ส่องผลงานการแสดง บาโร B1A4 ก่อนตัดสินใจย้ายค่ายเป็นนักแสดงเต็มตัว

Alternative Textaccount_circle
event

ย้อนดูผลงานการแสดง บาโร B1A4 ก่อนตัดสินใจไม่ต่อสัญญาค่ายเดิม

แร็ปเปอร์สุดเท่ บาโร B1A4 ตัดสินใจก้าวสู่เส้นทางเดินใหม่ในสายการแสดงเต็มตัว โดยการเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิม ก่อนที่จะไปเข้าร่วมต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดง วันนี้เรามาย้อนดูกันว่าหนุ่มบาโร เคยฝากผลงานการแสดงขณะที่เจ้าตัวเป็นไอดอลนั้น มีเรื่องอะไรบ้างนะ

 

ทำเอาบาน่า (ชื่อแฟนคลับ) ตกใจไม่น้อย สำหรับการตัดสินใจที่จะออกจากค่ายเดิม WM Entertainment ของ ชาซอนอู หรือที่รู้จักกันในนาม บาโร วง B1A4 ก่อนที่จะไปเข้าร่วมกับค่ายสายการแสดงอย่าง  HODU&U Entertainment โดยหนุ่มบาโรได้เขียนจดหมายเป็นการชี้แจ้งต่อแฟนคลับของเขาถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ดดยมีใจความที่ว่าไม่ว่าผมจะอยู่ที่ไหน ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักในขณะเดียวกันก็จะคิดถึงความทรงจำอันมีค่าที่ได้เคยมีร่วมกันกับบาน่าและเพื่อนๆเมมเบอร์อยู่ในใจนะครับ ผมจะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่จนกว่าจะถึงวันที่ผมสามารถพบคุณในฐานะ B1A4 ได้ ผมจะคิดถึงบาน่าเสมอ ขอขอบคุณจากใจจริงอีกครั้งและผมรักคุณนะครับบาน่า!!’ 

ก่อนหน้านี้หนุ่มบาโรได้มีผลงานการแสดงมาหลายเรื่องขณะที่เขายังเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง B1A4 ทั้งซีรี่ย์และหนังสั้นเหล่านี้ทำให้เหล่าผู้คนในวงกว้างเห็นถึงอีกหนึ่งความสามารถที่เขาทำออกมาได้ดี จะมีเรื่องอะไรบ้างวันนี้เราจะมาย้อนดูไปด้วยกันค่ะ

Reply 1994

หนึ่งในซีรี่ย์ตระกูล Reply ชื่อดังสุดๆ ในเกาหลี โดยในเรื่องนี้บาโร รับบทเป็น บิงกือแร เด็กหนุ่มที่มีรอยยิ้มสดใส เขาเป็นญาติของชิลบงกิ รับบทโดย ยูยอนซอก และเป็นรุ่นน้องของซึแรกิ รับบทโดย จองวู เนื้อเรื่องเล่าถึงค่านิยมของวัยรุ่นในยุค 1994 หรือยุคเพจเจอร์ในประเทศเกาหลี ทั้งเรื่องในวงการบันเทิงและวงการกีฬา โดยเล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่าน 6 นักศึกษาอายุ 20 ปี ที่ต้องจากอ้อมอกพ่อแม่ในต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยในกรุงโซล ซีรี่ย์เรื่องนี้จะทำให้เราได้เห็นสิ่งที่เป็นกระแสนิยมและความคลาสสิคในยุคนั้นๆ รวมึงเรื่องราวความรักของพวกเขาทั้ง 6 คนด้วย สามารถหาดูย้อนหลังได้ที่ Netflix

 

 

 

ยังมีผลงานเรื่องอื่นๆ ของหนุ่มบาโรอีกนะ กดหน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up