ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong - ดาราจีน- ดาราชายจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2020 - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีน - นายแบบจีน

เปิดที่มา ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง จากรักแรกแห่งชาติจีน สู่หนุ่มหล่อสุดโก๊ะ!!

Alternative Textaccount_circle
event
ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong - ดาราจีน- ดาราชายจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2020 - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีน - นายแบบจีน
ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong - ดาราจีน- ดาราชายจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2020 - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - บันเทิงจีน - ข่าวจีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีน - นายแบบจีน

ส่องที่มา ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง ที่ทำแฟนๆ เอ็นดูหนักมาก!

สุดฯ พาส่องที่มา ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง จากรักแรกแห่งชาติจีน สู่หนุ่มหล่อสุดโก๊ะ ที่บอกเลยว่าทำสาวๆ ทั้งฮาทั้งเอ็นดู แต่โก๊ะแค่ไหนก็ยังเป็นน้องหลงที่น่าหลงเสมอ! 

ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong

เป็นอีกหนึ่งดาราชายจีนที่รับทรัพย์ โกยความปังไม่หยุดตั้งแต่ต้นปี 2020 ที่ผ่านมาจริงๆ จ้า สำหรับซ่งเวยหลง (Song Weilong) นายแบบ นักแสดงชายจีนหน้าหล่อวัย 21 ปี (เกิดปี 1999) เจ้าของฉายา “รักแรกแห่งชาติจีน” ที่เปิดปีหนูทองมาปุ๊บก็ส่งซีรี่ย์จีนโรแมนติกสุดฟินอย่าง Find Yourself ลงจอสาดความหวานน้ำตาลเรียกพี่ให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าดกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยในเรื่องนี้ซ่งเวยหลงประกบคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ วิคตอเรีย ซ่ง (Victoria Song/Song Qian) แท็กทีมกันส่งต่อเรื่องราวความรักของเด็กหนุ่มนักศึกษาฝึกงานที่แอบหลงรักเจ้านายสาวสุดแซ่บของตัวเอง จนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจรุกจีบฝ่ายหญิงอย่างหนัก แถมยังดูแลดี สวีทหนักมาก-ก-ก ทำเอาคนดูที่ดูอยู่ทางบ้านต่างก็อินหนักจนยกให้ซ่งเวยหลงที่รับบทพระเอกเป็นแฟนเด็กในอุดมคติเลยด้วย งานนี้สุดฯ ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมแฟนๆ ถึงชมกันไม่ขาดปากว่า สมฐานะเจ้าของฉายารักแรกแห่งชาติจีนมาแสดงเองจริงๆ จ้า ^^ การันตีความปังด้วยการพาซีรี่ย์จีน Find Yourself ทำยอดวิวทะลุ 4,210 ล้านวิว สูงสุดเป็นอันดับ 1 ของแอป MangoTV และครองอันดับ 4 ของซีรี่ย์จีนที่มียอดวิวสูงสุดของปี 2020 ด้วย ใครพลาดไปตามเก็บย้อนหลังแบบซับไทยได้ที่ Netflix จ้า

Find Yourself - วิคตอเรีย ซ่ง - ซ่งเชี่ยน - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong

หลังจากส่งซีรี่ย์จีน Find Yourself กวาดกระแสจากผู้ชมได้ถล่มทลาย ไม่กี่เดือนต่อมาซ่งเวยหลงก็ส่งซีรี่ย์จีนลงจออีกเรื่องนั่นคือ Beautiful Reborn Flower หรือชื่อไทย หยุดรักไว้กลางใจ ที่ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ลงจอเมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากถูกดองมานานถึง 2 ปีกว่า! โดยในเรื่องนี้ซ่งเวยหลงรับบทคู่กับอดีตหวานใจนอกจออย่างหลินอวิ๋น (Lin Yun) ใครสนใจคลิกอ่านเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่และอ่านเรื่องย่อซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ต่อได้ที่นี่เลยจ้า หรือไปตามดูซีรี่ย์จีน Beautiful Reborn Flower แบบซับไทยได้ที่แอป WeTVth นะคะ

Beautiful Reborn Flower - หยุดรักไว้กลางใจ - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong - Lin Yun - หลินอวิ๋น - WeTVth

นอกจากจะมีซีรี่ย์จีนทยอยลงจอให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ซ่งเวยหลงยังรับทรัพย์รัวๆ คว้างานพรีเซ็นเตอร์สินค้าแบรนด์ดังมาได้เพียบตลอดต้นปี 2020 ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไอศครีมชื่อดังระดับโลก Magnum, แบรนด์เครื่องดื่มชื่อดังของจีน Yili YOU SUAN RU, แบรนด์อาหารธัญพืชเพื่อสุขภาพ HONlifeแบรนด์กระดาษทิชชู Vinda เป็นต้น เรียกได้ว่าปีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของซ่งเวยหลงที่แท้ทรูเลยละค่ะ

ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong - Magnumฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilongซ่งเวยหลง - ซ๋งเหว่ยหลง - 宋威龙- Song Weilong ซ่งเวยหลง - ซ๋งเหว่ยหลง - 宋威龙- Song Weilong

แต่ค่ะแต่… ความฮ็อตของซ่งเวยหลงในปี 2020 ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ เพราะล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซ่งเวยหลงจากเจ้าของฉายา “รักแรกแห่งชาติจีน” ก็เพิ่งจะได้ฉายาเพิ่มมาอีกหนึ่งคือ “หนุ่มหล่อสุดโก๊ะ” ซึ่งจะมีที่มาจากไหน ตามสุดฯ มารู้ลึกรู้จริงกันเลยค่าาา #เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

ที่มาของฉายาหนุ่มหล่อสุดโก๊ะของซ่งเวยหลงเริ่มต้นมาจากการที่ซ่งเวยหลงไปเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้จีนชื่อดัง Back to Field ซีซั่น 4 ซึ่งเป็นรายการที่พาเหล่าดารา คนดังจีนไปใช้ชีวิตในชนบท โดยตลอดระยะเวลาในรายการซ่งเวยหลงก็มีโมเม้นท์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ หวีดกันเป็นระยะ ตั้งแต่โชว์ความแมนด้วยการถือกระเป๋าเสื้อผ้าด้วยมือเดียว เข้าใจผิดว่าเป็ดที่อยู่ในบ้านเป็นเป็ดแมนดาริน วิ่งเล่นกับน้องหมาไปทั่วบ้านแบบสุดพลัง เรียกว่าน้องหมายังต้องยอมแพ้ให้กับความเร็วในการวิ่งของซ่งเวยหลงเลยละจ้า! ยิ่งไปกว่านั้นซ่งเวยหลงยังชอบขยับตัวทำนู่นทำนี่ และต้องมีของต่างๆ หยิบติดมือเสมอ ถึงขั้นที่พี่ๆ ในรายการ Back to Field ซีซั่น 4 ยังแซวความคึกแบบไม่มีถ่านหมดของซ่งเวยหลงเลยละจ้า

向往的生活 - Back to Field 4 - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong

นอกจากนี้ อีกหนึ่งโมเม้นท์ของซ่งเวยหลงในรายการ Back to Field ซีซั่น 4 ที่ได้รับการพูดถึงในโลกโซเชียลจีนอย่างมากเลยคือ ตอนที่พี่ๆ กำลังเตรียมจะไลฟ์คุยกับชาวเน็ตผ่านรายการ ซึ่งระหว่างที่กำลังรอไลฟ์อยู่นั้นก็มีชาวเน็ตจีนเข้ามาคอมเม้นท์ว่า ทำไมยังไม่เริ่มไลฟ์อีกหรือว่าขยับเวลาจากสามทุ่มเป็นสามทุ่มครึ่งแล้ว ทันทีที่ซ่งเวยหลงเห็นปุ๊บก็รีบพูดตอบกลับคอมเม้นท์ทันทีว่า เริ่มตอนสามทุ่มนะ ไม่ใช่สามทุ่มครึ่ง ระหว่างนั้นพี่ๆ สองคนที่นั่งอยู่ข้างๆ ซ่งเวยหลงก็หัวเราะกันใหญ่ เพราะซ่งเวยหลงไม่รู้ตัวเลยว่า นี่ยังไม่ได้เริ่มไลฟ์เลยจ้าาา!! ที่ซ่งเวยหลงพูดไปนั้น… ไม่มีใครได้ยินและไม่มีใครเห็นภาพของซ่งเวยหลงเลยด้วย ทำเอาพี่ๆ ต่างก็หัวเราะปนเอ็นดูกับความคิ้วท์ของซ่งเวยหลงไปตามๆ กัน

หลังจากโมเม้นท์ความโก๊ะของซ่งเวยหลงถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลจีนก็ส่งให้เกิดแฮชแท็ก #宋威龙 笨蛋帅哥代名词# ที่แปลเป็นไทยว่า #ซ่งเวยหลง คำเรียกแทนของหนุ่มหล่อสุดโก๊ะ# ที่มีคนเข้ามาอ่านกันมากถึง 140 ล้านคน!! และมีคนเข้ามาคอมเม้นท์กันอีกกว่า 5.3 หมื่นเม้นท์ งานนี้ชาวเน็ตจีนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถึงซ่งเวยหลงจะโก๊ะยังไงก็ยังน่ารักและน่าเอ็นดูอยู่ดี แถมยังตกหลุมรักหนุ่มคนนี้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เพราะในซีรี่ย์จีนว่าหล่อน่าหลงแล้ว แต่นอกจอพอได้เจอนิสัยจริงๆ ของซ่งเวยหลงที่ทั้งเป็นกันเอง แถมยังเป็นเด็กหนุ่มที่สดใส ร่าเริง พละกำลังเหลือล้น ยิ่งได้ใจแฟนๆ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่าเลยละจ้าาา ^^

Back to Field 4 - ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong - 宋威龙 笨蛋帅哥代名词向往的生活 - Back to Field 4 - ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong 向往的生活 - Back to Field 4 - ฉายาใหม่ซ่งเวยหลง - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong 向往的生活 - Back to Field 4 - ซ่งเวยหลง - 宋威龙- Song Weilong

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก: weibo.com/baike.baidu.com/guduodata.com

คลิปจาก: HUACE GLOBAL FUN/WeTV Thailand/MGTV Life Style Channel/MGTV Membership Channel

รูปจาก: 宋威龙99/向往的生活/欢娱影视/电视剧下一站是幸福/电视剧彼岸花       

เรื่องโดย: Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีนสดใหม่ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Love Advanced Customization ลงจอคืนแรกทำคนดูจิ้นคู่หลัก คู่รองยันนางเอกกับเพื่อน!!

เรื่องที่ 4 มาแล้ว! เสิ่นเยว่รับซีรี่ย์จีนโรแมนติกเรื่องใหม่ ประกบคู่พระเอกไต้หวันสุดฮ็อต!

ค่ายหยางมี่ Jay Walk Studio ส่งเด็กรุ่นใหม่ผงาดลงจอ ควบทั้งซีรี่ย์จีน-รายการจีน!!

ย้อนดูสเต็ปเท้าไฟ 3 โค้ชแห่ง Street Dance​ of​ China ​หลังเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว!

ใจตรงกัน! พีดีเลย์ EXO – เด็กฝึก Idol Producer รุ่น 1 พร้อมใจคลอดเพลงใหม่ตลอดเดือนพ.ค.

เก็บตก CHUANG 2020 คริส วู-เทา-ลู่หาน รวมตัว พร้อมข่าวเนเน่ หลังได้รับฉายาใหม่!

หลิวซือซือ-หนีนี จากคู่หูบนพรมแดง สู่นางเอกคู่จิ้นในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up