แจฮยอน , NCT , Jaehyun ,Dear.M

ส่อง! ความดีงามของ แจฮยอน NCT ก่อนซีรี่ย์ Dear.M ลงจอ หล่อดีกรีรุ่นพี่มหา’ลัย

account_circle
event
แจฮยอน , NCT , Jaehyun ,Dear.M
แจฮยอน , NCT , Jaehyun ,Dear.M

หันมารับงานแสดงกันเรื่อยๆ สำหรับหนุ่มๆ วง NCT คราวนี้ถึงตา แจฮยอน ที่ขอวางไมค์ชั่วคราวแล้วโดดมาสวมบทนักแสดงดูบ้าง กับซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ Dear.M ของช่อง KBS ที่กำลังจะลงจอให้ชมปลายเดือนกุมภานี้ ถามถึงบทบาทที่ได้รับนั้น หล่อขนาดนี้จะชวดบทพระเอกไปได้อย่างไร แต่ก่อนจะไปพบกับแจฮยอนในบทพระเอกรุ่นพี่มหา’ลัยในซีรี่ย์ สุดสัปดาห์ ขอพาไปชมผลงานที่ผ่านมาของแจฮยอนกันหน่อยดีกว่า

ความดีงามของ แจฮยอน NCT หล่อดีกรีรุ่นพี่มหา’ลัยในซีรี่ย์ Dear.M

แจฮยอน,NCT,SM Rookies

แจฮยอนเปิดตัวในฐานะ SM Rookies เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2013 ด้วยวัย 16 ปี ซึ่งเราจะเห็นทั้งพัฒนาการความสามารถและภาพลักษณ์ของแจฮยอนผ่านโปรเจ็กต์นี้อยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น จากวันนั้นจนถึงวันนี้พูดได้เต็มปากว่า เติบโตอย่างมีคุณภาพที่แท้ทรู! ทั้งหน้าตาดี ความสามารถเด่น อยากถามว่าพ่อแม่ให้กินอะไรตอนเด็ก เกิดมาเคยมียุคมืดกับเขาบ้างหรือเปล่าเนี่ยยย

แจฮยอน,NCT,SM Rookies

ขอตอบคำถามด้านบนว่า ไม่มีจ้า ไม่มียุคมืดสำหรับแจฮยอน.. เพราะแอบไปส่องโปรไฟล์คุณเขามาก็คือปังไม่ไหว!! ดีกรีหนุ่มหล่อประจำ SOPA (School of Performing Arts Seoul) เลยนะเธอ ทั้งนี้ทางเราไม่ได้ถึงขั้นว่าความรักบังตาแล้วมโนไปเอง แต่จากคำให้การของเพื่อนพี่น้องร่วมสถาบันต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แจฮยอนป๊อปจริงไม่ติงนัง ใครจะกล้าเถียงล่ะเนอะเพราะหลักฐานมันคาตาขนาดนี้ บอกก่อนว่าโรงเรียนนี้ไม่ได้คัดคนหน้าตาดีเข้าเรียนแต่บังเอิญว่าเด็กหน้าตาดีดันเรียนที่โรงเรียนนี้เองจ้า

อีกหนึ่งสิ่งที่ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ตอนเด็กๆ แจฮยอนเคยไปอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 4 ปี ถ้าใครเคยดูคลิปพรีเดบิวต์ของเจ้าตัวมาแล้วจะรู้เลยว่าสกิลภาษาอังกฤษเริ่ดอยู่น้า

แจฮยอน,NCT,โดยอง,SM Rookies

แต่ก่อนจะเดบิวต์เป็นศิลปินแบบเต็มตัว แจฮยอนยังเคยรับหน้าที่พิธีกรรายการเพลงคู่กับสมาชิกในวงอย่าง โดยอง ผ่านรายการ Show Champion มาแล้วอีกด้วย #ธรรมดาซะที่ไหน ย้อนกลับไปตอนนั้นแจฮยอนยังเป็นเด็กหนุ่มวัย 18 ที่เสียงยังไม่แตกหนุ่มดีด้วยซ้ำ แต่ก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีแบบไม่ขาดตกบกพร่องสักนิดเดียว แถมได้ฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นไปอีก

พิธีกรรายการเพลงก็ทำไปแล้ว ดีเจรายการวิทยุจะไปยากอะไร ก่อนหน้านี้ในปี 2017 ทุกค่ำคืนเราได้จะฟังเสียงเพราะๆ จากสองดีเจแจฮยอนและจอห์นนี่ ในรายการ NCT’s Night Night ช่วงเวลาสามถึงสี่ทุ่มของทุกวัน รายการที่จะมาช่วยตอบคำถามของผู้ฟัง พร้อมได้โควทเด็ดๆ ไปอีกเพียบ #แปลไม่ออกแต่รับรู้ได้ว่ามีประโยชน์ แต่ไม่มีอะไรพีคไปกว่าความฮอตของรุ่นพี่แจฮยอน ที่ถึงกับมีรุ่นน้องส่งข้อความบอกเล่าถึงเรื่องราวการแอบปลื้มรุ่นพี่คนหนึ่งในโรงเรียนเข้ามาในรายการ ที่สุดท้ายเฉลยว่าเป็นรุ่นพี่แจฮยอน แห่งโรงเรียนมัธยมชินดง ทำเอาหนุ่มแจฮยอนถึงกับเขินไปไม่ถูกเพราะรุ่นน้องคนนั้นนั่งอยู่ในห้องส่งด้วยเช่นกัน งานนี้ก็สร้างความประทับใจให้กับทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องเลยจ้ะ #อยากมีโมเมนต์แบบนี้บ้าง ><

NCTแจฮยอน

เป็นถึงเมนโวคอลของวงจะไม่ให้พูดถึงเสียงร้องเพราะๆ นุ่มๆ ก็คงจะเป็นไปไม่ได้ แจฮยอนเคยโชว์เสียงร้องผ่านสเตชั่นเดี่ยวกับเพลง Try Again เมื่อปี 2017 แล้วบอกเลยว่าคอนเซ็ปต์ชนชั้นสูงไปอีก! …ยังไม่พอ เพลงประกอบซีรี่ย์เกาหลีก็ร้องมาแล้วจ้า ล่าสุดที่คัฟเวอร์เพลงลงในแชแนลของ NCT MUSIC อย่าง I Like Me Better ก็ยอดวิวถล่มทลายไปเป็นที่เรียบร้อย

ที่ยอดวิวสูงขนาดนี้คงไม่ใช่เพราะร้องเพราะเพียงอย่างเดียว ต้องยกให้ความ Boyfriend Material ที่ทะลุจอออกมาเลยจ้า ความแพรวพราวมีสิบให้ร้อย มีร้อยให้ล้านไม่เก็บคืน ใครยังไม่เคยฟังเสียงจากสวรรค์ สุดสัปดาห์ขอแปะให้ตรงนี้เลยแล้วกัน

ร้องเพลงก็เพราะ หน้าตาก็ดี แต่จะให้ครบสูตรคุณสมบัติหนุ่มรุ่นพี่ที่ใฝ่ฝันก็ต้องมีดีด้านกีฬาบวกเข้าไปด้วย ก็แน่นอนว่าเขาคนนี้กีฬาเลิศเช่นกัน ไม่ว่าจะบาสเก็ตบอล ฟุตบอล ไหนจะโบว์ลิ่งที่คุณเขาเคยคว้าเหรียญเงินจากงานกีฬาสีไอดอลมาแล้วอีก เอางี้ กางสมุดออกมาหนึ่งเล่มก็จดความสามารถของแจฮยอนไม่หมด #ขอสมุดเพิ่มค่า

แจฮยอน NCT

หวนกลับมาจับไมค์รับหน้าพิธีกรอีกครั้งในรายการเพลง Inkigayo ร่วมกับ มินฮยอก Monsta X และ นาอึน April ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมารับหน้าที่พิธีกรเต็มตัวครั้งแรกของแจฮยอนหลังจากเดบิวต์ เรื่องประสบการณ์คงไม่ต้องพูดกันให้มากความเพราะกลับมาครั้งนี้ ทั้งสกิลการพูดและการแสดงออกของแจฮยอนพัฒนาแบบก้าวกระโดดสุดๆ อีกทั้งเคมีการรับส่งของทั้งสามคนยังดีเยี่ยมเหมือนสนิทกันนานอย่างไรอย่างนั้น

แจฮยอน NCT

หลังจากนี้คงต้องจดสกิลการแสดงเพิ่มเข้าไปด้วย เพราะล่าสุดโดดมารับบทนักแสดงเป็นครั้งแรก ในซีรี่ย์แนวมหา’ลัย Dear.M ซึ่งเรื่องนี้แจฮยอนรับบท ชามินโฮ หนุ่มวิศวะคอมฯ ปี2 ผู้ชาญฉลาด เนื้อเรื่องจะพูดถึงการตามหา M บุคคลปริศนาที่ฮือฮาอยู่บนเว็บบอร์ดของมหาวิทยาลัย ผนวกกับการดำเนินเรื่องราวไปพร้อมกับความรักรวมถึงความสัมพันธ์ของตัวละคร เรียกได้ว่าน่าสนใจทั้งพล็อตทั้งตัวนักแสดงแบบนี้ มีหรือที่สุดสัปดาห์จะพลาด ขอเกาะขอบจอรอดูความปังของแจฮยอนด้วยคนค่า

 

Text : Hyein J.

Photo : Facebook (@KBSdrama , @SMROOKIES , @NCT.smtown ) , SBS

Clip : ALL THE K-JAM 올더케이잼 , SMTOWN , 채널 NCT MUSIC , KBS Drama , SBS NOW / SBS 공식 채널

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจต่อได้ที่นี่

ส่อง NCT การละคร กับเส้นทางนักแสดงของสมาชิก NCT ใครลงจอแล้วบ้าง

แจฮยอน NCT ผู้ชายที่เกิดมาพร้อมความรัก ใครเห็นก็ต้องมอบหัวใจให้

จัดเต็ม! หนุ่มหล่อสาวสวยที่เกิดในปีฉลู ไอดอล 97ไลน์ ตัวท็อปของวงการเพียบ!

จักรวาล NCT กับการเดินทาง 4 ปี สู่ NCT 2020 การรวมตัวของสมาชิก 23 คน!

เทียบชัดๆ พัฒนาการการเจริญเติบโตของ NCT Dream จากเด็กน้อยในวันนั้น สู่เด็กหนุ่มที่ทำให้สัญญาแม่ลูกสั่นคลอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up