พูดคุยกับ “ยุนซอบิน” นักแสดงและศิลปินเกาหลีรุ่นใหม่ที่ยิ่งรู้จักจะตกหลุมรักไม่รู้ตัว

Alternative Textaccount_circle
event

ช่วงนี้รู้สึกฮ็อตมาก เพราะมีหนุ่มเกาหลีแวะเวียนมาไทยกันไม่หยุด จนหัวกะไดคนไทยไม่เคยแห้งแล้วตอนนี้เปิดปี 2023 แค่ไม่กี่เดือน คิวพบปะดาราเกาหลีก็แน่นมาก หนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงและศิลปินเกาหลีรุ่นใหม่นามว่า “ยุนซอบิน” ที่ได้บินมาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย แล้วมาอยู่เมืองไทยนานเป็นสัปดาห์เลยนะจ๊ะ ยุนซอบิน (Yoon Seobin) เป็นนักแสดงและนักร้องภายใต้สังกัด Peace Angels Company มีผลงานสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น The Mermaid Prince: The Beginning , Kissable Lips หรือ Roommates of Poongduck 304 ซึ่งนอกเหนือจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว เขายังมีผลงานเพลงชื่อดังฮิตติดหู เช่น เพลง Dream of You หรือเพลง I’ll Be Here ซึ่งยุนซอบินก็มีแฟนคลับทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศมากมาย จนในที่สุดเขาก็ตัดสินใจบินมาหาแฟนๆ ชาวไทยจ้า ยุนซอบินได้จัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย และเป็นแฟนมีตติ้งในต่างประเทศครั้งแรกด้วยกับงาน “Yoon Seobin 1st Fan Meeting In Thailand” โดยผู้จัดไฟแรง SOLE U ENTERTAIN เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2023 ซึ่งภายในงานบรรยากาศก็เป็นไปอย่างสนุกสนานและประทับใจสุดๆ แม้ว่างานแฟนมีตติ้งจะเพิ่งจบไปหมาดๆ แต่ยุนซอบินก็ยังฟิตพร้อมมาทำงานในวันต่อไปทันที ซึ่งในครั้งนี้ยุนซอบินก็ได้มาถ่ายแฟชั่นกับสุดสัปดาห์พร้อมให้สัมภาษณ์แบบสบายๆ เป็นกันเองตั้งแต่เรื่องสมัยเรียนยันเรื่องการทำงาน และความทรงจำกับการมาไทยในครั้งนี้จ้า ยุนซอบิน, Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

สัมภาษณ์สุดพิเศษกับ ยุนซอบิน ที่เต็มไปด้วยความน่ารักอัดแน่น

ก่อนอื่นขอให้คุณซอบินแนะนำตัวกับแฟนๆ สุดสัปดาห์หน่อยค่ะ

สวัสดีครับสุดสัปดาห์ ผม “ยุนซอบิน” มาจากเกาหลีครับ

ถ้านิยามความเป็นตัวเองของยุนซอบิน คุณซอบินจะนิยามตัวเองว่าอะไรคะ

คำว่า “แพสชั่น” ครับ และความน่ารักครับ (พร้อมโชว์ท่าน่ารักไปหนึ่งแมตช์ ตามไปชมได้ในเวอร์ชั่นคลิปนะคะ)

ได้ยินมาว่าคุณยุนซอบินเคยเป็นนักกีฬาโรงเรียนด้วย จุดเริ่มต้นที่ทำให้ตัดสินใจเล่นรักบี้มาจากอะไรคะ

ผมเคยเป็นนักกีฬารักบี้ครับ ตอนเด็กๆ ผมชอบเล่นกีฬามากครับ ก็เลยชอบการออกกำลังกายเป็นพิเศษไปด้วยครับ ในช่วงนั้นที่โรงเรียนมีทีมกีฬารักบี้พอดี ก็เลยสนใจสมัครเข้าร่วมทีมรักบี้ครับ จึงได้ทำการทดสอบแล้วก็ได้ผ่านเข้าร่วมทีมครับ สิ่งทำให้ผมอยากเป็นนักกีฬารักบี้คือตอนที่มองออกไปข้างนอกหน้าต่าง ผมมักจะเห็นรุ่นพี่เล่นรักบี้ที่สนามตลอดเลยครับ พอดูรุ่นพี่เขาเล่นแล้วรู้สึกว่ามันเท่มากครับ ถึงแม้จะอยู่นอกโรงเรียนก็ยังเท่อยู่เลยครับ จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจสมัครครับ ยุนซอบิน, Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

ด้วยความเป็นนักกีฬา ตอนสมัยเรียนเป็นหนุ่มป็อปไหมคะ

อย่างที่เห็นเลยครับ ผมเป็นหนุ่มฮ็อตครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นนะครับ ด้วยความที่เป็นนักกีฬา ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่แน่ใจ แต่คิดว่าก็อาจจะป็อปนิดนึงมั้งครับ

จากตอนแรกเป็นนักกีฬารักบี้ของโรงเรียน ไปมายังไงถึงมาเข้าวงการบันเทิงได้คะ

ผมอยากจะส่งมอบพลังงานดีๆ ไปให้กับทุกคนครับ ซึ่งผมรู้สึกว่าการเป็นศิลปินนี่แหละที่ทำให้เราสามารถส่งพลังความสุขไปให้กับทุกคนได้ เลยเริ่มสนใจอยากจะเข้าวงการบันเทิงครับ

แล้วปกติคุณยุนซอบินชอบร้องเพลงขนาดไหนและชอบร้องเพลงตอนไหนที่สุดคะ

ปกติผมชอบร้องเพลงอยู่แล้วครับ เวลาอยู่คนเดียวผมก็จะร้องเพลงอย่างมีความสุขครับ และเวลาร้องเพลงต่อหน้าแฟนๆ ผมก็รู้สึกมีความสุขเหมือนกันครับ ผมคิดว่าแฟนๆ ก็คงชอบเหมือนกัน การที่ได้ร้องเพลงต่อหน้าผู้คนมันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ครับ Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

เมื่อเดือนมีนาคม คุณยุนซอบินได้ปล่อยเพลงพิเศษออกมากับเพลง “Full of You” พูดถึงเพลงนี้หน่อยว่าเป็นเพลงเกี่ยวกับอะไร

เรียกได้ว่าเป็นซิงเกิลพิเศษเลยก็ว่าได้ครับ โดยผมกับครูสอนร้องเพลงช่วยกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมาครับ เป็นเพลงที่ผมอยากสื่อถึงแฟนๆ ในวันไวท์เดย์ครับ เพื่อที่จะมอบให้แฟนๆ เป็นของขวัญวันไวท์เดย์ครับ เป็นเพลงที่หวานและน่ารักมากครับ เมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้วจะทำให้ทุกคนอารมณ์ดี และยังทำให้ทุกคนยิ้มได้ด้วยครับ

แล้วตอนที่ทำเพลงนี้ใช้เวลาอัดกี่ชั่วโมงและมีขั้นตอนไหนที่รู้สึกสนุกที่สุดคะ

เพลงนี้ใช้เวลาอัดเสียงประมาณ 4 ชั่วโมงครับ ขั้นตอนที่สนุกที่สุดก็คือช่วงที่เอาไทม์ไลน์แต่ไทม์ไลน์มาประกอบกันครับ เป็นขั้นตอนที่สนุกมากๆ เลยครับ

นอกจากเป็นนักร้องแล้ว คุณยุนซอบินยังเป็นนักแสดงด้วย จำครั้งแรกที่ได้ลองงานแสดงได้ไหมค่ว่ารู้สึกตื่นเต้นขนาดไหน และมีประสบการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง

ครั้งแรกที่ได้ลองเป็นนักแสดงรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นที่สุดเลยครับ ผมไม่เคยแสดงต่อหน้าทีมงานเยอะขนาดนี้มาก่อน ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษครับ แต่ในขณะที่ทำงานเป็นนักแสดง ทำให้ผมเติบโตไปในอีกจุดหนึ่งเลยครับ มันทำให้ผมรู้สึกถึงอารมณ์ของตัวเองมากขึ้น รู้ว่าตอนนี้เราอยู่ในอารมณ์ไหน ได้เรียนรู้ว่าบทบาทที่เราแสดงอยู่ในอารมณ์ไหนเหมือนกับได้เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตครับว่าในอนาคตเราจะใช้ชีวิตต่อไปยังไง ก็เลยเป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับมันครับ ดังนั้นถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ผมได้รับจากงานแสดงครับ ยุนซอบิน, Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

ผลงานเรื่อง “Kissable Lips” ได้ผลตอบรับดีมาก รู้สึกยังไงบ้างกับผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ แล้วตอนที่ถ่ายทำเรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ก่อนอื่นเลยผมขอขอบคุณแฟนๆ ที่คอยมอบความรักให้ผมเสมอ ผมจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น แล้วก็ผมรู้สึกภูมิใจมากที่แฟนๆ ชอบผลงานการแสดงของผมครับ ในส่วนของบรรยากาศการถ่ายทำพูดได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายครับ เพราะช่วงที่ถ่ายทำเป็นช่วงฤดูร้อนครับ ทุกคนเลยพยายามรวมพลังและสู้ไปด้วยกันครับ เรียกว่าเป็นบรรยากาศการถ่ายทำที่ดีมากเลยครับ ปิดกองได้อย่างสวยงามเลยครับ ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่า เป็นผลงานที่มีค่าสำหรับผมมากครับ เป็นผลงานที่ทำให้ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมาย เป็นผลงานที่ผมใส่ใจเป็นพิเศษเมื่อเทียบกับงานอื่นๆ และยังเป็นผลงานที่ผมชอบที่สุดด้วยครับ

แล้วมีบทอะไรที่อยากลองเล่นในอนาคตอีกไหมคะ

ด้วยความที่ผมชอบใช้ร่างกายอยู่แล้ว เลยคิดว่าอยากลองเล่นบทแอ็กชั่นครับ หรือแนวสยองขวัญก็น่าสนุกเหมือนกันครับ ส่วนตัวผมเป็นคนกลัวผีครับ แต่ก็อยากลองดูสักครั้งครับ เพราะผมอยากทำลายกำแพงความกลัวครับ

ปกติเวลาว่างๆ คุณยุนซอบินจะชอบทำอะไรมากที่สุดคะ

เวลาว่างๆ ผมชอบอ่านหนังสือไม่ก็ดูหนังครับ

แล้วมีอะไรที่ช่วงนี้อินเป็นพิเศษไหมคะ

ช่วงนี้ผมกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับการแต่งเพลงอยู่ครับ ก็เลยอินเกี่ยวกับการแต่งเพลงเป็นพิเศษครับ Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

มาพูดถึงการเดินทางประเทศไทยในครั้งนี้กันบ้าง ซึ่งได้ข่าวว่าเป็นการการมาประเทศไทยครั้งแรกของคุณเลย เป็นยังไงบ้างคะ

ก็ไม่ร้อนอย่างที่คิดไว้นะครับ ผมชอบมากครับ แล้วแสงแดดก็สว่างกว่าที่คิด ก็เลยชอบมากครับ ทำให้ผมมีพลังพร้อมที่จะไปทำกิจกรรมต่างๆ ครับ ทุกอย่างในไทยดีหมดเลยครับ สุดสัปดาห์ : คุณซอบินชอบฤดูร้อนอยู่แล้วหรือเปล่าคะ รู้สึกว่าจะชอบซะแล้วครับ

การมาไทยครั้งนี้คุณยุนซอบินก็ได้มาจัดแฟนมีตติ้งด้วย ตอนรู้ว่าจะได้มาจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย รู้สึกยังไงบ้างคะ

ก่อนหน้านี้ผมอยากมาประเทศไทยอยู่แล้วครับ เพราะผมอยากมาเจอแฟนๆ ชาวไทยครับ เพื่อสมกับที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรก และเป็นตารางงานต่างประเทศครั้งแรกด้วย ผมเลยตั้งใจอยากทำออกมาให้ดีและพิเศษที่สุดครับ และหวังว่าจะได้เจอแฟนๆ ชาวไทยอย่างเร็วที่สุดครับ

แล้วในงานแฟนมีตติ้งมีความประทับใจเกิดขึ้นบ้างคะ

ต้องขอบคุณที่ต้อนรับผมอย่างร้อนแรงนะครับมันทำให้ผมมีความสุขมาก เป็นครั้งแรกที่จัดแฟนมีตติ้งในประเทศไทย แฟนๆ ชาวไทยส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจเยอะมาก หัวใจของผมสัมผัสได้เลยครับ ผมเห็นป้ายชื่อที่แฟนๆ ชูกันเยอะมาก ผมเห็นแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ ครับ ยุนซอบิน, Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

ก่อนที่จะมาประเทศไทยได้มีการเตรียมตัวอะไรมาก่อนไหมคะ

อย่างแรกเลยเพราะเรื่องอากาศนั้นสำคัญครับ เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับอากาศครับ แล้วก็ฝึกคำทักทายพื้นฐาน คำว่า “สวัสดีครับ” กับ “ขอบคุณครับ” นอกจากนี้สำหรับงานแฟนมีตติ้ง ผมคิดว่าจะทำอะไรพิเศษๆ เพื่อแฟนๆ ชาวไทยดีก็เลยเตรียมเพลง “เลือดกรุ๊ปบี” ที่กำลังดังในช่วงนี้ เพื่อมาร้องเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งครับ

นอกจากคำทักทาย มีคำไหนที่รู้อีกไหมคะ

ยุนซอบินอิอิ หมูสะเต๊ะ ที่รักอยู่ตรงไหนคะคิดถึงจัง

มีคำไหนในภาษาไทยที่อยากให้ช่วยสอนไหมคะ

คิดถึงแฟนๆ ครับ

คุณยุนซอบินเดินทางมาประเทศไทยหลายวันเลย ได้ไปที่ไหนมาบ้างคะ

ทันทีที่ถึงประเทศไทยก็ได้ไปทานมื้อเย็นกับพี่ๆ ทีมงาน SOLE U Entertain ที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาครับ แล้วก็ไปตลาดวังหลัง ไปห้างไอคอนสยามครับ ไปวัดอรุณด้วยครับ เรียกว่าสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยหรือสถานที่ที่มีชื่อเสียงผมก็ไปมาแล้วเรียบร้อยครับ ยุนซอบิน, Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

มาไทยครั้งนี้ชอบอะไรที่สุดคะ

แน่นอนว่าจะต้องเป็นแฟนมีตติ้งครับ แล้วก็กิจกรรมสนุกๆ ที่ทาง SOLE U Entertain จัดขึ้นครับ

นอกจากชอบหมูสะเต๊ะแล้ว มีอาหารไทยเมนูไหนที่ชอบอีก

ส้มตำก็อร่อยครับ และผมก็ได้กินข้าวเหนียวมะม่วงด้วย อร่อยมากๆ ครับ แล้วก็มีอาหารที่ทำมาจากกะทิหลายเมนูครับ พอกินแล้วจะสดชื่นและมีรสหวานๆ  อร่อยหมดเลยครับ

แล้วสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่ชอบที่สุดคือที่ไหนคะ

ชอบวัดอรุณที่สุดครับ เพราะคล้ายกับภาพของประเทศไทยที่ผมคิดไว้ที่สุดครับ ขณะที่ผมมองขึ้นไปบนพระปรางค์ที่สูง ทำให้จิตใจของผมรู้สึกศรัทธาครับ ผมจึงเข้าใจว่า ผมก็แค่สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆ เองสินะ ผมรู้สึกว่าจิตใจของผมสงบมากขึ้นครับ

เห็นว่าคุณยุนซอบินได้ใส่ชุดไทยตอนไปวัดอรุณด้วย ตอนใส่รู้สึกยังไงบ้างคะ

รู้สึกประทับใจ เพราะว่าชุดสวยมากครับ ใส่แล้วรู้สึกตัวเองเป็นเจ้าชายเลยครับ สุดยอดมากๆ ครับ Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

ถ้าได้มาไทยอีก อยากจะทำอะไร

อยากไปวัดที่มีลิงครับ สุดสัปดาห์ : ทำไมถึงอยากไปคะ ลิงมันน่ารักครับ ก็เลยอยากจะใกล้ชิดกับน้องลิงครับ สุดสัปดาห์ : ปกติชอบลิงอยู่แล้วใช่ไหมคะ รู้สึกว่ามันน่ารักดีครับ สุดสัปดาห์ : วัดไทยนอกจากมีลิงแล้วยังมีสัตว์อื่นๆ อีกด้วยนะคะ จริงเหรอครับ มีสัตว์อะไรบ้างครับ สุดสัปดาห์ : ช้างค่ะ อยากเจอช้างสักครั้งจังเลยครับ สุดสัปดาห์ : เสือโคร่งก็มีนะคะ อันนี้ไม่เอาครับ (รีบปฏิเสธทันควันเลย เอ็นดู) Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี

การทำงานในวงการทำให้คุณยุนซอบินได้เรียนรู้อะไรบ้างคะ

ก็รู้สึกว่าการที่ตัวเองให้ความสุขกับคนอื่นได้นับว่าตัวเองโชคดีมากๆ ครับ ก็ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ครับ

แล้วอะไรคือความสุขในชีวิตของคุณซอบินคะ

ความสุขของผมคือการแบ่งปันครับ

สุดท้ายนี้อยากให้คุณยุนซอบินฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยหน่อยค่ะ

ขอบคุณแฟนๆ ที่ต้อนรับผมอย่างดีนะครับ ขอบคุณที่รอคอยและสนับสนุนผมมาโดยตลอด การที่ได้เจอแฟนๆ ในแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่สนุกมากๆ ครับ จนทำให้ผมอยากมาอีกครั้งเพื่อจะมีช่วงเวลาที่ดีกับแฟนๆ อีกครับ ช่วยเป็นกำลังใจและสนับสนุนผมต่อไปด้วยนะครับ รักนะครับ คิดถึงซอบินด้วยนะครั ขอบคุณครับ Yoon Seobin, 윤서빈, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ศิลปินเกาหลี บอกเลยว่ายุนซอบินน่ารักมากจริงๆ และเป็นกันเองแบบสุดๆ เชื่อว่าถ้าใครได้พบเจอยุนซอบินจะต้องตกหลุมรักเขาอย่างแน่นอน สุดสัปดาห์เองก็รู้สึกเหมือนโดนตกไปเหมือนกันจ้า อิอิ  

TEXT : ImJinah

PHOTO : เติมสิทธิ์ ศิริพาณิช

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเอเชีย ซีรี่ย์เอเชีย ดาราเอเชีย ไอดอลเอเชียได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

พูดคุยจัดเต็มกับ EVERGLOW เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดปังจริตตัวแม่ เมื่อได้กลับมาพบ Forever ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี

ทำความรู้จัก TEMPEST บอยแบนด์เกาหลีรุ่นใหม่วิชวลปัง ความสามารถเริ่ด เสน่ห์พุ่งกระจายผ่านสัมภาษณ์พิเศษ คิมแทฮีเปิดใจถึงการกลับมารับบทแม่อีกครั้งใน Lies Hidden in My Garden สัมภาษณ์พิเศษ KIM JONGHYEON ศิลปินคนเก่งเจ้าเสน่ห์ที่มาร่ายมนต์ให้แฟนๆ ชาวไทยจงรักจงหลงคิมจงฮยอนแบบอยู่หมัด

พูดคุยกับ SHAUN และเจฟ ซาเตอร์ กับการโคจรมาทำเพลงด้วยกัน เล่าความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ร่วมงาน

สัมภาษณ์พิเศษวง PSYCHIC FEVER วงน้องใหม่มาแรงจากญี่ปุ่น พกพาความดีงามเบอร์ล้าน

พูดคุยกับ วังจั๋วเฉิง (Wang Zhuocheng) นักแสดงจีนรุ่นใหม่สุดปัง มาพร้อมความดีงามมัดใจแฟนๆ

Exclusive Interview เจิงจิ้งหัว & วิเวียน ซ่ง นักแสดงจาก Oh No! Here Comes Trouble ออริจินัลจาก iQIYI ถึงเบื้องหลังซีรี่ย์และการมาเยือนเมืองไทย

สัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 5 สมาชิกรายการ Jinny’s Kitchen กับเรื่องลับๆ เบื้องหลังการถ่ายทำ!

Exclusive Interview : N.Flying แชร์ความทรงจำสุดประทับใจที่มีต่อ N.Fia ไทย และอาหารไทย!

สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟคังแดเนียล แย้มแค่ได้เจอแฟนคลับชาวไทยก็หายเหนื่อย

สัมภาษณ์คิมเซจอง ทริปภูเก็ตในความทรงจำ ทั้งใจยกให้ปูผัดผงกะหรี่ แย้มเบื้องหลัง Business Proposal ที่ไม่มีใครรู้!

สัมภาษณ์พิเศษ Lay Zhang สมาชิก EXO แชร์ความทรงจำเกี่ยวกับประเทศไทย!

บทสัมภาษณ์พิเศษชวนอมยิ้มของ นาอินอู พระเอกเกาหลีดาวรุ่ง ผู้ตกหลุมรักหมูกระทะ!

ชาอึนอูเล่าเบื้องหลังถ่ายปกสุดสัปดาห์ พร้อมสปอยล์งานแสดงเรื่องใหม่ในสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ!

WEi บอยแบนด์เกาหลีรุ่นใหม่ ที่พกพาความดีงามเบอร์ล้าน และดาเมจแรงกระแทกตาเบอร์สุด

สัมภาษณ์พิเศษสาวๆ (G)I-DLE เมาท์เมมเบอร์จัดเต็ม โชว์เคมีความซี้ปึ้ก แย้มเรื่องลับความสัมพันธ์ในวง!!!

อูกี & ชูฮวา สองสมาชิกแก๊งมักเน่ไลน์ (G)I-DLE ที่ต้องจากบ้านเกิดและครอบครัวมาทำงานในเกาหลี!