หล่อไม่แคร์ลูก! 5 อปป้าเกาหลี ที่เป็นคุณพ่อแล้ว แต่ยังหล่อฟิตเฟิร์ม

Alternative Textaccount_circle
event

ส่อง 5 อปป้าเกาหลี เป็นคุณพ่อแล้ว แต่ยังหล่อเหมือนเดิม

เทรนด์อปป้ารุ่นใหญ่มาแรงแซงโค้ง มีอายุนิดๆ ขรึมหน่อยๆ อย่างพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีหลายเรื่องทีี่ทำเอาสาวๆ ฟินจิกหมอนขาดกระจุย วันนี้สุดฯ มี 5 อปป้าเกาหลี ที่ถึงแม้จะเป็นคุณพ่อแล้ว แต่ความหล่อ เท่ ฟิตเฟิร์มไม่ลดลงเลยสักนิดมาฝากกันด้วย

 

อีบยองฮุน

นักแสดงมากฝีมือที่โด่งดังมาจากซีรี่ย์เรื่อง  Beautiful Days เพียงแค่ใจเรารักกัน และ All In เทหน้าตัก รักหมดใจ ปัจจุบันเขาได้ไปโกอินเตอและมีผลงานที่ดังไปทั่วโลกอย่าง G.I. Joe 1, 2 และ RED 2 ถึงแม้ว่าหน้าตาจะได้หล่อจนสาวๆ กรี๊ดกร๊าด แต่ด้วยบทบาทการแสดงและหุ่นที่แน่นฟิตอยู่เสมอ จึงทำให้สาวๆ พากันตกหลุ่มรักผู้ชายคนนี้ ซึ่งในชีวิตจริงของบยองฮุนมีสาวสวย ลีมินจอง ข้างกายเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังมีลูกชายสุดหล่อด้วยกันอีก 1 คน ชื่อว่าอีจองฮุน ปัจจุบันหนุ่มน้อยคนนี้อายุ 3 ปีแล้ว

 

จางฮยอก 

ดาราหนุ่มที่ยังคงความหล่อ สวนทางกับอายุที่เพื่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างจางฮยอก เขาก็ยังคงเป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆ ถึงแม้ว่าชีวิตจริงหนุ่มจางฮยอกจะมีสักขีพยานรักเป็นลูกชายและลูกสาวถึง 3 คน โดยสาวผู้โชคดีที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับเขาก็คือ คิมยอจิน สาวสวยนอกวงการ ที่เป็นคุณครูสอนเต้นของเขาเอง โดยทั้งคู่เริ่มเดทกันในปี 2002 ก่อนที่จะตกลงแต่งงานกันหลังจากที่จางฮยอกออกจากกรมในปี 2008 หลายคนยกให้หนุ่มคนนี้เป็นต้นแบบที่ดีของการเป็นสามีและคุณพ่อที่น่ารัก เพราะเขาใส่ใจในรายละเอียดของครอบครัวเสมอ

 

วอนบิน

นักแสดงชาวเกาหลีที่ใครๆ ก็รู้จัก เพราะชื่อเสียงและผลงานการแสดงของเขาโด่งดังไปทั่วเอเชีย จากซีรี่ย์เรื่อง Autumn in My Heart ที่ทำเอาผู้ชมอินจนเสียน้ำตาให้กับซีรี่ย์เรื่องนี้กันไปหลายลิตร จากบทบาทในซีรี่ย์เรื่องนี้ ทำให้เขาได้รับรางวัลด้านการแสดงถึง 2 รางวัลในปีเดียวกัน ได้แก่ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน KBS Award และนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baek-Sang Award เป็นรางวัลการันตีว่าความสามารถในการแสดงของเขาพัฒนาสุดๆ ทำให้หนุ่มวอนบินกลายมาเป็นพระเอกแถวหน้าของประเทศเกาหลี แต่แล้วก็ทำเอาแฟนคลับช็อคเพราะจู่ๆ วอนบินก็ประกาศแต่งงานกับดาราสาวสวย อีนายอง ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่มีลูกชายตัวน้อยเป็นพยานรักไปเป็นที่เรียบร้อย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up