สาวไทยเตรียมกรี๊ด! อีจงซอก ประกาศจัดเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้ง #มีที่ไทยด้วยนะ

Alternative Textaccount_circle
event

มาไทยแน่จ้า! อีจงซอก ประกาศจัดเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้งปี 2018

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนคลับชาวไทยคิดถึงกันถึง 1 ปีเต็ม ตั้งแต่งานแฟนมีตติ้ง 2017 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY” IN BANGKOK ล่าสุดมีข่าวดีแล้วจ้า สำหรับงานแฟนมีตติ้งเวิลด์ทัวร์ของนักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเกาหลี สามีมโนของหญิงไทยทั้งหลาย อีจงซอก ปลายปี 2018 เตรียมฟินกันได้เลย!

 

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมาหนุ่มอีจงซอกเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการประกาศจัดเวิลด์ทัวร์แฟนมีตติ้งประจำปี 2018 โดยจะจัดยในประเทศเกาหลีเป็นที่แรก ตามด้วยประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชีย รวมถึงฝั่งอเมริกา ทำเอาเหล่าแฟนคลับเฮกันเป็นแถว

 

โดยทางค่ายต้นสังกัด YNK Entertainment ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการเรื่องงานแฟนมีตติ้งที่จะจัดขึ้น ณ  KBS Arena Hall เขตคังซอ กรุงโซล ในวันที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นการพบปะแฟนๆ ในประเทศเกาหลีในรอบ 1 ปี โดยหลังจากนั้นจงซอกจะเดินทางไปจัดงานมีตติ้งในประเทศญี่ปุ่นอีก 2 ที่ด้วยกัน ได้แก่ โตเกียว ในวันที่ 17 สิงหาคม และโอซาก้า ในวันที่ 19 สิงหาคม ตามมาด้วยอีกหลายๆ ประเทศในเอเชียซึ่งประเทศไทยเป็นหนึ่งในนั้น โดยจะจัดงานมีตติ้งขึ้นที่ไทยวันที่ 15 กันยายน 2018 ในส่วนของเรื่องวันจองบัตรต้องติดตามรายละเอียดที่จะทยอยปล่อยออกมากันต่อไป หลังจากทัวร์เอเชียเรียบร้อยแล้วหนุ่มจงซอกเตรียมบินลัดฟ้าไปจัดงานแฟนมีตติ้งต่อที่ลอสแองเจลิส และนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาจะเป็นนักแสดงชายชาวเกาหลีใต้คนแรกที่จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวในอเมริกาเหนืออีกด้วย

ตารางทัวร์แน่นเอี๊ยดแบบนี้ งานซีรี่ย์สั้นก็จ่อคิวเตรียมฉายเช่นกัน เพราะเขากำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ Hymn of Death แสดงร่วมกับสาวชินฮเยซอน ออกอากาศปีนี้ ทางช่อง SBS สาวๆ เตรียมฟินได้เลยจ้า ^^

 

ย้อนซีรี่ย์สุดฟินของหนุ่มจงซอก อุ่นเครื่องก่อนบินมาไทย กดหน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up