เพราะถูกจริตมาก ใครจะคิดว่าโซโล่แรกคุณเขาจะมาในคอนเซ็ปต์วาบหวิวแบบนี้ ดูไปหัวใจวายไป แต่ยอมรับเลยว่าเต็มไปด้วยคุณภาพจริงๆ จ้า

ยังไม่ทันได้พักหายใจหายคอ จินฮยอกก็คัมแบคต่อไม่รอแล้วนะ คราวนี้กลับมาเขย่าหัวใจวีดัน (ชื่อแฟนคลับ) ให้วุ่นวายไปหมด กับเพลง 난장판 (Bedlam) แต่ว่ารอบนี้ไม่ได้มาแค่ผลงานเพลงเท่านั้นเพราะพ่วงผลงานการแสดงเรื่องใหม่มาด้วยจ้า คือเรื่อง Hanging On ซึ่งเป็นการหยิบเว็บตูนเรื่องดัง Don’t Let Go of Your Mind (놓지마 정신줄) มาทำเป็นซีรี่ย์ซิตคอม โดยที่ยังคงความฮาไว้ดังเดิม

Hanging On เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของ จองชิน (รับบทโดย จินฮยอก) เด็กหนุ่มมหา’ลัยที่หน้าตาดีแต่ไม่ใช้ให้เกิดประโยชน์ จองชินมีรายการออนไลน์ของเขาชื่อว่า ‘Jungshin TV’ เขาได้เล่าเรื่องราวความลับของครอบครัวตัวเองลงในช่องโดยที่คนในครอบครัวไม่รู้ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เราจะได้เห็นความรั่วของจินฮยอกแบบสุดขั้ว

https://www.youtube.com/watch?v=gPG4hoEbXsg&t=94s&ab_channel=%EB%A3%B0%EB%A3%A8%EB%9E%84%EB%9D%BC%EC%8A%A4%ED%86%A0%EB%A6%AC%EB%9E%A9-LululalaStoryLab

 

ในเดือนสิงหาคม ปี 2020 อูซอกได้เดบิวต์ผลงานการแสดงครั้งแรกกับซีรี่ย์เรื่อง Twenty Twenty ของ Playlist Studio ซึ่งลงให้ชมทาง Naver TV เป็นเรื่องราวชีวิตเด็กวัยรุ่นที่กำลังจะก้าวเข้าสู่วัย 20 ปี คิมอูซอก รับบท อีฮยอนจิน ชายหนุ่มผู้มีบาดแผลภายในจิตใจ เติบโตมาในครอบครัวที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ เขาจึงใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาตลอด จนเมื่อได้พบกับนางเอกชีวิตของเขาก็ค่อยๆ เปลี่ยนไป บอกตามตรงว่าแอบปิดตาฉากเลิฟซีน เพราะทำใจไม่ไหวจริงๆ T T

ประเดิมต้นปี 2021 ด้วยการคัมแบคอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของคิมอูซอก อัลบั้ม ‘Tasty’ ที่มาพร้อมความหวานในเพลง ‘Sugar’ กลับมารอบนี้เปลี่ยนแนวเพลงจากเซ็กซี่ในอัลบั้มแรกมาเป็นน่ารักสดใสแบบตั้งตัวไม่ทัน พกความคัลเลอร์ฟูลมามอบให้ Nia (ชื่อแฟนคลับ) 10 ระดับ เอาจริงๆ ไม่ว่าจะมาแนวไหนก็ดูจะเข้ากับอูซอกหมดเลยจ้า สงสัยต้องขึ้นทะเบียนเป็นลูกรักพระเจ้าอีกคน

อย่างที่บอกว่าสลับกันปล่อยผลงานรัวๆ ล่าสุด อีจินฮยอก ก็เพิ่งประกาศคัมแบ็คไปหมาดๆ เลยจ้า ครั้งนี้มากับมินิอัลบั้ม ‘SCENE 26’ และสีผมใหม่แปลกตาแต่หล่อเหมือนเดิม ซึ่งจะปล่อยเพลงในวันที่ 5 เมษายนนี้ ยังไงก็รอติดตามกันด้วยน้า..

จินฮยอก

ยังมีซีรี่ย์เกาหลีอีกเรื่องที่รอคิวออนแอร์ คือ Dear.M ที่มาสานต่อความฟินจากเว็บดราม่าเรื่อง Love Playlist จินฮยอก รับบท กิลมกจิน นักศึกษาสาขาจิตวิทยา ชั้นปีที่ 2 ผู้รักความสะอาด รูมเมทของ ชามินโฮ พระเอกของเรื่อง (รับบทโดย แจฮยอน) และ พัคฮานึล (รับบทโดย แบฮยอนซอง) Dear.M เป็นเรื่องราวของการตามหา M บุคคลปริศนาบนเว็บบอร์ดมหาวิทยาลัย ซึ่งความจริงเรื่อง Dear.M จะฉายตอนแรกปลายเดือนกุมภาพันธ์ ทางช่อง KBS2 แต่มีเหตุให้ต้องเลื่อนการออกอากาศ จึงต้องติดตามกันต่อไปว่าซีรี่ย์เกาหลีที่หลายคนรอคอยนี้จะได้ออกอากาศเมื่อไหร่ …ยังไงก็จะรอนะคะ ^^

 

 

Text : Hyein J.

Photo : Naver 포스트 , TOP MEDIA , MBC&iMBC , facebook @PlaylistGlobal , @topmediastar 

 

Clip : Mnet K-POP , TOP MEDIA , 룰루랄라 스토리랩- Lululala Story Lab , PlayList Global

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจต่อได้ที่นี่

ส่องความน่ารักของ คิมโยฮัน-โซจูยอน พระนาง A Love So Beautiful กับฉากน่ารักในรั้วโรงเรียน

ส่อง! ความดีงามของ แจฮยอน NCT ก่อนซีรี่ย์ Dear.M ลงจอ หล่อดีกรีรุ่นพี่มหา’ลัย

จัดเต็ม! หนุ่มหล่อสาวสวยที่เกิดในปีฉลู ไอดอล 97ไลน์ ตัวท็อปของวงการเพียบ!

วง K-POP ที่มีจำนวนสมาชิกมากกว่า 10 คน แถมงานดี มีคุณภาพ! #เยอะจนเลือกเมนไม่ถูก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up