BTS WORLD BTS บังทันโซนยอดัน

ทำอะไรก็ปัง! BTS เปิดตัวเกม BTS WORLD ให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกวันนี้วันแรก #BTSWORLD ติดเทรนด์อันดับ 1 ทั่วโลก

Alternative Textaccount_circle
event
BTS WORLD BTS บังทันโซนยอดัน
BTS WORLD BTS บังทันโซนยอดัน

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันแล้วสำหรับหนุ่มๆ BTS หรือบังทันโซนยอดัน ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานอะไรออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเสมอ และล่าสุดกับเกม BTS WORLD ที่เพิ่งเปิดให้ได้เล่นกันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา!!!

BTS WORLD BTS บังทันโซนยอดัน

ความฮ็อตของ BTS ทำให้ #BTSWORLD ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปทั่วโลกตั้งแต่ยังไม่เปิดให้เล่นด้วยซ้ำ โดยเกม BTS WORLD ได้เปิดระบบให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกวันนี้ (26 มิถุนายน 2562) เวลา 5 โมงเย็นตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งนี่ถือเป็นอีกขั้นของวงการไอดอลเกาหลี ที่ได้มีเกมเป็นของตัวเองโดยเฉพาะ

ความพิเศษของเกมBTS WORLD นั้นบอกเลยว่าอัดแน่นเอาใจเหล่าอาร์มี่แบบสุดๆ (A.R.M.Y ชื่อกลุ่มแฟนคลับของ BTS) โดยเส้นเรื่องหลักของเกมจะให้ผู้เล่นได้ย้อนเวลาไปในปี 2012 ก่อนที่ BTS จะได้เดบิวต์ เพื่อไปเป็นผู้จัดการของ BTS!!! ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเส้นทางความสำเร็จของ BTS อยู่ในมือคุณแล้ว

BTS WORLD BTS บังทันโซนยอดัน

ความเสมือนจริงของเกมไม่ได้มีเท่านี้แน่นอน ในฐานะผู้จัดการคุณยังสามารถพูดคุยกับสมาชิกในวงได้ทั้งผ่านทางแชทและวิดีโอคอล สุดฯ บอกเลยว่า สมจริงมากๆ เพราะในแชทส่วนของผู้เล่นสามารถเลือกคำตอบที่ใช้พูดคุยกับเหล่าเมมเบอร์ได้เองด้วย เสมือนได้ไปเป็นผู้จัดการวงจริงๆ เลยละ เพราะผู้เล่นจะต้องเริ่มต้นจากการรวบรวมสมาชิกทั้ง 7 คนให้เซ็นสัญญากับค่าย BigHit ไปจนถึงทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันเพื่อพาพวกเขาไปถึงเป้าหมาย

อีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟที่มีแค่ในเกมBTS WORLD เท่านั้นก็คือ เรื่องราวเส้นทางชีวิตของเมมเบอร์ทั้ง 7 คน ถ้าหากพวกเขาไม่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง BTS พวกเขาจะไปทำอะไรกันนะ ?!

แค่เส้นเรื่องของเกมที่น่าตื่นเต้นแฟนๆ ก็อยากดาวน์โหลดมาเล่นกันแล้ว แต่ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้เพราะระหว่างที่ทำภารกิจ ผู้เล่นจะได้สะสมโฟโต้การ์ดที่ไม่สามารถหาชมได้ที่ไหนนอกจากในเกมBTS WORLD เท่านั้น !!! เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสมกับเป็นเกมที่สร้างมาเพื่ออาร์มี่จริงๆ

สุดฯ ขอบอกเลยว่าเกมนี้ฉีกแนวเกมของเหล่าไอดอลเกาหลีที่เคยมีมาทั้งหมด งานนี้เหล่าอาร์มี่ต้องรีบไปโหลดด่วนๆ แล้ว รับรองเลยว่าจะต้องติดใจเล่นไปยาวๆ จนแบตหมดแน่นอน

เรื่องน่ายินดีไม่หมดแค่นี้แน่นอนเพราะนอกจากจะปล่อยเกมBTS WORLD ออกมาเอาใจเหล่าอาร์มี่แล้ว ล่าสุดอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ของ BTS ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นอัลบั้มที่มียอดขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลีใต้จากข้อมูลของ Guinness World Records โดยอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ทำยอดขายได้กว่า 3,399,302 ชุด ในประเทศเกาหลีใต้ โดยสามารถแซงแชมป์เก่าอย่างอัลบั้ม Mis-Encounter ของนักร้องชาวเกาหลี คิมกุนโม ที่วางจำหน่ายในปี 1995 ได้

โหลดเกมได้ที่นี่ ระบบ ios / ระบบ Android

ข้อมูลบางส่วนจาก Netmarble

Text: Seasons
Photo: Netmarble

 

ติดตามเรื่องราวแวดวงบันเทิงเกาหลีได้ที่นี่

BTS นำทีม ไอดอลเกาหลีขึ้นชาร์ต Billboard World Album ประจำสัปดาห์ อันดับปัง

3 ไอดอลเคป็อป ที่เคยร่วมงานศิลปินระดับโลก คอลแล็บกันปังทุกวง!!

3 ไอดอลเกาหลีบุกตลาดอเมริกา เรียงคิวออกรายการดัง ปังทุกวง!!!

เพลง BTS กำลังจะไปดวงจันทร์!!! ติดโผ #NASAMoonTunes ถึง 3 เพลง

BTS ระเบิดความมันส์ที่ Rose Bowl Stadium 90,000 ที่นั่ง Sold out!!! #BTSatRoseBowl

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up