คัมแบ็คในรอบ 4 ปี! คิมฮยอนจุง หวนคืนงานซีรี่ย์อีกครั้งใน That Moment When Time Stop

Alternative Textaccount_circle
event

แฟนคลับดีใจ! คิมฮยอนจุง คอนเฟิร์มรับบทนำในซีรี่ย์ That Moment When Time Stop

หลังจากที่ผ่านมรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาแบบไม่หยุดหย่อน ล่าสุดบรรดาแฟนคลับหนุ่ม คิมฮยอนจุง ได้ยิ้มร่ากันอีกครั้ง เพราะเขาตัดสินใจหวนคืนสู่จอแก้วรับเล่นซีรี่ย์เรื่อง That Moment When Time Stops หลังจากที่ห่างหายไปถึง 4 ปี วันนี้เรามาส่องวันวาน ย้อนรอยดูซีรี่ย์ก่อนหน้าและผลงานในปีนี้ของหนุ่มคนนี้ให้หายคิดถึงกันก่อนดีกว่า

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเหล่าแฟนคลับได้เฮกันเต็มเสียงอีกครั้ง เพราะคิมฮยอนจุงได้บินลัดฟ้าจัดเวิล์ดทัวร์พบปะแฟนๆ ให้คลายความคิดถึง โดยมีชื่อคอนเสิร์ตว่า Kim Hyun Joong 2018 World Tour ‘HAZE’ โดยเริ่มจากประเทศเกาหลีใต้ โซนอเมริกาใต้ 3 ประเทศ ได้แก่ โบลิเวีย ชิลี และเม็กซิโก ตามมาด้วยประเทศแถบเอเชีย ทั้งญี่ปุ่น ฮ่องกง และไทย โดยในบ้านเราได้จัดการแสดงไปเมื่อวันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2018 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ ทั้งความสนุกแบบจัดเต็มและโมเมนต์ประทับใจที่อบอวลอยู่ทั่วงาน สร้างความทรงจำดีๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับไปได้ไม่น้อย

 

ล่าสุดเหล่าแฟนๆ ได้เฮกันอีกรอบ เมื่อหนุ่มฮยอนจุงคอนเฟิร์มกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายจากงานซีรี่ย์ไปถึง 4 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้นหนุ่มฮยอนจุงได้ฝากผลงานซีรี่ย์เรื่อง Inspiring Generation ออกอากาศช่อง KBS ในปี 2014 เรื่องราวเกี่ยวกับยุคปีค.ศ. 1930 ยุคที่ญี่ปุ่นยึดครองคาบสมุทรเกาหลี เนื้อเรื่องเล่าถึงการรักชาติ ความจงรักภักดี มิตรภาพ และความรัก ผ่านตัวละครสำคัญอย่าง ชินจองแท รับบทโดย คิมฮยอนจุง เขาอาศัยอยู่กับน้องสาวที่ป่วย ด้วยฐานะที่ยากจนเขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อหาเงินมารักษาน้องสาว ชินจองแทมีฝีมือทางการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก เขาจึงยึดอาชีพเป็นนักมวยซึ่งต่อมาเขากลายเป็นนักมวยที่เก่งที่สุดในยุคการปกครองของญี่ปุ่น

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 6 กรกฎาคม 2018 ต้นสังกัด KeyEast ได้ออกมายืนยันว่า คิมฮยอนจุง จะรับบทนำในละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า That Moment When Time Stops ซีรี่ย์แนวแฟนตาซีโรแมนซ์ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับนักท่องเวลา ผลงานการผลิตของ BSPictures โดยซีรี่ย์เรื่องนี้จะมีความยาว 12 ตอน ซึ่งหนุ่มคิมฮยอนจุง รับบท จุนอู หนุ่มผู้มีพลังเหนือธรรมชาติ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าเขาอายุเท่าไหร่และเกิดมาจากไหน

ซีรี่ย์เรื่อง That Moment When Time Stops จะออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกเดือนตุลาคม 2018 นี้ ทางช่อง KBS W แฟนคลับหนุ่มฮยอนจุงห้ามพลาด!

คิมฮยอนจุง

 

ภาพ : sports.mk, Allkpop

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ลูกเขยแห่งชาติ! ไอดอลเกาหลีชาย 5 คนนี้ ที่สาวเกาหลีโหวตว่าอยากพาไปเจอพ่อแม่

ส่องผลงานการแสดง บาโร B1A4 ก่อนตัดสินใจย้ายค่ายเป็นนักแสดงเต็มตัว

หล่อไม่แคร์ลูก! 5 อปป้าเกาหลี ที่เป็นคุณพ่อแล้ว แต่ยังหล่อฟิตเฟิร์ม

พัคซอจุน กับผลงานเด่น ก่อนเริ่มต้นเซ็นสัญญากับค่ายใหม่

สาวไทยเตรียมกรี๊ด! อีจงซอก ประกาศจัดเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้ง #มีที่ไทยด้วยนะ

มีใครบ้าง? อัพเดตรายชื่อ อปป้าเตรียมเข้ากรม เร็วๆ นี้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up