Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการ ซีรีส์เกาหลี ที่เผยเบื้องหลังชีวิตอัยการอย่างเข้มข้น

Alternative Textaccount_circle
event

Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการ จากปลายปากกาของ นักเขียนคิมอุง ผู้ประพันธ์ซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งทำงานเป็นอัยการ เขาได้จดบันทึกเรื่องราวกันทำงานไว้มากมาย และวันนี้เรื่องราวได้ถูกถ่ายทอดเป็น ซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมายสุดดราม่า ติดงอมแงมอีกแล้วค่าาาาเรื่องนี้

Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการ ซีรีส์เกาหลี ที่เผยเบื้องหลังชีวิตอัยการอย่างเข้มข้น

 

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำเสนอซีรีส์เกาหลีแนวกฏหมายสุดดราม่า Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการ จากปลายปากกาของ นักเขียนคิมอุง ผู้ประพันธ์ซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งทำงานเป็นอัยการ โดยเขาได้จดบันทึกเรื่องราวการทำงานในอาชีพของเขาไว้มากมาย มีจุดมุ่งหมายในการเล่าให้ทุกคนได้รู้ และเปิดเผยเบื้องหลังชีวิตของอาชีพอัยการในทุกมุม!

เรื่องราวของ อีซอนอุง อัยการของสำนักงานเขตเมืองจินยอง ผู้ใช้ชีวิตสบายๆ ทำงานรับใช้ชาวบ้าน มีความสุขกับการตกปลา จิบเบียร์ไปวันๆ แต่เวลาอันแสนสงบสุขของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อจู่ๆ อัยการหญิง ชามยองจู ย้ายเข้ามา ซึ่งเธอเป็นอดีตเพื่อนร่วมรุ่นที่สวย, ฉลาด และไฟแรงจนทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆ ในศาล นอกจากจะเข้ากันไม่ได้เพราะสไตล์การทำงานที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหวแล้ว เรื่องราวในอดีตของเธอกับเขาก็ดูเหมือนจะกลับมาเป็นปัญหาอีกครั้ง

 

ติดตามชมความเข้มข้นที่ลุ้นสนุกทุกตอนของซีรีส์เกาหลี Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการ นำแสดงโดย ลีซุนกยูน (รับบท อีซอนอุง) และ จองรยอวอน (รับบท ชามยองจู) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ส่งท้ายปี จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

จุนเค 2PM ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘20 Minutes’ พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘30 Minutes Might Be Too Long’

Stray Kids คัมแบ็กให้ชื่นใจ ปล่อยอัลบั้มรีแพ็กเกจ IN生 (IN LIFE) พร้อมเพลงใหม่ Back Door

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up